Hạng D
22/1/19
4.041
6.629
113
Vừa hỏi head ở thủ đức, Vision 48.2 chai bao giấy. Vãi thật
Trong khi Vinner X bằng giá
Thì bác bảo mấy ảnh giữ xe đó mà trưng bày. Tội gì phải khổ vậy. Vision giờ đi cũng có ngon lành gì đâu. Bà chị trong nhà mua về đi chưa được 1 năm đã bị lỗi mất garanti khi đang chạy ngoài đường. Lỗi đó rất nguy hiểm vì nếu xe tắt máy khi đang băng qua đường hoặc đang đi đường đông, nếu xe khác không kịp nhận ra xe mình bị chết máy thì nguy cơ va chạm sẽ rất cao. Đi bảo dưỡng thì thợ trong hãng toàn phỉnh người ta thay phụ tùng. Nói chung là thời điểm hiện tại em thấy chẳng có lý do gì để mua xe của Honda VN cả. Yamaha hay thậm chí Suzuki đều có các lựa chọn phù hợp.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: singapore12
LOG confirmed
Hạng C
24/2/12
836
24.250
93
Thì bác bảo mấy ảnh giữ xe đó mà trưng bày. Tội gì phải khổ vậy. Vision giờ đi cũng có ngon lành gì đâu. Bà chị trong nhà mua về đi chưa được 1 năm đã bị lỗi mất garanti khi đang chạy ngoài đường. Lỗi đó rất nguy hiểm vì nếu xe tắt máy khi đang băng qua đường hoặc đang đi đường đông, nếu xe khác không kịp nhận ra xe mình bị chết máy thù nguy cơ va chạm sẽ rất cao. Đi bảo dưỡng thì thợ trong hãng toàn phỉnh người ta thay phụ tùng. Nói chung là thời điểm hiện tại em thấy chẳng có lý do gì để mua xe của Honda VN cả. Yamaha hay thậm chí Suzuki đều có các lựa chọn phù hợp.
Lạ cái là khách lại tranh nhau.
 
  • Sad
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
22/1/19
4.041
6.629
113
Lạ cái là khách lại tranh nhau.
Ngày xưa bảo mua xe honda vì chất lượng, bền, phụ tùng rẻ. Còn xe honda giờ đi vài tháng đã bắt đầu có vấn đề, phụ tùng đi chưa cũ đã phải thay, cuối tuần đem xe đi bảo dưỡng là phải xếp hàng chờ như đi xin gạo cứu đói. Vậy mà bà con vẫn đâm đầu vào cho chúng nó bào :(