OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.235
2.856
113
Sau giải cúp Volvo – Doanh Nhân Sài Gòn năm 2017, trong tuần tháng 5/2018, chúng tôi lại có dịp tụ họp để chuẩn bị cho một chuyến đi dài đến xứ sở Scandinavian cùng Volvo Car Việt Nam. Một chuyến đi chúng tôi đã mong chờ rất lâu….[pagebreak][/pagebreak]

Trải Nghiệm Tuyệt Vời Trên Những Sân Golf Nổi Tiếng Thế Giới

Cũng như những tay golf khác, chúng tôi rất yêu những chuyến đi. Mỗi một sân golf mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Sự khác biệt của địa hình, của gió, của nắng, của cỏ, của cây…tất cả tạo ra một thử thách mới mẻ để chúng tôi chinh phục giới hạn của bản thân.

Chuyến đi này đưa chúng tôi lên tận cực bắc của địa cầu, tiến vào vùng đất Scandinavia huyền thoại, nhà của những rặng núi tuyết trầm mặc, những bờ hồ trong vắt, những thảm cỏ trải dài và ánh mặt trời huyền ảo như trong truyện Andersen.

Ngay khi đặt chân đến Bắc Âu, trong tiết trời trong vắt của mùa hè, cả đoàn đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại những sân golf đẳng cấp như PGA Sweden National, Barseback GC…với khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ, tiêu chuẩn quốc tế và là cũng là nơi diễn ra các giải golf danh tiếng thế giới.

Hành trình tìm về di sản Volvo trên vùng đất Scandinavia huyền thoại


Trở Về Vùng Đất Của Những Phát Minh Nổi Tiếng Trong Ngành Công Nghiệp Ô Tô

Sau khi trải qua những khoảnh khắc thú vị trênsân golf, đoàn chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình về thành phố Göteborg là thành phố lớn thứ 2 của Thuỵ Điển, nơi đặt đại bản doanh của Volvo, hãng ô tô nổi tiếng thế giới.

Đến thăm nơi này, chúng tôi đã có dịp trải nghiệm về lịch sử Volvo từ thời trước những năm 1930 đến nay. Quả không ngoa khi nói Volvo là quốc hồn quốc túy của vùng đất Scandinavia đầy mê hoặc. Nhìn ngắm những hiện vật, phiên bản các dòng xe từ gần 1 thế kỷ trước, chúng tôi vẫn cảm nhận chất Thụy Điển, bền bỉ, chắc chắn, rất nhân văn trong từng thiết kế của Volvo.

Chính điều này đã tạo cảm hứng để Volvo tạo ra những thiết kế như dây đai an toàn ba điểm giúp cứu sống biết bao sinh mạng con người. Và nối tiếp truyền thống này với thế hệ xe mới như XC90, XC60, XC40, hàng loạt công nghệ mới đã ra đời: công nghệ Sensus giúp chúng ta luôn kết nối với thế giới, động cơ Drive-E giúp xe luôn đạt hiệu suất cao nhất nhưng tiêu tốn ít năng lượng nhất, hệ thống IntelliSafe với nhiều chức năng hỗ trợ cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đỗ xe,…

Chính những điều được tận mắt thấy, tai nghe, đã làm chúng tôi thấu hiểu được triết lý mang đầy chất nhân văn trong mỗi thiết kế của xe Volvo “Luôn lấy con người làm trung tâm”.

Hành trình tìm về di sản Volvo trên vùng đất Scandinavia huyền thoại

Hành trình tìm về di sản Volvo trên vùng đất Scandinavia huyền thoại


Sự Đồng Điệu Của Những Cá Tính Mạnh Mẽ Nhưng Vẫn Thanh Lịch

Sự phấn khích càng tăng lên, khi chúng tôi được ngồi sau tay lái những chiếc xe Volvo, được chạy trên những con đường ngay tại quê hương của Volvo.

Chúng tôi cảm nhận mùi hương đặc trưng của thiên nhiên vùng Scandinavia như tràn ngập trong xe. Mùi hương đánh thức mọi khứu giác, mở ra trong tưởng tượng những cánh đồng hoa bạt ngàn, những sân golf với hàng cây lá kim che phủ tầm mắt. Mọi chi tiết trong xe Volvo được chế tác để chạm vào cảm xúc của bạn.

Màu sắc ấm áp, tối giản và thân thiện của nội thất Volvo như những căn nhà gỗ bình dị nằm nép mình dưới chân rặng núi tuyết im lìm hùng vỹ. Không ồn ào, không khoa trương nhưng ẩn sau đó là sức mạnh nội tâm đẩy bạn tiến lên phía trước.Trái tim của Volvo chính là trái tim Thuỵ Điển, một trái tim hạnh phúc, sáng tạo, mạnh mẽ. Vẻ đẹp của Volvo là vẻ đẹp Bắc Âu, khoáng đạt, dung dị nhưng mê hoặc lòng người.

Đặt chân lên mảnh đất Scandinavia huyền thoại, chúng tôi thấy sự tương đồng của người chơi golf với triết lý sống và thiên nhiên nơi đây. Mỗi sân golf chúng tôi đến là một trải nghiệm mới đang chờ đợi, và Volvo sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng chúng tôi chinh phục những chuyến hành trình mới.

Hành trình tìm về di sản Volvo trên vùng đất Scandinavia huyền thoại

Để có thể tận tay trải nghiệm những dòng xe sang trọng và an toàn hàng đầu thế giới, hãy đến tham quan phòng trưng bày chính hãng Volvo tại 340 Nguyễn Văn Linh, P. Bình Thuận, Q. 7, Hồ Chí Minh hoặc 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội.

Ngoài ra, trong tháng 6, 7 Volvo Car Việt Nam sẽ tổ chức triễn lãm các dòng xe Volvo tại các tỉnh thành trên cả nước, cụ thể như sau:

- Đà Nẵng: từ ngày 30/06 đến 08/07/2018 tại khu công viên bờ Đông cầu Rồng quận Sơn Trà.
- Quảng Ninh: từ ngày 19/07 - 29/07/2018 tại công viên 30-10 thành phố Hạ Long.

Hành trình tìm về di sản Volvo trên vùng đất Scandinavia huyền thoại Hành trình tìm về di sản Volvo trên vùng đất Scandinavia huyền thoại Hành trình tìm về di sản Volvo trên vùng đất Scandinavia huyền thoại Hành trình tìm về di sản Volvo trên vùng đất Scandinavia huyền thoại
Theo Volvo​
 
  • Like
Reactions: Rồng Nguyễn
Hạng B2
3/8/17
333
136
43
35
Showroom ở Q7 là 1 trong những showroom xấu nhất tôi từng thấy. Không hiểu kiến trúc sư đầu đất nào vẻ ra nữa.