tiền mua BH vẫn tính theo giá trị xe ngay lúc xuất xưởng.Các bác cho em hỏi chút là giá của BHVC năn sau sao lại cao hơn năm trước( e ko nói đến việc tăng do mình làm BH nhiều).Theo ngu ý của e thì xe càng đi càng mất giá, thì giá BH phải giảm chứ.Bác nào khai sáng giúp e với.Tks all
Nếu trong những năm trước bác bị bảo hiểm nhiều thì phí bảo hiểm năm sau sẽ tăng vì bác nằm trong nhóm khách hàng rủi ro cao .
Mỗi năm chính sách giá của Bảo hiểm sẽ tăng hoặc giảm theo mức tỉ lệ phí cơ bản (mức sàn) của Bộ tài chính qui định. Mà thông thường "Luật bất thành văn" và "1000 năm văn hiến" tại nước nhà luôn tăng chứ không giảm hehehehe...Các bác cho em hỏi chút là giá của BHVC năn sau sao lại cao hơn năm trước( e ko nói đến việc tăng do mình làm BH nhiều).Theo ngu ý của e thì xe càng đi càng mất giá, thì giá BH phải giảm chứ.Bác nào khai sáng giúp e với.Tks all
VD: Hiện giờ Bộ tài chính qui định BHVCTX tối thiểu từ 1.5% giá trị bảo hiểm trở lên. Còn cao hơn mức này bao nhiêu là do chính sách của Cty BH với Khách hàng.
Cũng có nhiều trương hợp mức tỉ lệ phí sẽ thấp hơn mức sàn, nhưng sẽ có 2 trường hợp phát sinh:
1. Phải "xin" ý kiến và được sự chấp thuận của Tổng Công ty Bảo Hiểm, hoặc trụ sở tập đoàn...khi có những Khách hàng chiến lược lâu dài.
2. Cty BH "tự bảo hiểm" luôn...mà không cần sự phê duyệt của Tổng Công ty theo đúng qui trình. Và nếu xui xui có xảy ra sự cố hàng trăm triệu hoặc chục tỷ thì chắc chắn là "mệt mỏi". Vì Tổng Công ty sẽ không có trách nhiệm và lúc đó, Giám đốc Cty - Chi nhánh sẽ chịu trách nhiệm...Cùng lắm là vào tù hoặc truy cứu vòng vòng...
Bác dở quá, chỗ bị lỗi sơn đó bác kiếm cục đá hay lấy búa đập móp giống như tai nạn thì BH mới đồng ý làm thân vỏ, làm thân vỏ thì dĩ nhiên phải sơn lại, còn tự nhiên bác sơn lại thì không được BH là đúng rồi.Các cụ cho em hỏi. Xe en bị té xái gì lên ý. Tẩy ko ra. Bắt buộc phải sơn lại. Bên bh từ chối bh. Có đúng ko ạ.em mua bh vật chất thân vỏ ạ
Em moi sài bh nên ko hiểu. Nhưng lúc đầu em gọi hỏi và nói tình hình thì họ ko nói gì cả. Ghi nhận rồi cho giám định. Nếu ko bh thì nó nói luôn thì em lại cào cho mấy phát luôn. Thế nên em mới phải xin ý xác cụ.Bác dở quá, chỗ bị lỗi sơn đó bác kiếm cục đá hay lấy búa đập móp giống như tai nạn thì BH mới đồng ý làm thân vỏ, làm thân vỏ thì dĩ nhiên phải sơn lại, còn tự nhiên bác sơn lại thì không được BH là đúng rồi.
Em xin hỏi luôn. Em độ bộ đèn pha. Giờ ko thích muốn vè zin. Em có thể kiếm cái gì đó. Vì dụ để 1 cái xe cải tiến trong bờ đường. Đặt 1 cây tre hoặc cái xà beng ngang tầm với cụm đèn rồi lái xe phi vào cho bể cụm đèn. Khi đó bh có bắt đền cái xe kia ko các cụ. Hay chỉ chụp ảnh rồi đền đèn thôi. Em sơ gây khó cho cái xe mình mượn.