E lại không nghĩ như Bác và không cảm thấy tủi thân và thua kém vì e không thích chức năng auto lock nàyEscape 2.3 nói:Cám ơn các bác đã góp ý và e cũng đã hiểu ra là Ford VN tiết kiễm quá, chỉ có cái auto clock mà cũng không trang bị được, khi em đi xe của thằng bạn In cứ 20km là clock cửa nghĩ lại cũng tủi cái thân xe mình giá cũng đâu thua kém gì mà không có mới tức chỉ toàn dùng cơm không lỡ mà lên xe mà quên 1 cái thằng nhóc e nó bun cửa ra là ăn cho hết ..... nói chung là buồn....
Bác xe dap có họp góp ý với lãnh đạo vụ này nhe.
Thôi em nghe theo lời các bác chạy ra bác Trung coi sao..... một lần nữa cám ơn các bác nhiều.![]()
Khi nào chở mấy nhóc trên xe thì e mới cần lock cửa và thành thói quen sử dụng "cơm" để lock - mà cũng chỉ có 1 cái bấm nút thôi mà có gì đâu phải tủi thân bác?
Chính xáchanx nói:E lại không nghĩ như Bác và không cảm thấy tủi thân và thua kém vì e không thích chức năng auto lock nàyEscape 2.3 nói:Cám ơn các bác đã góp ý và e cũng đã hiểu ra là Ford VN tiết kiễm quá, chỉ có cái auto clock mà cũng không trang bị được, khi em đi xe của thằng bạn In cứ 20km là clock cửa nghĩ lại cũng tủi cái thân xe mình giá cũng đâu thua kém gì mà không có mới tức chỉ toàn dùng cơm không lỡ mà lên xe mà quên 1 cái thằng nhóc e nó bun cửa ra là ăn cho hết ..... nói chung là buồn....
Bác xe dap có họp góp ý với lãnh đạo vụ này nhe.
Thôi em nghe theo lời các bác chạy ra bác Trung coi sao..... một lần nữa cám ơn các bác nhiều.![]()
Khi nào chở mấy nhóc trên xe thì e mới cần lock cửa và thành thói quen sử dụng "cơm" để lock - mà cũng chỉ có 1 cái bấm nút thôi mà có gì đâu phải tủi thân bác?

Tập thói quen đi bác
theo em nghĩ, tự động càng nhiều thì càng rắc rối, có khi muốn mở mà ko mở cửa ra được thì nguy. có 1 nút bấm manual như vậy là tốt rồi và còn cơ động nữa
Riêng cửa lái thì dù có lock hay không, người lái kéo tay nắmmột phát là mở được ngay. Thiết kế nó đã như vậy rồi nên không cần lo chuyện có thể mở đc hay không.
Còn cái lock theo tốc độ, hoặc lock sau khi đạp thắng, thì thực ra Ford nó cắt đi cho xe rẻ, chứ bản thân cái đó anh em độ chế thủ công cũng không mắc lắm, nếu đặt SX hàng loạt thì chắc không quá 50$. Hình như câu tín hiệu VSS gì đó rồi khi đạt chỉ số tốc độ, bo mạch kích vào mạch lock cửa một tín hiệu là xong.
Còn cái lock theo tốc độ, hoặc lock sau khi đạp thắng, thì thực ra Ford nó cắt đi cho xe rẻ, chứ bản thân cái đó anh em độ chế thủ công cũng không mắc lắm, nếu đặt SX hàng loạt thì chắc không quá 50$. Hình như câu tín hiệu VSS gì đó rồi khi đạt chỉ số tốc độ, bo mạch kích vào mạch lock cửa một tín hiệu là xong.