Cũng là ý kiến hay nhưng dự là:
-Sẽ cãi nhau xe có qua vạch chuẩn bị này khi đèn đã vàng hay chưa.
-Phải điều chỉnh QC thêm vạch này vào.
-Sẽ cãi nhau xe có qua vạch chuẩn bị này khi đèn đã vàng hay chưa.
-Phải điều chỉnh QC thêm vạch này vào.
Điểm thứ nhất, cần có và chỉ có thiết bị chuẩn mới giải quyết được vấn đề này, điểm 2, nếu chỉnh QC mà giải quyết được vấn đề ổn thỏa thì cũng đáng lắm bác ơi.Cũng là ý kiến hay nhưng dự là:
-Sẽ cãi nhau xe có qua vạch chuẩn bị này khi đèn đã vàng hay chưa.
-Phải điều chỉnh QC thêm vạch này vào.
em thấy nhiều tài trước đèn 1 đoạn kha khá thì chạy cà rề, gần tới vạch bắt đầu đạp ga chạy (mục đích chính là cho mấy xe sau kẹt chơi !?!?) ==> cái vạch này không tác dụng.
cụ thể là cái vạch 10m cho tốc độ 60km/h, mà cà rề 40km/h, đã qua vạch chuẩn bị này ===> dám vượt cả đèn đỏ!
cụ thể là cái vạch 10m cho tốc độ 60km/h, mà cà rề 40km/h, đã qua vạch chuẩn bị này ===> dám vượt cả đèn đỏ!
Nếu đã có thiết bị chuẩn như vậy thì đâu cần vạch chuẩn bị này, sử dụng cho vạch dừng hiện tại luôn, xe nào đến gần sát hay đã vượt vạch dừng khi đèn vàng đều được xác định không lỗi rồi. Vấn đề là cần quy định như thế nào là gần sát ? cách vạch dừng bao nhiêu?Điểm thứ nhất, cần có và chỉ có thiết bị chuẩn mới giải quyết được vấn đề này, điểm 2, nếu chỉnh QC mà giải quyết được vấn đề ổn thỏa thì cũng đáng lắm bác ơi.
Vâng vạch chuẩn bị chính là tiêu chuẩn gần sát như bá nói, đơn giản mà chuẩnNếu đã có thiết bị chuẩn như vậy thì đâu cần vạch chuẩn bị này, sử dụng cho vạch dừng hiện tại luôn, xe nào đến gần sát hay đã vượt vạch dừng khi đèn vàng đều được xác định không lỗi rồi. Vấn đề là cần quy định như thế nào là gần sát ? cách vạch dừng bao nhiêu?
Vạch chuẩn bị thì đơn giản nhưng chi phí để kẻ vạch, chi phí cho thiết bị chuẩn này cùng với việc phải tính toán cự ly của vạch và thuyết phục được để điều chỉnh QC... so với việc chỉ cần trang bị đèn đếm ngược tại tất cả giao lộ thì cái nào lợi và khả thi hơn, cần cân nhắc.Vâng vạch chuẩn bị chính là tiêu chuẩn gần sát như bá nói, đơn giản mà chuẩn