Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Trích đoạn: corolla95
Em chỉ thấy là BTL còn ngon thì thắng nhẹ, lâu xì hơi
( Tắt máy đạp 4,5 cái mới hết hơi , hoặc tắt máy cả buổi sau vẫn còn hơi, đạp thắng nhẹ, đề máy đạp thắng hơi mạnh hút pedale thắng xuống ....)
Và đương nhiên hình thức phải còn mới, không rỉ sét ...
Trích đoạn: corolla95
Em thấy trên vài xe , mới có cũ có , máy đang nổ, ta tắt máy hẳn, 5 giây sau đạp thắng . Thắng vẫn hoạt động tốt như máy nổ , đạp được 3,4,5 cái, đến cái thứ 5, 6 thì cứng ngắc ! Đây là các xe e đã chạy khá nhiều và test . Áp thấp vẫn còn duy trì trong Servo sau cú đạp thứ 4 hay 5 mới hết hẳn .
- To Crown 1994 Super Saloon
-Mer E 230 2006
-Mer E 230 1996
-Nissan Sunny
-To Corolla 95
-Proton
-Volvo
-Huyndai
-Kia CD5
-Premacy
-M323 99
-M323 2002
-Lexus RX330
-Toyota Hiace 1998, Hiace 2007
ps . Đúng là khi máy nổ thì mới có áp thấp trong trượng hợp BTL hết hơi . Dưng máy vừa tắt trong khỏang 3 tiếng, em thấy xe e vẫn còn hơi, đạp nhẹ thắng ăn ngay .
Hi Bác!sondt nói:Các bác ơi, xe Rexton của em chắc BTL sắp hỏng rồi mà dạo này đề máy lên là chân phanh cứng ngắc, chỉ nhún xuống được một chút, thậm chí có khuynh hướng phản lại lực đạp của chân. Em phải đạp rất mạnh mới phanh được và thông thường em chạy chậm chậm một lúc thì phanh lại mềm trở lại. Nhiều khi em tắt máy đi khởi động lại thì lại phanh bình thường. Các bác cho em hỏi đấy là bầu trợ lực hỏng rồi phải không? Thay nó khoảng bao nhiều tiền nhỉ?
Cảm ơn các bác nhiều.