e ko nghĩ 1 chiếc xe bán chạy nhất toàn cầu mà 50k km đã thay turbo.với 50k km thì quãng đg ý với trời tây thì trong 2 tháng đạt đc là bt.Nói chung là,đi yếu.nếu chân ga nhẹ nhàng thì mùa quýt mới mở turbo, máy 1.5 thì k đủ, còn thốc ga thì chắc mấy ae mê tốc độ thôi.
Cách âm còn thua cả con hrv.
Sau 50.000km thì k biết turbo ra sao.hên thì bảo trì,xui thì thay mới.
Chạy tầm 50-60 ôm cua bình thường, mình thấy xe có vẻ quăng đuôi.
Xe nhà đang xài, có sao nói vậy.
Nói chung là đang nản.
không yếu nghen bác, động cơ y như bên Mỹ (bán 380k/năm),
Con GLC300 245hp tính ra 100cc = 12.25hp trong khi CRV 188hp/1500 = 12.53 tính ra hiệu suất trên dung tích xy lanh hơn Merc chút xíu luôn.
Chưa kể con này nhẹ hơn con Merc (Merc = 1,735kg) trong khi CRV là 1,633kg
Con GLC300 245hp tính ra 100cc = 12.25hp trong khi CRV 188hp/1500 = 12.53 tính ra hiệu suất trên dung tích xy lanh hơn Merc chút xíu luôn.
Chưa kể con này nhẹ hơn con Merc (Merc = 1,735kg) trong khi CRV là 1,633kg
Chỉnh sửa cuối:
Có chạy thử qua CRV 2019 (bản L). Xe máy 1.5L nên hơi yếu (dĩ nhiên khi chưa active turbo) nên khi lùi nếu bị vướng cái gì (ví dụ lên dốc 1 chút) là phải mớm ga, chứ ko tự lùi được. Khi chuyển số thì không được êm (nghe lục cục, vướng vướng), tiếng máy nghe khá to (bạn sales bảo là máy turbo xe nào cũng vậy(?). Cảm nhận chung là xe khá đẹp, nội thất cũng ok, tiếng đóng/mở cửa cũng đầm tay, xe chạy tăng tốc bốc (cũng ko lag mấy). Tiếng còi xe hơi bé và nghe ko được hay. Sờ mó bên ngoài thì thấy dàn tôn mỏng, ấn tay vào dễ dàng (hơi thất vọng vụ này vì nghĩ xe nhập thì phải cứng cáp)
Đi nội thành em cũng chỉ dám đi 60, lên cao tốc mới vọt thêm nên thấy CRV động cơ vậy là đủ dùng. Bác nào thích bốc hơn thì nên chọn em khác mới hài lòng.
Động cơ có ý hệt k thì e k biết. Chỉ biết đi mượt mà, k quá bốc nhưng đc cái tiết kiệm. Với e hiệu quả kinh tế cũng quan trọng.Xác nhận động cơ y hệt ở Mỹ, Úc. Turbo gần như ko lag hoặc 1 tí tẹo nếu tinh ý. Máy cực bốc, ngang ngửa với máy 2.5 thường. Ưu điểm so với bản cũ là tiết kiệm nhiên liệu hơn. Đang đi nên có sao nói vậy, trong cùng phân khúc thì ko con nào ăn đc nó về độ bốc kể cả stf xăng. Cách âm thua stf, out 1 tẹo, tầm 8/10 bù lại nội thất đẹp hơn. CRV thực sự quá ngon trong tầm giá, ko hề hối hận khi chọn nó
Đời cũ e chưa đi thử nên không biết, nhưng bản 1.5L này e thấy đi loanh quanh trong thành phố khá oke. Nếu đang ngắm e nó thì đi đăng ký lái thử xem bác. Mất chút thời gian thôi
Quan trọng là tiêu chuẩn của Tây, không phải của Ta. Mang nội dung là nhập Thái nhưng tiêu chuẩn Việt. Chúng ta đang quan trọng hóa vấn đề quá nhiều về thương hiệu nhưng ít ai quan tâm về chất và lượng. Ngày xưa có thể là Nhật là Nhất, ngày nay, ai cũng Nhất nên chúng ta chỉ sử dụng nhì về chất lượng.e ko nghĩ 1 chiếc xe bán chạy nhất toàn cầu mà 50k km đã thay turbo.với 50k km thì quãng đg ý với trời tây thì trong 2 tháng đạt đc là bt.
em cũng thấy bác nói chuẩnXác nhận động cơ y hệt ở Mỹ, Úc. Turbo gần như ko lag hoặc 1 tí tẹo nếu tinh ý. Máy cực bốc, ngang ngửa với máy 2.5 thường. Ưu điểm so với bản cũ là tiết kiệm nhiên liệu hơn. Đang đi nên có sao nói vậy, trong cùng phân khúc thì ko con nào ăn đc nó về độ bốc kể cả stf xăng. Cách âm thua stf, out 1 tẹo, tầm 8/10 bù lại nội thất đẹp hơn. CRV thực sự quá ngon trong tầm giá, ko hề hối hận khi chọn nó