VIP CARD MEMBER
6/4/05
94
11
8
58
Tp. HOCHIMINH
Tôi mua được 1 xe 67 còn nguyên 5 số,nhưng phụ tùng bị lai tạp nhiều.Tôi muốn tìm kiếm nơi sửa ,tân trang và độ xe 67 chuyên nghiệp ở Sài Gòn,Mong các bác chỉ giúp.Chân thành cám ơn các bác nhiều
 
Hạng B2
4/12/06
238
0
16
Đồi thông hai mộ
RE: Hỏi địa chỉ độ xe 67!!!

:)em tình cờ có đọc qua trang của câu lac pộ vepsa.Pác vào đó tham khảo thử xem có mục 67 áh.
[8|]<zới thiệu zô web khác có vi phạm ko nhỉ>
 
Hạng C
11/11/05
978
12
18
60
RE: Hỏi địa chỉ độ xe 67!!!

Trích đoạn: Vietnguyen

Tôi mua được 1 xe 67 còn nguyên 5 số,nhưng phụ tùng bị lai tạp nhiều.Tôi muốn tìm kiếm nơi sửa ,tân trang và độ xe 67 chuyên nghiệp ở Sài Gòn,Mong các bác chỉ giúp.Chân thành cám ơn các bác nhiều

Bác muốn phục chế lại Zin hay độ để chạy chơi ?
Phục chế lại zin thì tốn kém hơn độ nhiều lần Bác ạ
 
O.S.P.D
31/3/05
1.231
10
48
TP.HCM
RE: Hỏi địa chỉ độ xe 67!!!

Phục chế đồ zin thì hơi khó và tốn kém lắm nhé BÁC ,còn độ để đi chơi thì rất nhiều ,tuy nhiên Bác có thể tả sơ sơ về E nó với AE không :
1/ Bình xăng chính còn sơn ZIN kô ?
2/Đầu , lòng ,máy ,
3/Dàn đồng ? sườn có bị xé chưa (thường là vị trí sau bình xăng chính,dưới yên ngồi)?
Nói chung rất nhiều thứ Bác ạ, Nếu Bác có khả năng thì săn hàng khu Tân Thành ,tuy nhiên sắc xuất tìm ra Đồ còn Zin cho 67 giờ rất ịt,đặt dồ,săn lùng ở nước ngoài cũng là 1 giải pháp . Bác có thể Dọn cơ bản tại nhà ,kêu thợ về làm , đến phần máy hãy đem ra Tiem5
Chúc Bác hoài Cổ thành công :D:D
 
Hạng C
11/11/05
978
12
18
60
RE: Hỏi địa chỉ độ xe 67!!!

Nếu phục chế thì Bác nên để 50 standard thôi nhé - Đồ zin thì Bác chạy muôn đời không hư đâu :D

Những thứ cần thiết là : Đầu - Nòng - Bình xăng con - Nồi ambaya. Đừng chế điện IC Bác nhá

Nòng nhôm - M5 - Một thời mơ ước của các Bác thích xoáy nòng đây ( - Vì có thể xoáy lên 72 cc mà " thịt" vẫn còn dày :D

dsc00052hy2.jpg


dsc00053fp3.jpg


những thứ kia Bác có thể mua của xe cub 50 hoặc CD 50 cũng được
Chúc Bác thành công
 
O.S.P.D
31/3/05
1.231
10
48
TP.HCM
RE: Hỏi địa chỉ độ xe 67!!!

E cũng đồng ý với Bác SGVW : nên theo phong cách standard rồi lên cos dần ,khi đạt ngưỡng 65cc thì mua bô đầu lòng mới 50cc thay lại, không cần phải làm Zên ,Cam ,bùa Bình xăng con gì cả , cứ để ét tăng đa mà đi ,vì có làm lên thì với tốc độ của các loại xe thời nay 67 không thế hơn nổi,dù tốc độ cao nhưng thiết kế khung sườn cũng không đảm bảo,do đó ta đạt ngưỡng tốc độ để làm gì:D:D sẽ kéo theo nhiều vấn đề ,đồ đạc mau hư , muốn xe lúc nào cũng bốc thì 1 tuần cân chỉnh 1 lần nếu đua bơi:D. Đẻ ét tăng đa đi nó có cái rất hay của nó Bác Ạ:D
 
Hạng B2
15/3/07
228
1
0
45
Sao Hoả
RE: Hỏi địa chỉ độ xe 67!!!

Hay quá! Hum nay em cũng vừa xem xong chương trình Cafe @ của VTC nói về câu lạc bộ 67 ở HN. Bây giờ một chiếc 67 chạy được khoảng bi nhiu xiền các pác nhẩy. Tiện đây em hỏi thăm lun là sao lâu nay ko thấy cái xít đờ ca 3 bánh nào nữa nhẩy?
 
VIP CARD MEMBER
6/4/05
94
11
8
58
Tp. HOCHIMINH
RE: Hỏi địa chỉ độ xe 67!!!

Cám ơn các bác đã có những lời tư vấn quý báu.Tôi muốn độ theo standard.Tôi sẽ upload hình lên sớm để các bác tư vấn cho tôi đồ nào là origin và đồ nào là đồ lai.Tôi sẽ độ từ từ để có thể có được 1 chiếc xe mỹ mãn!rất mong các bác giúp đỡ.Thanks!!!
 
VIP CARD MEMBER
6/4/05
94
11
8
58
Tp. HOCHIMINH
RE: Hỏi địa chỉ độ xe 67!!!

Xin ý kiến các bác chuyên gia nhận xét về xe 67 của tôi và đóng góp cho tôi nên độ ZIN như thế nào?
1.JPG

2.JPG

3.JPG

4.JPG

5.JPG

6.JPG

7.JPG

8.JPG

9.JPG

10.JPG

11.JPG

12.JPG
 
Last edited by a moderator: