Hôm qua đi cao tốc Long Thành, vừa qua trạm thu phí. Gia tốc lao vèo vèo lên cầu. Nghe cái ầm , nhưng không thấy gì. Đi vài cây số thì xe bắt đầu tưng rầm rầm ở phần sau xe.
Do không xác định rõ bánh xe nào, suy đoán có thể do nhiều nguyên nhân khác ( cầu, láp, bạc đạn ...). Mặc dù cũng có dừng xe lại vài lần đi xung quanh xe check nhưng không thấy gì khả quan. Cố mà lết về nhà.
Sáng nay mới bắt đầu bằng việc đi cân lại bốn mâm. Khi thợ tháo hết bánh xe ra, mới lăn từng bánh để check thì lòi ra bệnh này. Xe nó cán cái gì đó không nhọn, nhưng to. Có vẻ như bị "tổn thương" lớp bố nên ngoài lủng 1 lổ rất ngọt. Nó còn gây vênh vỏ luôn. ( bánh xe vẩn không bị xì hơi ) + nứt xé tét 1 đường vỏ.
( nói thêm là 4 lốp xe em còn mới tinh trước đó )
May nó không nổ vỏ, nếu có chắc có thêm 1 topic thứ 2 " X5 tai nạn trên cao tốc" rồi. .
Xe em cán thì chắc chắn sẽ không phải là nạn nhân duy nhất.
Các trường hợp này biết "khóc" hay kiện ai bây giờ ?
![]()
Chia buồn cùng bác, hôm qua e cũng đi CT LT may mà k dính cú này như bác
Bác thang hỏi ông trời thôi! Bị ngay thì cứ dừng lại yêu cầu BQL cao tốc lập biên bản thì họ mới giải quyết. Còn phóng về nhà rồi thì chịu thôi.
Đường VN mà!
Đường VN mà!




Dính lỗ vậy nghi là seal chì container, Chạy 120 mà nổ lốp thì xác định OS thiếu vắng chiên gia Bê Mờ Vê. KKK
Chiều Hôm qua cũng phang ctdg từ ĐN về SG, trời mưa to, cao tốc chia thành 3 làn, xe nào xe nấy bật harzard nối đuôi chạy, nhiều xe mấy phen đôn đít. Chạy mà tưởng đang ở cao tốc của địa phận Hà Nội.
Chiều Hôm qua cũng phang ctdg từ ĐN về SG, trời mưa to, cao tốc chia thành 3 làn, xe nào xe nấy bật harzard nối đuôi chạy, nhiều xe mấy phen đôn đít. Chạy mà tưởng đang ở cao tốc của địa phận Hà Nội.
Em cũng hay đi cao tốc LT-DG chơi mỗi cuối tuần, cũng bị rồi, là 1 miếng thép xe vỏ chứ chưa lủng.
Còn vụ seal thì e nghĩ kg phải bác thaibao ơi, em huấn luyên về C-TPAT ( Customs-Trade Partnership Against Terrorism) cho một số các nhà máy, trong đó có phần seal container hay gọi là seal verification and inspection process. Nên nếu mà seal gãy hay hư rớt xuống đường thì nó không thể dài như hình xe bác moon bị đâm, hình seal nó cũng khác, nếu mà đã đóng seal rồi sức người không thể bẻ đc, và nó chịu và chạm cong xoắn lực rất lớn. Khi nó rơi ra thì cái cùi nhựa nó nằm gác lên trên, nếu cán qua cái rầm ah, chắc thốn cũng cỡ bác cubi.
Cao tốc em thấy nhiều khi xe tải hay khách chạy bị rớt đồ như ốc vít.... thì cũng quá nguy hiểm, như coi bộ phim final destination cái xe đua nó cán tuocnovit mà tai nạn khiếp, hihi.
Giờ mà đi chắc hên xui quá chứ biết sao giờ các bác.
Còn vụ seal thì e nghĩ kg phải bác thaibao ơi, em huấn luyên về C-TPAT ( Customs-Trade Partnership Against Terrorism) cho một số các nhà máy, trong đó có phần seal container hay gọi là seal verification and inspection process. Nên nếu mà seal gãy hay hư rớt xuống đường thì nó không thể dài như hình xe bác moon bị đâm, hình seal nó cũng khác, nếu mà đã đóng seal rồi sức người không thể bẻ đc, và nó chịu và chạm cong xoắn lực rất lớn. Khi nó rơi ra thì cái cùi nhựa nó nằm gác lên trên, nếu cán qua cái rầm ah, chắc thốn cũng cỡ bác cubi.
Cao tốc em thấy nhiều khi xe tải hay khách chạy bị rớt đồ như ốc vít.... thì cũng quá nguy hiểm, như coi bộ phim final destination cái xe đua nó cán tuocnovit mà tai nạn khiếp, hihi.
Giờ mà đi chắc hên xui quá chứ biết sao giờ các bác.
Thỉnh thoảng trên cao tốc thấy mấy cái bao tải ai bỏ nó bay bay nhìn ghê muốn chết. Nhở nó bay lên trùm ngay kính lái xe nào thì mệt.
Bữa em còn nhìn thấy con bò nó ăn ven hông taluy luôn. Có nghĩa đã bị dân nó cắt rào bảo vệ trâu bò cho nó chui vô trong ăn. Nó hứng chí nhảy vô trong làn xe thì ăn cho hết con bò.
Bữa em còn nhìn thấy con bò nó ăn ven hông taluy luôn. Có nghĩa đã bị dân nó cắt rào bảo vệ trâu bò cho nó chui vô trong ăn. Nó hứng chí nhảy vô trong làn xe thì ăn cho hết con bò.
Cỡ mà tốc dộ 120 cây chuối giờ mà làm con bò 100kg chắc nó vào hết luôn cái cabin quá. nghĩ là thấy ớn ăn roài.Thỉnh thoảng trên cao tốc thấy mấy cái bao tải ai bỏ nó bay bay nhìn ghê muốn chết. Nhở nó bay lên trùm ngay kính lái xe nào thì mệt.
Bữa em còn nhìn thấy con bò nó ăn ven hông taluy luôn. Có nghĩa đã bị dân nó cắt rào bảo vệ trâu bò cho nó chui vô trong ăn. Nó hứng chí nhảy vô trong làn xe thì ăn cho hết con bò.