Hạng D
27/9/09
4.017
87
63
trăm điều vui
vhdtrans nói:
Xe dap nói:
" Ăn cơm nhà thổi tù và hàng tổng" vậy là ngon rồi bác.
Em nhất trí rất TO với tâm hồn của bác...hihi

Lâu lâu mới ghé thăm nhà, em xin phép được quậy các bác 1 tí
Nhưng ...lỡ vác thì vác cho tròn, đâu thể lơ tơ mơ hen bác. Tks Bác đã góp lời nhưng chưa góp ý. ;).
@DSD2, Cherie : Cũng chưa có ý. Em đang ....ngứa ngáy đây. Chuẩn bị đại đao chờ đón để phản công vậy mà khua mãi ko thấy tăm hơi nào. Buồn :oops::oops::oops:
 
Hạng D
24/4/10
3.904
52
48
phanptsc nói:
30s nói:
Úp phát :D
Muốn góp ý ah, mong bác làm những gì nhanh chóng giống như cái Nick 30s của bác, đừng có lượn lờ nữa là Ok:mad:
Úp cho bác nào quan tâm thì góp ý luôn thể, chứ 30s thì đâu có rảnh :D chỉ có em trồi không được, lặn không xong, vác tù và mà không có sức nên phải lượn lờ thôi, khi nào có dịp alô nhà chức trách tháo cái tít ra dùm cảm ơn lắm lắm :)

Ah em xin có 1 góp ý là Tèo uống Dr Thanh liều cao tí đê, uống dầu xanh riết rồi hại gan quá
24.gif
, không tốt, không tốt, ...
 
Chi Hội Trưởng FFC
14/9/09
5.178
2.103
113
Tiêu chí là cùng chung tay góp sức đẩy mạnh các hoạt động của FFC. Cái title cũng không quan trọng gì bằng sự nhiệt tình, có lòng, có tâm với chi hội. Không ai phải đứng ra gánh vác nặng nhọc gì cho cam. Mỗi người một chút, người góp ý, kẻ góp công...vậy là vui rồi!

Ai cũng vui thì chi hội sẽ phát triển và sẽ có nhiều hoạt động bổ ích. Nếu không vui thì sẽ dẫn đến sự rút lui của từng thành viên vì có lẽ chốn này vốn chẳng...bình yên!

Đời người tự do, nơi nào vui thì mình đến...ai chả biết... Nhưng đôi lúc cũng tự hỏi, mình đã góp chút gì công sức để cho nơi ấy thêm vui, hay chỉ thấy mọi người vui sẵn thì mình vui, còn không vui thì mình đi...

Vài lời tự sự cùng các bạn bè bằng hữu, không có ý chỉ trích một cá nhân ai cả, chỉ mong rằng mọi người đoàn kết (chia rẽ..chết lẻ tẻ, đoàn kết..chết hết...hehe...) để cùng nhau vui....

XIN HẾT
 
Hạng F
28/2/11
5.112
203
63
Quận 4_ TPHCM
Em thấy công việc trong chi hội bây giờ hơi nhiều, có thêm Bác Rồng phụ trợ Bác Phan & Bác Minh thì quá tốt rồi !
080402cool_prv.gif

Nhiều khi trong mỗi con người ở ngoài XH, họ đều có công việc, nghề nghiệp riêng. Sinh kế là quan trọng cho mỗi gia đình, họ lo toan cho cuộc sống đến lúc nào đó họ được chút thời gian cho riêng mình thì họ sẽ tham gia ( rất nhiệt tình và xông xáo ) và đến khi họ bị cuốn vào công việc hằng ngày thì có thể không tham gia, chứ không phải là họ thấy không vui mà làm vậy !!
Nhất quán trên cộng đồng mạng là online, họ vẫn thường ON _chứ không hề OFF. OFF chỉ mang ý nghĩa là hàn huyên giao lưu mang tính xã giao & giải trí. Qua đó kết thêm nhiều bạn bè tâm giao & hiểu biết thêm nhiều điều bổ ích. Sẻ chia, cảm thông và hiểu biết nhau thì vấn đề này chẳng lớn. Mình hành động đều dựa trên cái tâm, rõ ràng và minh bạch.
Đôi lời góp ý của em theo mong mỏi của Bác Rồng, em xin hết. Chúc chi hội luôn vui vẻ và hạnh phúc.
 
Last edited by a moderator: