E mới bị cúp đầu hôm qua ở Kinh Dương Vương, thắng dúi dụi may là chưa va chạm.
Tới gần các giao lộ là tập trung đối phó 2b tạt đầu...
E mới bị cúp đầu hôm qua ở Kinh Dương Vương, thắng dúi dụi may là chưa va chạm.
Ước gì các bác chạy 2B ai cũng hiểu chuyện này. Từ khi em cầm lái 4B, em chạy 2B mà mắt quan sát trái phải liên tục, rồi còn thường xuyên liếc kiếng chiếu hậu, không lo tập trung... nói chuyên với gấu như trước. Có khi gấu hỏi em không trả lời (bận tập trung chạy xe), gấu lại gắt: "Ông làm cái quái gì vậy? Đi xe máy mà làm như đi xe hơi, tào lao!!!"Đồng cảm![]()
Ước gì các bác chạy 2B ai cũng hiểu chuyện này. Từ khi em cầm lái 4B, em chạy 2B mà mắt quan sát trái phải liên tục, rồi còn thường xuyên liếc kiếng chiếu hậu, không lo tập trung... nói chuyên với gấu như trước. Có khi gấu hỏi em không trả lời (bận tập trung chạy xe), gấu lại gắt: "Ông làm cái quái gì vậy? Đi xe máy mà làm như đi xe hơi, tào lao!!!"
mấy thằng này rõ ràng là vượt phải - tạt đầu mà. Mà nhờ mấy thằng làm luật nên giờ xe lớn là cứ auto đền xe nhỏ nhỉ?
Ước gì các bác chạy 2B ai cũng hiểu chuyện này. Từ khi em cầm lái 4B, em chạy 2B mà mắt quan sát trái phải liên tục, rồi còn thường xuyên liếc kiếng chiếu hậu, không lo tập trung... nói chuyên với gấu như trước. Có khi gấu hỏi em không trả lời (bận tập trung chạy xe), gấu lại gắt: "Ông làm cái quái gì vậy? Đi xe máy mà làm như đi xe hơi, tào lao!!!"
E hỏi Lỗi k làm chủ tốc độ có trong luật k bác 6 . Thấy ra toà đa số đưa cái lỗi này vào đế áp đặt tài xế sai khi có tai nạn mặc dù đi trong tốc độ cho phép và người bị tai nạn như 1 vị thần xông phaXe đi xem lại vài lần thì thấy, 2B đi ẩu nhưng xét cụ thể thì lỗi thuộc về bác chủ !! Lỗi không tập trung làm chủ tốc độ. Không bắt lỗi 2b được vì họ đã qua làn một đoạn và cũng cách xe 4b một đoạn. Chỉ khi đi chậm lại và 4B không tập trung thì để xảy ra va chạm.
1tr là số tiền hợp lý và cách xử lý của 2 bên cũng ok !!