Pro
Super Moderators
11/8/08
1.129
1.916
113
Có vẻ thời gian ra mắt của Honda CR-V 2023 thế hệ mới đã cận kề khi Honda Bắc Mỹ chính thức tung ra những bức ảnh teaser đầu tiên về mẫu xe này trên Twitter. Phần đầu có vẻ hiếu chiến hơn, trong khi cụm đèn hậu LED có thiết kế hiện đại và một huy hiệu hybrid, bảo chứng cho một mẫu xe sử dụng động cơ lai.

honda-cr-v-2023-1.jpg

Trong năm nay, Honda đang định hình lại thiết kế một loạt các dòng xe SUV của mình với màn giới thiệu HR-V 2023, cũng như kế hoạch ra mắt Pilot hoàn toàn mới dự kiến vào cuối năm nay. Cùng với đó, Honda cũng bắt đầu tung ra hình ảnh CR-V thế hệ mới, cũng là mẫu SUV bán chạy nhất của mình.

Không ngoài dự đoán trước đây dựa trên các bức ảnh chụp lén khi thử nghiệm, hình ảnh teaser của Honda CR-V 2023 cho thấy một phần diện mạo phía trước và đuôi xe có phần nam tính và vững chãi hơn. Cụm đèn pha trên mẫu xe mới có thiết kế thanh mảnh với dải LED bên trên, trong khi cụm đèn hậu LED có thiết kế hình chữ L và có các vạch chia khá bắt mắt.

honda-cr-v-2023-2.jpg


Lưới tản nhiệt của Honda CR-V 2023 có thiết kế góc cạnh hơn, cùng với các họa tiết lục giác cỡ lớn và được sơn đen thể thao. Trong khi cản sau tích hợp ốp ống xả viền chrome, và cụm gương chiếu hậu cùng dời vị trí trụ xuống cửa xe tương tự thiết kế của Honda Civic thế hệ mới.

Trên Honda CR-V thế hệ mới, có thể hãng xe Nhật Bản chú trọng vào hệ thống truyền động hybrid nhiều hơn trước, vì hãng dự định đưa các phiên bản hybrid chiếm hơn một nửa doanh số bán hàng trong thời gian tới. Với bức ảnh teaser có huy hiệu Hybrid, hy vọng Honda CR-V Hybrid sẽ được nâng cấp công suất cao hơn mức 212 mã lực ở hiện tại.

honda-cr-v-2023-3.jpg


Bên cạnh phiên bản Hybrid, Honda CR-V 2023 cũng được dự đoán tiếp tục trang bị động cơ 1.5L VTEC Turbo nhưng có công suất cao hơn đôi chút so với mức hiện tại. Hiện tại, phiên bản động cơ tăng áp của CR-V cho công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm. Và nhiều khả năng khối động cơ này tiếp tục đi kèm hộp số vô cấp và hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động bốn bánh AWD.

Tại Bắc Mỹ, Honda cũng truyền đi thông điệp CR-V thế hệ mới sẽ khỏe khoắn và giàu chất phiêu lưu mạo hiểm hơn. Và điều này gián tiếp gợi ý về một biến thể TrailSport tương tự hai đàn anh Passport và Pilot. Với trường hợp của CR-V, có thể phiên bản mà Honda đang nói tới sẽ có các nâng cấp đặc biệt về ngoại hình, sử dụng lốp địa hình và có thể có các bổ sung về hệ dẫn động bốn bánh hoặc chế độ vận hành chuyên biệt. Các trang bị tiện nghi trên phiên bản này cũng sẽ chuyển lên từ các phiên bản LX, EX, EX-L và Tourring.

honda-cr-v-2023-4.jpg


Sẽ có rất nhiều thông tin thú vị về Honda CR-V thế hệ mới trong vài tháng tới, như thông số kích thước, động cơ, tính năng cũng như giá bán cho từng thị trường trên toàn cầu. Chúng ta sẽ cùng chờ đợi thông tin mới nhất sẽ được cập nhất trên Otosaigon thời gian tới.

Nguồn Caranddriver
>>Xem thêm:
Các bác thấy sao về thiết kế Honda CR-V 2023?
 
Hit confirmed
Hạng B2
29/6/20
421
561
83
all new mà động cơ hộp số vẫn vậy
 
Bên Mỹ, Chính phủ Mỹ chi Ngân sách trong 30 năm qua cho quy hoạch, thiết kế, xây dựng, quản lý, vận hành và bảo trì Hệ thống Giao thông Đường bộ của Mỹ tuy mới chỉ bằng Tổng thu Ngân sách của Việt Nam trong 380 năm (thời giá tính tại thời điểm năm 2019),

nên đã góp phần mạnh mẽ vào việc tạo ra động lực rất lớn để các Hãng xe Bên Mỹ tập trung vào sáng tạo ra các sản phẩm xe hơi hoàn toàn mới
 
  • Like
Reactions: thiennan
Hạng D
16/11/20
2.581
7.666
113
37
Đợi ra mắt ở Bắc Mỹ, còn đường về VN hay không thì còn phải xem tiếp. Gì chứ khoảng cách ra mắt Bắc Mỹ tới đường về VN nhiều cái cũng xa xăm lắm . Nhắc Bắc Mỹ làm em nhớ tới con Mit Outlander New 2022, bản thay đổi đẹp thì không mang về, mang về VN mấy con tồn kho để clear stock hay gì á :oops:.
 
Hạng B2
22/3/22
313
284
63
chiếc này hàng xóm ra giấy gần 1 tỉ 2 với xe 5+2 máy 1.5 tu bô đúng là honda ở vn làm giá quá đáng thật .
 
  • Haha
Reactions: quannguyentsnct
Pro
Super Moderators
11/8/08
1.129
1.916
113
Mặt trước có vẻ không đẹp như đời cũ thì phải , hay do mình chưa nhìn quen mắt :D
Honda chưa công bố ảnh toàn mà bác, phải chờ thêm 1 thời gian nữa, mà chắc cũng sẽ sớm thôi