làn trong cùng rẽ phải, làn thứ hai đi thẳng và rẽ phải nha bác, như vậy nếu như làn trong cùng xe quá đông bác nào đi làn hai không chuyển qua làn trong ko kịp thì chuyển chậm chẳng sao.
Nói 1 cách ngắn gọn . Cứ coi vạch chỗ đó là dãy phân cách mềm .
QC41 , bản thân đã có nhiều thiếu sót . Việc áp dụng lại thêm thiếu sót , bất hợp lý nữa .
Việc của chúng ta là làm sao tránh đi những cái bất hợp lý đó . Bằng cách là né nó đi .
Mà em thấy , việc không cho chuyển làn tại đây cũng hợp lý mà ?
Bởi vì , nhiều anh lái xe quá nhọ . Cứ nói miễn sao có chuyển là là được nên cứ ung dung đến cuối đường mới chuyển làn , làm cản trở dòng xe dăng lưu thông .
Tương tự , khi lên cầu vượt , các xe không chuyển là từ xa ( dù vạch đứt ) mà đến ngay chân cầu mới chuyển làn . Tệ vô cùng .
Luật chưa đúng . Nên dù anh làm đúng luật . Chưa hẳn anh đã đúng![]()
Bác nói nhiều cái thấy cũng hợp lý nhưng riêng khoản này thì em chịu "Luật chưa đúng. Nên anh làm đúng luật. Chưa hẳn anh đã đúng". Đi đường đúng luật rồi mà xxx vẫn định hướng với nhiều lý do khác nhau để kiếm bánh mỳ, gìơ không đúng luật thì bánh mỳ hoặc đóng phạt dài dài.
Luật đã ra, đúng sai không biết nhưng cứ làm đúng luật cái đã. Xứ giẫy chết nó mạnh vì tính pháp trị chứ không phải văn hoá xin cho.
Vd trường hợp trộn làn . Vạch đứt .Bác nói nhiều cái thấy cũng hợp lý nhưng riêng khoản này thì em chịu "Luật chưa đúng. Nên anh làm đúng luật. Chưa hẳn anh đã đúng". Đi đường đúng luật rồi mà xxx vẫn định hướng với nhiều lý do khác nhau để kiếm bánh mỳ, gìơ không đúng luật thì bánh mỳ hoặc đóng phạt dài dài.
Luật đã ra, đúng sai không biết nhưng cứ làm đúng luật cái đã. Xứ giẫy chết nó mạnh vì tính pháp trị chứ không phải văn hoá xin cho.
Chuyển trễ , không sai luật ( vẫn còn vạch đứt ) .
Nhưng sẽ không đúng với văn hóa giao thông , vì sẽ cản trở giao thông .
Ý em vậy đó
Chuyện xxx là phim dài nhiều tập :-( , nói sao cho vừa