Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
24
Bến Tre
www.facebook.com
Chiếc hypercar dự kiến sở hữu hiệu suất vượt trội mà các siêu xe nổi tiếng khác cũng phải kiêng dè.

otosaigon-seltos-179.jpg


Được đặt tên là Quasar - mẫu hypercar này là sản phẩm của một công ty khởi nghiệp ở Đức có tên gọi là Elektron Motors. Nhà sản xuất cho biết hypercar Quasar vẫn chỉ mới là một dự án của họ, tuy nhiên những hình ảnh và thông số của chiếc siêu xe đã được hé lộ.

Elektron-2.jpg


Elektron tuyên bố rằng siêu xe Quasar của họ sẽ trang bị 4 động cơ điện kết hợp để tạo ra công suất 2.300 mã lực. Điều này khiến Quasar sở hữu sức mạnh thậm chí còn lớn hơn những siêu xe nổi tiếng khác như Rimac C Two, Pininfarina Battista và Lotus Evija. Ấn tượng hơn, Elektron cho biết trọng lượng xe chỉ khoảng 1.500kg.

Thông tin chi tiết về bộ pin trên xe chưa được tiết lộ. Nhưng nhà sản xuất hứa hẹn những con số vô cùng hấp dẫn đối với những khách hàng đam mê tốc độ như: Quasar có thể đạt vận tốc 100km/h chỉ trong...1,65 giây. Tốc độ tối đa của xe chạm mức 450km/h.

Đây thực sự là những con số khiến chúng ta hoài nghi về tính thực tế của Quasar nhưng đồng thời cũng khiến những nhà sản xuất siêu xe khác phải dè chừng trong tương lai.

otosaigon-seltos-179.jpg


Hình ảnh công bố thiết kế của Quasar cho thấy ngoại hình của xe bị ảnh hưởng nhiều bởi Koenigsegg Jesko. Mặc dù đây có thể là điểm sáng khiến nhiều người lựa chọn Quasar nhưng chiếc xe vẫn có thể sẽ vướng phải các rắc rối về quyền sở hữu trí tuệ với công ty Thụy Điển.

otosaigon-seltos-180.jpg


Phần đầu của siêu xe Quasar nổi bật với đèn pha góc cạnh và đèn LED ban ngày uốn cong chạy dọc mép ngoài của mui xe. Phần cản trước xe làm hoàn toàn bằng carbon với bộ chia trước cỡ lớn.

Chiếc siêu xe trang bị kính chắn gió cong và thiết kế phần mái xe giống với những gì mà những chiếc Koenigsegg đã làm trong hai thập kỷ qua. Koenigsegg tiếp tục truyền cảm hứng cho thiết kế nắp động cơ, vây cá mập và đuôi gió.

otosaigon-seltos-181.jpg


Điểm độc đáo của Quasar là phần nội thất bao gồm đồng hồ đo kỹ thuật số, màn hình thông tin giải trí lớn được tích hợp gọn gàng vào bảng điều khiển và màn hình phía trước ghế phụ.

otosaigon-seltos-182.jpg
otosaigon-seltos-183.jpg


Elektron Motors cho biết Quasar sẽ ra mắt vào năm 2023 và chỉ được sản xuất giới hạn 99 chiếc.
 
Last edited by a moderator: