Quan điểm này thêm với cách nghĩ cũa anh (qua loạt bài anh còm) thì mình nghĩ anh nên bán xe đi bộ cho an toàn với người khác.Khúc này vô làn quay đầu là đội TSN hốt liền nghen bác, em đậu làn bên trong
Khúc này chưa tới bảng 411, nên 2B phải đi làn bên trong
Em quan điểm là sinh mạng con người là trên hết nên từ đó về sau mỗi khi đi qua khúc này em đều đi chậm lại, nhỡ có cha nội xỉn nào đu theo gấp còn tránh khỏi.
Anh @namhung thấy liệt kê lỗi tùm lum mà vẫn lý luận được, hay thiệt, lại còn nâng tầm lên quan điểm nữa chèn đét ui.
Anh đậu xe dừng đèn đỏ mà không đảm bảo an toàn để xe máy tông vô. May mà chưa xảy ra hậu quả đáng tiếc.
Quan điểm ra đường đi chậm cũng không phải là hay đâu anh, xét về tham gia giao thông như vậy nhiều khi gây cản trở cho những phương tiên khác.
Anh lý luận, quan điểm kiểu gì mình cũng vẫn bảo lưu ý kiến.

Anh đậu xe dừng đèn đỏ mà không đảm bảo an toàn để xe máy tông vô. May mà chưa xảy ra hậu quả đáng tiếc.
Quan điểm ra đường đi chậm cũng không phải là hay đâu anh, xét về tham gia giao thông như vậy nhiều khi gây cản trở cho những phương tiên khác.
Anh lý luận, quan điểm kiểu gì mình cũng vẫn bảo lưu ý kiến.

qua bên thớt ngta chiến tiếp hả mấy anh? kakka
Nhớ dai quá vạy anh Cà đen- Lỗi tại anh không giữ khoảng cách với thằng đi Raider đi phía sau!
- Lỗi tại anh dừng ngay chỗ cho người ta quay đầu U-turn!
- Lỗi của GTCC lắp đèn đỏ ở đó là sai nhưng anh dừng lại anh còn sai hơn!
- Lỗi tại xe anh không lắp thiết bị hấp thụ lực va chạm làm cho thằng 2b đâm vào bị té, may mà nó ko sao!
- Lỗi tại anh đi xe hơi!
- Lỗi của xe anh không sử dụng bánh sau bên phụ bằng thép nên mới dẫn đến bể vỏ ---> tạo tình huống tắc nghẽn giao thông!
- Lỗi tại xe anh lắp đèn hậu bằng vật liệu dễ vỡ, gây nguy hiểm tiềm tàng cho thằng chạy Raider nếu bị mảnh vỡ găm vào người!
- Lỗi tại anh đi ra đường vào đúng thời điểm đó, sao a ko đi lúc khác hoặc nhờ người quen đi giúp?!
- Lỗi tại anh đi trên cung đường đó, tại sao anh ko chọn cung đường khác?!
- Lỗi tại anh điều khiển phương tiện là nguồn nguy hiểm cao độ mà mắt anh ko nhìn về phía sau, chỉ chăm chăm dán về phía trước!
...
À mà thôi, giá như tôi có kể đến tết Congo thì cũng ko thể nào liệt kê hết lỗi của anh đâu, nó nhiều ko xiết; tôi chỉ tạm qui kết tất tần tật mọi lỗi lầm liên quan tới anh, tới tai nạn bởi xe của anh là do một mẫu sản phẩm nào đó ko đạt chất lượng như yêu cầu mà thôi!
Bác ấy đang nói giỡn màKhúc này vô làn quay đầu là đội TSN hốt liền nghen bác, em đậu làn bên trong
Khúc này chưa tới bảng 411, nên 2B phải đi làn bên trong
Em quan điểm là sinh mạng con người là trên hết nên từ đó về sau mỗi khi đi qua khúc này em đều đi chậm lại, nhỡ có cha nội xỉn nào đu theo gấp còn tránh khỏi.

Nhiều lỗi thế bác- Lỗi tại anh không giữ khoảng cách với thằng đi Raider đi phía sau!
- Lỗi tại anh dừng ngay chỗ cho người ta quay đầu U-turn!
- Lỗi của GTCC lắp đèn đỏ ở đó là sai nhưng anh dừng lại anh còn sai hơn!
- Lỗi tại xe anh không lắp thiết bị hấp thụ lực va chạm làm cho thằng 2b đâm vào bị té, may mà nó ko sao!
- Lỗi tại anh đi xe hơi!
- Lỗi của xe anh không sử dụng bánh sau bên phụ bằng thép nên mới dẫn đến bể vỏ ---> tạo tình huống tắc nghẽn giao thông!
- Lỗi tại xe anh lắp đèn hậu bằng vật liệu dễ vỡ, gây nguy hiểm tiềm tàng cho thằng chạy Raider nếu bị mảnh vỡ găm vào người!
- Lỗi tại anh đi ra đường vào đúng thời điểm đó, sao a ko đi lúc khác hoặc nhờ người quen đi giúp?!
- Lỗi tại anh đi trên cung đường đó, tại sao anh ko chọn cung đường khác?!
- Lỗi tại anh điều khiển phương tiện là nguồn nguy hiểm cao độ mà mắt anh ko nhìn về phía sau, chỉ chăm chăm dán về phía trước!
...
À mà thôi, giá như tôi có kể đến tết Congo thì cũng ko thể nào liệt kê hết lỗi của anh đâu, nó nhiều ko xiết; tôi chỉ tạm qui kết tất tần tật mọi lỗi lầm liên quan tới anh, tới tai nạn bởi xe của anh là do một mẫu sản phẩm nào đó ko đạt chất lượng như yêu cầu mà thôi!
Túm cái quần lại, em tóm tắt lời bác Cà Chua Đen là "đi xe hơi đã là cái tội". Em xin hết- Lỗi tại anh không giữ khoảng cách với thằng đi Raider đi phía sau!
- Lỗi tại anh dừng ngay chỗ cho người ta quay đầu U-turn!
- Lỗi của GTCC lắp đèn đỏ ở đó là sai nhưng anh dừng lại anh còn sai hơn!
- Lỗi tại xe anh không lắp thiết bị hấp thụ lực va chạm làm cho thằng 2b đâm vào bị té, may mà nó ko sao!
- Lỗi tại anh đi xe hơi!
- Lỗi của xe anh không sử dụng bánh sau bên phụ bằng thép nên mới dẫn đến bể vỏ ---> tạo tình huống tắc nghẽn giao thông!
- Lỗi tại xe anh lắp đèn hậu bằng vật liệu dễ vỡ, gây nguy hiểm tiềm tàng cho thằng chạy Raider nếu bị mảnh vỡ găm vào người!
- Lỗi tại anh đi ra đường vào đúng thời điểm đó, sao a ko đi lúc khác hoặc nhờ người quen đi giúp?!
- Lỗi tại anh đi trên cung đường đó, tại sao anh ko chọn cung đường khác?!
- Lỗi tại anh điều khiển phương tiện là nguồn nguy hiểm cao độ mà mắt anh ko nhìn về phía sau, chỉ chăm chăm dán về phía trước!
...
À mà thôi, giá như tôi có kể đến tết Congo thì cũng ko thể nào liệt kê hết lỗi của anh đâu, nó nhiều ko xiết; tôi chỉ tạm qui kết tất tần tật mọi lỗi lầm liên quan tới anh, tới tai nạn bởi xe của anh là do một mẫu sản phẩm nào đó ko đạt chất lượng như yêu cầu mà thôi!
Mấy khúc đường cong ntn e thường bắn pha và còi khi trời tối. Có trời mới biết cô hồn nó xuất hiện tháng nào trong năm. Cứ to mồm tí cho an toàn
Thể loại này bác bắn pha mà nó đo đường là bác ôm sô hết nhé ...Mấy khúc đường cong ntn e thường bắn pha và còi khi trời tối. Có trời mới biết cô hồn nó xuất hiện tháng nào trong năm. Cứ to mồm tí cho an toàn
Em cũng từng gặp trẻ trâu như bác chủ ngay ngã 3 Ngô Quyền - Mac Thien Tích, giữa trưa vắng 11h, nó cua từ MTT quất vô cản trước bên tài của em té bò càn, vậy mà vẫn bò dậy dựng xe phóng mất dạng .... tức ko chịu được.