10/5/17
1.280
1.087
118
37
Dù xe đẹp nhưng chỉ có bị thần kinh mới mua xe của trung quốc, đi vài năm rồi vức bãi rác huh?
 
Hạng C
21/5/13
884
2.592
123
mí a cứ chê nhỉ, mềnh thấy đẹp.
quan trong là ở mềnh chưa có thương hịu nội địa mà sx ra đc chiếc như này. Còn nhớ cách đây mấy năm, các a BCT có đề án (chỉ toàn để án ttreet giấy), có con xe gì đó...mà ko biết đặt tên nó là gì...sau đó lấy tên là "xe 4b có gắn động cơ:, ra biển TĐ (xe tải)...ngẫm lại tức cười...chẵ nhẽ mối các a BCT có gắn động cơ, còn các xe khác ko có ah!
 
  • Haha
Reactions: Nbson217
Hạng B2
30/11/21
210
280
63
35
doanh số năm 12 chiếc vậy đủ chỉ tiêu rồi:)))):eek: RR bán 1 năm cũng chừng đó thôi:D
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng F
29/10/16
8.587
11.942
113
Pháp

TQ mà ép VN chơi kiểu giá 4B còn rẽ hơn cả xe 2B ở VN thì trong vòng 2 năm là xong hàng, ồ ạt đổ vào thị trường VN mình

Em vừa tìm trên mạng xe có ... 800€ ở USA ....chừng 20 triệu VNĐ

Link kèm đây

Nếu như với giá nầy em nghĩ là nên đi 4B thay cho ..2B, ,mặc dầu biết chất lượng quá tệ ...nhưng có lẽ an toàn hơn xe 2B ở VN mình ..... không biết các bác 2B nghĩ sao

TQ mà ép VN , đổ hàng ào ạt trong 2 năm, chơi kiểu giá 4B còn rẽ hơn cả xe 2B ở VN thì xong hàng.
 
Tập Lái
24/5/17
6
5
3

TQ mà ép VN chơi kiểu giá 4B còn rẽ hơn cả xe 2B ở VN thì trong vòng 2 năm là xong hàng, ồ ạt đổ vào thị trường VN mình

Em vừa tìm trên mạng xe có ... 800€ ở USA ....chừng 20 triệu VNĐ

Link kèm đây

Nếu như với giá nầy em nghĩ là nên đi 4B thay cho ..2B, ,mặc dầu biết chất lượng quá tệ ...nhưng có lẽ an toàn hơn xe 2B ở VN mình ..... không biết các bác 2B nghĩ sao

TQ mà ép VN , đổ hàng ào ạt trong 2 năm, chơi kiểu giá 4B còn rẽ hơn cả xe 2B ở VN thì xong hàng.
Ép thì khó, vì có hàng rào thuế quan, quản lý của nhà nước nữa. Cái gì cũng sẽ theo lộ trình thôi. Nhưng mà càng nhiều hãng xe thì càng nhiều cạnh tranh, càng nhiều lựa chọn, lợi cho người tiêu dùng.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
8.587
11.942
113
Pháp
Ép thì khó, vì có hàng rào thuế quan, quản lý của nhà nước nữa. Cái gì cũng sẽ theo lộ trình thôi. Nhưng mà càng nhiều hãng xe thì càng nhiều cạnh tranh, càng nhiều lựa chọn, lợi cho người tiêu dùng.
Đây là thí dụ nhỏ, dù có hàng rào quan thuế (như thí dụ trên 800€ thì thuế nhập đầu ...3000€) vậy là được rồi :):):)

Nó mà bán phá giá là xe ở VN chết hết. Còn hàng rào quan thuế, hải quan, thì ký hiệp thương giửa 2 bên là xong. Quốc gia nào thì em không dám bàn chứ TQ thì dám chơi lắm ..

Em chỉ hy vọng giá xe (cạnh tranh như bác viết) sẽ trở về đúng giá thật của nó
 
  • Like
Reactions: ducpt1012