Hạng C
21/6/07
696
360
63
HCMC
em đồng ý là do bác chủ chưa dứt khoát xin vượt và phía trc còn khoảng trống nên xe sau mới đuổi lên. vả lại khi có xe bên phải lên vs tốc độ như vậy thì bác phải biết ý đồ của tài xế là ntn để còn phán đoán ga hay thắng. chạy đường VN mà bác...
 
Hạng D
6/4/05
3.606
2.302
113
Không liên quan nhưng em thấy ngay lúc đầu của clip có chiếc taxi đã đi qua gần hết đầu xe của bác chủ mà bác vẫn đá đèn mấy cái, rất phản cảm theo ý kiến cá nhân của em, vì khi đá đèn như vậy người ở xe bên kia rất chói, mà bác chủ cũng chả giải quyết thêm được vấn đề gì (ngoại trừ cái tay hoạt động cho đỡ buồn ngủ). Em đi đường hạn chế dùng còi, đèn trừ những trường hợp cần thiết.
 
Hạng D
25/2/11
1.764
1.421
113
48
Mình mới xuống xe để kiểm tra giờ chênh lệch giữa điện thoại của mình (theo giờ chuẩn) và camera hành trình. Đúng 17:00 trên điện thoại thì camera hành trình đề 16:54:24. Tức là camera hành trình của mình chậm 5 phút 36 giây.

Nếu có, bạn vui lòng cung cấp thông tin cụ thể đoạn đường trước và trên cầu Saigon.
Đoạn trước khi lên cầu là 68
Khi lên cầu là 59
Xuống cầu là 55

tb2.jpg
 
28/5/12
695
995
93
Ngày hôm qua
Đoạn trước khi lên cầu là 68
Khi lên cầu là 59
Xuống cầu là 55

tb2.jpg

Có vẻ đúng rồi. Cho mình xin thêm mốt ít thông tin nữa để xác nhận địa điểm và hoàn cảnh lúc đấy. luôn Điểm 1: 04:10 - 04:12
Điểm 2: 04:15+ cho đến lúc xe dừng đèn đỏ (0km) ngã tư Điện Biên Phủ và D5)

Nếu cò camera hành trình nhờ bạn post lên luôn.
 
Hạng B2
5/4/15
377
378
63
38
sài gòn

Tôi muốn gửi những lời tâm sự đến công ty của bạn. Chủ yếu tôi muốn lên án hành vi lái xe mất dạy của lái xe BKS 51B-157.14). Nếu bạn thấy "mất dạy" quá nặng nề thì hãy để tôi giải thích.

Lúc 4h sáng, ngày 09/01/2016, tôi chở gia đình ra phi trường. Trên cầu Sài Gòn tôi thấy xe Thành Bưởi (BKS 51B-157.14) từ phía sau lao đến. Để tránh hành vi hung hãn, tôi chuyển làn và muốn vượt xe bồn phía trước để nhường đường cho xe hung thần. Cùng lúc, xe bồn lấn làn không xin nhan. Tôi chưa kịp hiểu ý định của xe bồn nên chưa kịp vượt.

Ngay lúc đấy xe hung thần lao lên, tạt trái để cướp đường. Cú tạt đầu mất dạy đấy suýt khiến xe tôi đâm vào giải phân cách bê tông, nếu không xử lý kịp. Bố mẹ tôi tuy già, nhưng không đáng bị chết hay bị thương kiểu đấy. Mấy chục người trên xe của bạn cũng không đáng bị đặt vào tình huống nguy hiểm như vậy. Có đáng để nhanh hơn 5s không?

Tại sao tôi gọi những hành động đấy là "mất dạy"? Vì nó nghiêm trọng hơn ai đó văng tục rất nhiều. Nó là hành động cố ý đặt mấy chục người vào tình huống chết người. Nếu bạn vặn: ai chết đâu?

Với kiểu lái xe đấy -- sẽ có.

Nếu bạn đọc, hy vọng bạn có 1 câu trả lời về người tài xế mất dạy đấy. Nếu ai trên đây lái xe khách nên nhớ hành động đấy có người -- là tôi -- gọi nó là hành động mất dạy.

Tôi đã từng đi xe Thành Bưởi. Chắc chẵn sẽ không bao giờ nữa. Hy vọng nhiều người tẩy chay các hãng xe khách lái ẩu.

Cám ơn.
do bác chủ gài thế ko chịu vượt mà chần chừ, nếu bác thấy hung thần đằng sau thì có lẽ bác nên chuyển làn qua chung xe bồn, nhường cho xe TB, bác đi đường dài đường xa nhìu sẽ quen với cách chạy của các xe khách 50 chỗ, 1 là bác bản lĩnh thì đạp như nó, 2 là bác khéo léo nhường nó, xe TB sg-dalat 5 tiếng, em phải ôm con camry 3.0 mới dám tự tin 6 tiếng.
 
Hạng B2
1/1/16
104
53
28
61
Gò Vấp
cỡ mà đang phiêu du cao tốc ở làn giữa với vận tốc 120km thì bất ngờ vù vù, trái chị trang (làn ngoài) phải anh bưởi (làn khẩn cấp) không biết bác chủ la tới cái gì nữa. Có lẽ bác chủ ít đi đường trường nên nghĩ mình đi trước với mấy xe tốc hành đó cho yên chuyện, cái đó là sai lầm. Tốt nhất chủ động tránh/nhường từ trước, dù xe bác chủ có V6 3.0 đi nữa cũng không đua nổi với mấy xe tốc hành đó đâu.
Tránh voi không xấu mặt nào,rút kinh nghiệm thôi,ai không một lần trong đời từng ẩu nói chưa là xạo,rút kinh nghiệm cho những lần sau khi gặp xe vua.