Bác chủ lên án đúng rồi, ngoài ra còn anh Phương Trang chạy láo ko kém, nói chung là tuyến Dalat chạy láo vô cùng hay tại khách Dalat ngồi xe lâu quá muốn đi nhanh để tiểu tiện ấy mà nên tài xế lái ẩu chứ ko tè lên xe mất công phải dọn
có lần đang leo đèo Bảo lộc, xe Phương Trang vượt trái cúp đầu làm sụp kính bên trái của e vô luôn. May mà cái đầu không bị gì. Sợ mấy ông xe khách lắm. Lên đèo tốc độ cho phép chỉ 40 mà mấy ổng chạy 60 không.
Do xe bồn bề ngang hơi rộng, gần = lane đường nên bác thấy là "xe bồn đang chuyển lane ko xi nhan". Nhưng nếu bác đá đèn thì xe bồn sẽ tự táp vô thôi, vì họ biết họ chậm hơn bác mà.
Chắc do xe bác chủ thấp & ko dám vượt nên bị TB nó ép, ko biết phải vậy ko?
Lúc đấy là 4h sáng. Đường vắng hoe nên mình chủ quan. Nó cũng chỉ tốn mấy thêm mấy giây để mình vượt.
Mình chẳng hiểu lý do gì bạn ấy ép. Với mình, bất kỳ lý do gì, đặt bao nhiêu người vào nguy hiểm, nó đều là hành động mấy dạy.
có lần đang leo đèo Bảo lộc, xe Phương Trang vượt trái cúp đầu làm sụp kính bên trái của e vô luôn. May mà cái đầu không bị gì. Sợ mấy ông xe khách lắm. Lên đèo tốc độ cho phép chỉ 40 mà mấy ổng chạy 60 không.
Có bắt họ đền không?
Có một số bạn ở đây cần phải đợi đến chết mấy chục người mới...nghĩ nó là vấn đề. Rồi 2, 3 ngày quên.
Các bạn có cùng tư duy với các bác cán bộ Việt Nam. Rút kinh nghiệm hoài không hết.
Các bạn có cùng tư duy với các bác cán bộ Việt Nam. Rút kinh nghiệm hoài không hết.
E cug thay tinh huong nay binh thuong. Chay bac nam nhiu tinh huong thot tim hon nhiuBạn đã xem kỹ chưa?
E cug thay tinh huong nay binh thuong. Chay bac nam nhiu tinh huong thot tim hon nhiu
Đường không ưu đãi mình hơn các bạn. Đơn giản chỉ là hôm qua mình quyết định lên án thôi. Tết tất đền nơi rồi. Nên giảm chạy giết người xuống.
Thang dienĐừng nặng lời vs bác tài TB khi chuyện chưa đến nổi như bác chủ mô tả...em xin góp ý như sau:
1. Bác chủ từ đường nhánh rẻ vào đường chính lẻ ra nên nhường đường cho dòng xe duy trì ở tốc độ cao hơn.
2. Bác chần chừ ko dứt khoát vượt xe bồn ở tốc độ chậm gây khó chịu cho xe chạy sau xin vượt ở tốc độ cao hơn.
3. Khi xe khách vượt lên chạy // có dấu hiệu muốn vượt xe bồn thì bác chủ nên tăng tốc để tránh tạt dầu, còn không phải giảm tốc ngay thậm chí thắng lại tránh tình huống nguy hiểm.
e hiểu cách chạy của bác rất an toàn nhưg tb nó ko nghĩ zậy nên nó sẽ cố tình đè xe mình thuờg thì tụi nó hay có kiểu lách nhẹ vô xe mình ( mình thắng ) rồi lấy ra và đánh lái lần nữa là qua xe mình rất lẹ và "chuyên nghiệp"Lúc đấy là 4h sáng. Đường vắng hoe nên mình chủ quan. Nó cũng chỉ tốn mấy thêm mấy giây để mình vượt.
Mình chẳng hiểu lý do gì bạn ấy ép. Với mình, bất kỳ lý do gì, đặt bao nhiêu người vào nguy hiểm, nó đều là hành động mấy dạy.