Cao tốc này hay có khách mời như dân địa phương và gia súc nuôi,chó băng qua đường lắm...chạy cho cố vô..
bọn nó thừa tiền ... nên camera đằng trước chắc chắn là có ... có mới chưng minh km/h tối đa mà đoạt cúp lư hương chứ.
có điều đưa cảnh quay của camera ở đít xe thì kg có bảng số chứ camera đầu xe ... qua mặt thằng kia lòi cái bảng số .... chết cả đám à.
có điều đưa cảnh quay của camera ở đít xe thì kg có bảng số chứ camera đầu xe ... qua mặt thằng kia lòi cái bảng số .... chết cả đám à.
Xác nhận ở đâu vậy bác?
Sao nó ko quay phía trước có cái đồng hồ tốc độ nhỉ?
Có clip do cam hành trình của oto ghi lại đó bác, bác google thử xem, có 1 anh PKL mém hốt chiếc bán tải lunbọn nó thừa tiền ... nên camera đằng trước chắc chắn là có ... có mới chưng minh km/h tối đa mà đoạt cúp lư hương chứ.
có điều đưa cảnh quay của camera ở đít xe thì kg có bảng số chứ camera đầu xe ... qua mặt thằng kia lòi cái bảng số .... chết cả đám à.
https://www.facebook.com/Phuongevo
https://www.facebook.com/truonghai.tran.5
Ok ,tôi nghĩ đã đến lúc để nói một chút về clip trên cao tốc Liên Khương đang gây bão mấy ngày nay.
Trước tiên cho tôi nói một chút về niềm đam mê . Mỗi người đều có một đam mê riêng của bản thân ...có anh thì thích thể thao ,cậu thì thích IT ,máy tính điện thoại các kiểu ,có người thì lại hoà mình về thiên nhiên với cây cảnh ,chim cò ... Hằng ngày bạn ngủ vì nó ,sống vì nó ,làm việc mệt mài vì một ước mơ ,một hoài bão ,để đạt được những gì mình chưa vương tới .
Vâng, đam mê của chúng tôi là những cỗ máy tốc độ ,là âm thanh của ống xả ,là những chi tiết đường nét mà những kỹ sư đã góp công mày mò vẽ lên ,cũng có khi là con ốc bảy màu gắn trên cái chụp ống xả .. Với một số người lại là những cung đường mới ,là gió tát vào mặt ,là cái nắng cháy da ,ẩm ước khó chịu của những chuyến đi gặp mưa ,và có khi đơn giản chỉ là cảm giác đi đó đây cho khuây khỏa cái cuộc sống mệt mỏi cơm áo gạo tiền đè nặng trên vai . Vâng với một số người đó chắc chắn là sức mạnh mà những cỗ máy đó đưa chú ngựa sắt của tôi vút trên đường .
Thôi dài dòng đến đây đủ rồi ,cho phép tôi vào thẳng vấn đề chính . Sẽ chia làm hai phần ,đại diện cho hai bên vậy.
• Tạm gọi là tôi : đối với riêng bản thân tôi thì clip đó mấy anh trai chạy kinh thật ,tôi đã từng xem nhiều clip của nhiều hội nhóm khác nhau ,và đây có lẽ là clip làm tôi phấn khích nhất về giới này sau tấm hình cô người yêu của Dv Jonny Tri Nguyễn buộc tóc đuôi ngựa đứng bên con KTM .
Nếu bạn làm bất cứ việc gì ,kể cả trong đam mê và công việc ,cho tôi hỏi bạn : Bạn có muốn nó phát triển ,đưa lên một tầm cao mới không ?. Người tập gym nào không muốn mình có cơ bụng 6 pack, người chơi chim nào không muốn con chào mào của mình đủ lông đủ cánh để khoe sắc với đời . Nếu không xin cho tôi gửi anh lời khuyên rằng nên từ bỏ cái anh gọi là đam mê kia đi .
Vâng ,chúng tôi luôn muốn đạt tới giới hạn mới ,phá vỡ những quy luật mà mọi người cho là mặc định , biker luôn muốn xe mình đẹp hơn (đẹp nhất càng tốt ,mà độc nhất thì dễ hơn
) ) tiếp theo là phá bỏ giới hạn tốc độ ,sau tạ 10kg là tạ 20kg - với tôi sau 180 là 200km/h ,nhiều hơn cũng được ,miễn an toàn ( hè hè smile emoticon )
Chúng tôi chạy ẩu ,nhanh ,tôi chấp nhận ,nhưng trong an toàn của tôi ,tôi thấy tôi có thể giữ an toàn được cho mình ,cho người đi đường ,chứ bạn nghĩ chúng tôi không coi trọng mạng sống của mình mà lao đầu bạc mạng ,hậu quả có sao tôi gánh chắc - tôi còn vợ con ,còn tài sản ,còn cả niềm đam mê to lớn kia mà bạn ,nhầm to rồi smile emoticon
Đam mê là do chúng tôi chọn ,chúng tôi đã từng trả giá rất nhiều vì niềm đam mê này ,năm nay là năm nở rộ của thị trường PKL ,cũng là năm tôi nghe được nhiều tin buồn nhất ,những người anh ,người em ,đồng đội đã nằm xuống trước sự tiếc thương của mọi người . Mong các anh yên nghỉ ,mọi người vẫn nhớ về anh như một bài học đắt giá ,cái giá phải trả cho niềm đam mê này nhiều lúc quá lớn các bạn ạ
Rest in pease my bro ❤.
Còn về ý kiến PKL hay PKN chạy nhanh gây tai nạn ,tôi cho rằng như nhau ,nếu bạn không có khả năng điều khiển ,hậu quả vẫn khôn lường ,đâu phải anh chạy xe to gây tai nạn nhiều hơn anh chạy xe nhỏ .
Đi PKL toàn là bọn trẻ trâu - haha sai lầm to nha ,tôi đoán cũng 70% những người trong giới này là bác sĩ ,kiến trúc sư ,kinh doanh ,kỹ sư các kiểu ,... Có khi cũng là một hai anh sinh viên có điều kiện khá giả ,bởi tôi không nghĩ trẻ trâu có khả năng sở hữu PKL đâu các anh ạ ,họ làm việc hằng ngày ,giúp ích cho xã hội ,và cũng có những hoạt động xã hội nổi bật đó chứ ,những chuyến từ thiện ,giúp đỡ bà con này. Cuối cùng họ sẽ lại về đúng với con người thật của mình ,về với niềm đam mê to lớn . Gặp anh em bạn bè rồi cùng xách xe lên trên những chuyến đi dài . ( brum brum ...brum smile emoticon )
Chốt lại ,chúng tôi chơi trong khả năng ,trong sự an toàn của bản thân và xã hội ,nên đừng vội đánh giá hành động của anh này là xấu ,chú kia không đẹp ,hãy hiểu chúng tôi thay vì đánh giá . Mong xã hội sẽ có một cái nhìn khách quang hơn về chúng tôi - những đứa con của tốc độ .
• Tạm gọi là những người cảm thấy ái ngại về ae PKL : nói thật là tôi *éo biết cái gì trong cái phần này ,haha ,xin phép được bắt tay - làm huề ,mong các bạn có thiện cảm hơn với chúng tôi . Nếu vẫn không đồng ý ,thôi tôi chịu ,chứ hết lời rồi ,về làm người tham gia giao thông có ý thức đi anh bạn smile emoticon
"Kẻ ngoại đạo không bao giờ hiểu được.."
https://www.facebook.com/truonghai.tran.5
Ok ,tôi nghĩ đã đến lúc để nói một chút về clip trên cao tốc Liên Khương đang gây bão mấy ngày nay.
Trước tiên cho tôi nói một chút về niềm đam mê . Mỗi người đều có một đam mê riêng của bản thân ...có anh thì thích thể thao ,cậu thì thích IT ,máy tính điện thoại các kiểu ,có người thì lại hoà mình về thiên nhiên với cây cảnh ,chim cò ... Hằng ngày bạn ngủ vì nó ,sống vì nó ,làm việc mệt mài vì một ước mơ ,một hoài bão ,để đạt được những gì mình chưa vương tới .
Vâng, đam mê của chúng tôi là những cỗ máy tốc độ ,là âm thanh của ống xả ,là những chi tiết đường nét mà những kỹ sư đã góp công mày mò vẽ lên ,cũng có khi là con ốc bảy màu gắn trên cái chụp ống xả .. Với một số người lại là những cung đường mới ,là gió tát vào mặt ,là cái nắng cháy da ,ẩm ước khó chịu của những chuyến đi gặp mưa ,và có khi đơn giản chỉ là cảm giác đi đó đây cho khuây khỏa cái cuộc sống mệt mỏi cơm áo gạo tiền đè nặng trên vai . Vâng với một số người đó chắc chắn là sức mạnh mà những cỗ máy đó đưa chú ngựa sắt của tôi vút trên đường .
Thôi dài dòng đến đây đủ rồi ,cho phép tôi vào thẳng vấn đề chính . Sẽ chia làm hai phần ,đại diện cho hai bên vậy.
• Tạm gọi là tôi : đối với riêng bản thân tôi thì clip đó mấy anh trai chạy kinh thật ,tôi đã từng xem nhiều clip của nhiều hội nhóm khác nhau ,và đây có lẽ là clip làm tôi phấn khích nhất về giới này sau tấm hình cô người yêu của Dv Jonny Tri Nguyễn buộc tóc đuôi ngựa đứng bên con KTM .
Nếu bạn làm bất cứ việc gì ,kể cả trong đam mê và công việc ,cho tôi hỏi bạn : Bạn có muốn nó phát triển ,đưa lên một tầm cao mới không ?. Người tập gym nào không muốn mình có cơ bụng 6 pack, người chơi chim nào không muốn con chào mào của mình đủ lông đủ cánh để khoe sắc với đời . Nếu không xin cho tôi gửi anh lời khuyên rằng nên từ bỏ cái anh gọi là đam mê kia đi .
Vâng ,chúng tôi luôn muốn đạt tới giới hạn mới ,phá vỡ những quy luật mà mọi người cho là mặc định , biker luôn muốn xe mình đẹp hơn (đẹp nhất càng tốt ,mà độc nhất thì dễ hơn
Chúng tôi chạy ẩu ,nhanh ,tôi chấp nhận ,nhưng trong an toàn của tôi ,tôi thấy tôi có thể giữ an toàn được cho mình ,cho người đi đường ,chứ bạn nghĩ chúng tôi không coi trọng mạng sống của mình mà lao đầu bạc mạng ,hậu quả có sao tôi gánh chắc - tôi còn vợ con ,còn tài sản ,còn cả niềm đam mê to lớn kia mà bạn ,nhầm to rồi smile emoticon
Đam mê là do chúng tôi chọn ,chúng tôi đã từng trả giá rất nhiều vì niềm đam mê này ,năm nay là năm nở rộ của thị trường PKL ,cũng là năm tôi nghe được nhiều tin buồn nhất ,những người anh ,người em ,đồng đội đã nằm xuống trước sự tiếc thương của mọi người . Mong các anh yên nghỉ ,mọi người vẫn nhớ về anh như một bài học đắt giá ,cái giá phải trả cho niềm đam mê này nhiều lúc quá lớn các bạn ạ
Rest in pease my bro ❤.
Còn về ý kiến PKL hay PKN chạy nhanh gây tai nạn ,tôi cho rằng như nhau ,nếu bạn không có khả năng điều khiển ,hậu quả vẫn khôn lường ,đâu phải anh chạy xe to gây tai nạn nhiều hơn anh chạy xe nhỏ .
Đi PKL toàn là bọn trẻ trâu - haha sai lầm to nha ,tôi đoán cũng 70% những người trong giới này là bác sĩ ,kiến trúc sư ,kinh doanh ,kỹ sư các kiểu ,... Có khi cũng là một hai anh sinh viên có điều kiện khá giả ,bởi tôi không nghĩ trẻ trâu có khả năng sở hữu PKL đâu các anh ạ ,họ làm việc hằng ngày ,giúp ích cho xã hội ,và cũng có những hoạt động xã hội nổi bật đó chứ ,những chuyến từ thiện ,giúp đỡ bà con này. Cuối cùng họ sẽ lại về đúng với con người thật của mình ,về với niềm đam mê to lớn . Gặp anh em bạn bè rồi cùng xách xe lên trên những chuyến đi dài . ( brum brum ...brum smile emoticon )
Chốt lại ,chúng tôi chơi trong khả năng ,trong sự an toàn của bản thân và xã hội ,nên đừng vội đánh giá hành động của anh này là xấu ,chú kia không đẹp ,hãy hiểu chúng tôi thay vì đánh giá . Mong xã hội sẽ có một cái nhìn khách quang hơn về chúng tôi - những đứa con của tốc độ .
• Tạm gọi là những người cảm thấy ái ngại về ae PKL : nói thật là tôi *éo biết cái gì trong cái phần này ,haha ,xin phép được bắt tay - làm huề ,mong các bạn có thiện cảm hơn với chúng tôi . Nếu vẫn không đồng ý ,thôi tôi chịu ,chứ hết lời rồi ,về làm người tham gia giao thông có ý thức đi anh bạn smile emoticon
"Kẻ ngoại đạo không bao giờ hiểu được.."