Hạng B2
5/8/13
112
176
43
Từ khi biết cầm lái ô tô, mình đã căn dặn người nhà không đi xe Thành Bưởi từ lâu rồi. Đi TB mau đến nơi, và cũng dễ đến nhà xác.
 
Hạng B1
17/5/13
73
28
18
Xe bồn vừa hết lấn làn, nên mình định vượt nó luôn rồi nhường cho xe TB. Ai ngờ chưa quá vài giây thì nó ép. Cái mình không hiểu là tại sao nhiều người nghĩ vì nó chạy hỗn thường nên nó đúng.

Thật là một tư duy văn mình.
mình thấy trong topic này không ai nói là TB đúng cả. nhưng nếu là mình thì sẽ không đánh đổi sự nguy hiểm của bản thân chỉ vì muốn chứng mình là TB chạy ẩu (điều mà ai cũng đã biết)
 
28/5/12
695
995
93
Ngày hôm qua
Vụ này anh bưởi sai hoàn toàn, Phía trước nguy hiểm khi muốn chuyển làn phải
1. Quan sát phía sau có nguy hiểm không nếu không có mới được chuyển
2. Khi chuyển làn phải có tín hiệu báo (anh này chuyển xong mới bật tín hiệu) móa ơi xe nó dài mười mấy mét mà khi vượt xe khác để nhan nhá đúng 2 cái tít tít
3. A Bưởi ẩu có tiếng rồi bác ơi

Mình chỉ cảm thấy buồn cười. Lái xe kiểu này ở bất cứ nước văn mình nào người ta cũng gọi là ẩu và nguy hiểm. Nhưng ở Việt Nam thì lỗi là người chạy đúng luật. Chẳng hiểu mấy người này khi nào mới tiến hóa được?
 
28/5/12
695
995
93
Ngày hôm qua
mình thấy trong topic này không ai nói là TB đúng cả. nhưng nếu là mình thì sẽ không đánh đổi sự nguy hiểm của bản thân chỉ vì muốn chứng mình là TB chạy ẩu (điều mà ai cũng đã biết)

Bạn có bao giờ phòng được tất cả các tình huống nguy hiểm trên đường không? Có thể là mình không minh mẫn như lúc bình thường vì phải thức đến 4 giờ sáng để đưa người thân ra phi trường.
 
Hạng B1
15/4/15
61
46
18

Tôi muốn gửi những lời tâm sự đến công ty của bạn. Chủ yếu tôi muốn lên án hành vi lái xe mất dạy của lái xe BKS 51B-157.14). Nếu bạn thấy "mất dạy" quá nặng nề thì hãy để tôi giải thích.

Lúc 4h sáng, ngày 09/01/2016, tôi chở gia đình ra phi trường. Trên cầu Sài Gòn tôi thấy xe Thành Bưởi (BKS 51B-157.14) từ phía sau lao đến. Để tránh hành vi hung hãn, tôi chuyển làn và muốn vượt xe bồn phía trước để nhường đường cho xe hung thần. Cùng lúc, xe bồn lấn làn không xin nhan. Tôi chưa kịp hiểu ý định của xe bồn nên chưa kịp vượt.

Ngay lúc đấy xe hung thần lao lên, tạt trái để cướp đường. Cú tạt đầu mất dạy đấy suýt khiến xe tôi đâm vào giải phân cách bê tông, nếu không xử lý kịp. Bố mẹ tôi tuy già, nhưng không đáng bị chết hay bị thương kiểu đấy. Mấy chục người trên xe của bạn cũng không đáng bị đặt vào tình huống nguy hiểm như vậy. Có đáng để nhanh hơn 5s không?

Tại sao tôi gọi những hành động đấy là "mất dạy"? Vì nó nghiêm trọng hơn ai đó văng tục rất nhiều. Nó là hành động cố ý đặt mấy chục người vào tình huống chết người. Nếu bạn vặn: ai chết đâu?

Với kiểu lái xe đấy -- sẽ có.

Nếu bạn đọc, hy vọng bạn có 1 câu trả lời về người tài xế mất dạy đấy. Nếu ai trên đây lái xe khách nên nhớ hành động đấy có người -- là tôi -- gọi nó là hành động mất dạy.

Tôi đã từng đi xe Thành Bưởi. Chắc chẵn sẽ không bao giờ nữa. Hy vọng nhiều người tẩy chay các hãng xe khách lái ẩu.

Cám ơn.

Bác nóng giận để làm gì. Theo em nghĩ thì hầu hết Osers trên đây nếu đi đường dài đều quá biết hầu hết xe tốc hành trong đó có Thành Bưởi, Phương Trang chạy ẩu. Em mà liếc kính hậu mà thấy nó chớp chớp "2 con mắt" là phải giảm tốc độ lùi lại nhường mấy ngài đó lên trước chứ không thì nó ép mình, có khi nguy hiểm cho mình và người thân.
 
Hạng B1
8/12/15
59
51
18
Nếu là em em sẽ giảm tốc độ nhường đường luôn, cho nó qua kiếm cơm!
Xe nó là xe ưu tiên mà, thấy lo né cho an lành, hạnh phúc!
Cương là gặp bác sĩ cường liền!
 
Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
cỡ mà đang phiêu du cao tốc ở làn giữa với vận tốc 120km thì bất ngờ vù vù, trái chị trang (làn ngoài) phải anh bưởi (làn khẩn cấp) không biết bác chủ la tới cái gì nữa. Có lẽ bác chủ ít đi đường trường nên nghĩ mình đi trước với mấy xe tốc hành đó cho yên chuyện, cái đó là sai lầm. Tốt nhất chủ động tránh/nhường từ trước, dù xe bác chủ có V6 3.0 đi nữa cũng không đua nổi với mấy xe tốc hành đó đâu.
 
  • Like
Reactions: ViTha and grandiss