Mình đang đi xe Hyundai Accent Blue 4 cửa (xe mới mua 1 tháng chạy được 1000km) nhưng bị lệch hướng lái sang trái không điều khiển được theo ý mình. Mua tại Hyundai Tiên Phong Phổ Quang, Q.Tân Bình, HCMC nhưng dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây rất tệ, xem thường đến sự an toàn của khách hàng và người lưu thông trên đường. KTV đến nhà reset vô lăng và khẳng định xe đã an toàn đề nghị mình tiếp tục sử dụng nhưng mình không yên tâm nên mang xe đến hãng kiểm tra thì phát hiện rotyl trái bị rớt mất, có phải vì lý do này nên bị lệch lái sang trái và sau khi khắc phục sự cố trên thì xe có đảm bảo an toàn không? Mình rất lo lắng với tình trạng xe như vậy và cảm thấy rất bức xúc với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Hyundai Tiên Phong. Xe hiện đang để tại Tiên Phong xử lý và ngày 14/7/15 họ sẽ giao xe lại cho mình. Các bạn vui lòng tư vấn giùm mình tình trạng trên nhe, cảm ơn các bạn đã chia sẻ.
Chủ đề tương tự