[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]
Được khách hàng nhận xét không tốt ở phiên bản 2012, nên phiên bản 2013 Honda quyết tâm lấy lại "vị trí ngày xưa" trong lòng khách hàng.[/font]
[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]
Về ngoại thất: Các bộ phận được thay đổi như lưới tản nhiệt kiểu tổ ong, màu đen và có một đường viền chữ U mạ crôm; nắp ca-pô nhô cao hơn; nắp cốp sau thiết kế mới; cản sau và cụm đèn hậu kiểu mới.[/font]
[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]
Khung xe và hệ thống lái đã được hiệu chỉnh, lò xo trước cứng hơn, cùng các thanh chống lật phía sau dày hơn để giảm cảm giác bồng bềnh, tăng tính năng vận hành thể thao cho xe. Đĩa phanh trước ở các phiên bản coupe và sedan EX, EX-L và LX số tự động có đường kính tăng 20mm lên 282mm, nhằm tăng hiệu quả phanh. Khung phụ phía trước cứng hơn, kính chắn gió và kính cửa sổ trước dày hơn, cùng với việc tăng cường vật liệu chống ồn ở những vị trí chủ chốt như táp lô và cánh cửa là những giải pháp nhằm giảm tiếng ồn và sự rung lắc trong cabin xe.[/font]
[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]
Về nội thất: [/font]
[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]
[/font]
[font="tahoma,arial,helvetica,sans-serif"]
Chất liệu nội thất sờ mềm hơn, phần kết cấu thân xe, với thay đổi ở sàn trước, cột A, cụm lái trên, cản trước mở rộng, và một số chi tiết được bổ sung ở phía trước nhằm giảm xung lực khi xảy ra va chạm.[/font]