mb_fan nói:
Em hỏi cái : chạy bình thường bấm nút chuyển số vô lăng cũng được mà, mode M khác gì S vậy a Nam?
Theo mình test 3 chế độ C S M với 2 cách
1. Trường hợp có sử dụng lẫy số tay trên vô lăng
C: Tự động sang số từ 1-MAX=(D1-2-3-4-5-D6) do mình set, xe sẽ tính mức tối ưu nhất để xe tiết kiệm xăng và tăng tốc dễ chịu trong phạm vi đó
S: Động cơ sẽ tự chuyển số từ 1 đến con số mà người dùng set MAX=(D1-2-3-4-5-D6) với độ trể hơn để tăng độ Sport
M : Nâng cao của S cho phép chuyển số lên do người điều khiển quyết định chứ không phải máy tính toán trong khả năng của động cơ cho phép theo tốc độ tại thời điểm đó, còn xuống số máy tự quyết định nếu tốc độ giảm. Trường hợp này MAX chính là số đang sử dụng hiện tại luôn chứ không có MAX
2. Trường hợp không sử dụng lẫy số tay trên vô lăng
C: Tự động hết , cứ việc đạp ga, xe sẽ tính mức tối ưu nhất để xe tiết kiệm xăng và tăng tốc dễ chịu
S: Động cơ sẽ sử dụng số tự động hoàn toàn tăng/giảm số với độ trể nhiều hơn để tăng độ Sport
M : Đảm bảo không sang số tay không bao giờ lên số được nó sẽ giữ yên số hiện tại mà chạy, giảm thì tự động theo tốc độ
Trong lúc chạy vẫn có thể chuyển đổi giữa C S M bình thường