Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.342
17.912
113
Lâm Đồng
Hyundai vừa chính thức công bố giá bán cho phiên bản thể thao của dòng Elantra. Tuy nhiên, dù là xe Hàn giá của Hyundai Elantra N không hề rẻ, thậm chí cao hơn mẫu xe Đức cùng hạng.

giá bán Hyundai Elantra N 2022


Sau khi giới thiệu chi tiết mẫu xe thể thao hồi tháng 8/2021, Hyundai cuối cùng cũng công bố giá và chính thức mở bán Elantra N 2022. Mẫu xe thể thao Hàn Quốc dự kiến giao đến tay khách hàng từ mùa đông năm nay.

Giá bán của xe khá đắt tại Mỹ, nếu xét theo xuất xứ Hàn Quốc của nó. Elantra N có giá khởi điểm từ 32.925 USD (750 triệu đồng) cho phiên bản dùng số tay 6 cấp và có giá từ 34.425 USD (782 triệu đồng) cho phiên bản dùng hộp số ly hợp kép 8 cấp.

Theo dải giá ở thị trường Mỹ, Elantra N nằm ở nhóm giữa. Tức là nó có giá cao hơn Volkswagen Jetta GLI (31.990 USD), Honda Civic Si (26.195 USD).

Hyundai Elantra N 2022 báo giá

Động cơ mạnh mẽ

Elantra N có giá cao hơn Volkswagen Jetta GLI và Honda Civic Si, do nó có sức mạnh lớn hơn đáng kể. Với động cơ tăng áp 2.0 L, xe có cho công suất 276 mã lực (279 PS / 205 kW) và mô-men xoắn 289 lb-ft (391 Nm). Trong khi đó, 2 dòng xe còn lại có công suất kém hơn hẳn: Jetta GLI có công suất 228 mã lực còn Civic Si có công suất 205 mã lực.

Elantra N cũng được trang bị chức năng N Grin Shift có thể tạm thời tăng công suất lên 286 mã lực (213 kW / 290 PS). Chức năng này sẽ thúc bộ tăng áp và tối đa hóa phản ứng truyền trong tối đa 20 giây để nâng công suất xe. Đặc biệt, “N Grin Shift” sẽ thể sử dụng lặp lại sau mỗi 40 giây (sau khi hạ nhiệt).

Hyundai cho biết Elantra N còn có thể tăng tốc từ 0-60 mph (0-100 km / h) trong “khoảng 5,0 giây”.

Hyundai Elantra N 2022

Elantra N sở hữu nhiều tính năng như xe đua

Đi cùng là công nghệ N Power Shift (NPS) và N Track Sense Shifting (NTS) để tối đa hóa cảm giác lái cho từng điều kiện vận hành. N Power Shift (NPS)có tác dụng tăng cường khả năng tăng tốc của xe nhờ vào việc tối đa hóa mô-men xoắn của động cơ khi chuyển số. Trong khi đó, hệ thống N Track Sense Shifting (NTS) chỉ đơn giản là tối ưu hóa tốc độ chuyển số.

Elantra N cũng đi kèm với chức năng kiểm soát khởi động để tăng tốc tối ưu.

Hyundai Elantra N 2022


Một điểm thú vị là N Sound Equalizer trên Elantra N có thể “khuếch đại âm thanh lái xe động” qua loa, giúp người lái phấn khích hơn. Hệ thống này có thể được cho là có âm thanh giống như một chiếc xe hiệu suất cao. Tuy nhiên, không phải tất cả âm thanh đều là nhân tạo. Chiếc xe có thể điều khiển hệ thống ống xả và và mở hoàn toàn van xả trong quá trình chuyển số để tạo ra một tiếng nổ, rất phấn khích..

Elantra N sẽ có trọng lượng nhẹ hơn, hệ thống treo cứng hơn. Đây cũng là lần đầu tiên mẫu xe này được Hyundai trang bị trục integrated drive axle (IDA), lấy cảm hứng từ công nghệ được sử dụng trên xe đua WRC.

Đáng chú ý, Elantra N 2022 còn có bộ mâm 19 inch thể thao Michelin PS4S size 245, giúp khách hàng thỏa mãn đam mê chinh phục tốc độ. Hệ thống phanh đĩa 14,1 inch (360 mm). Hãng xe Hàn Quốc cũng đã thiết kế một hệ thống làm mát ở phía trước cùng với cơ cấu dẫn khí để cải thiện hiệu quả làm mát cho phanh.

Ngoại thất nội thất Elantra N thể thao và hiện đại

Ngoại thất xe với nhiều chi tiết cứng cáp như lưới tản nhiệt đen bóng, cản thể thao, cánh gió đuôi lớn... Ngoài ra, một cánh lướt gió nhỏ gắn trên nắp cốp tương xứng với dải đèn LED nối liền đèn hậu ở phía sau là một điểm nhấn.

Nội thất Hyundai Elantra N đậm chất thể thao. Ngoài các ghế kiểu xe đua bọc da, khu vực đồng hồ và trung tâm giải trí đều được tối ưu hóa cho việc trải nghiệm tốc độ. Màn hình thông tin giải trí nay cung cấp thông tin về dầu động cơ và nhiệt độ nước làm mát.

Dù Elantra N đã tiết lộ những thông tin quan trọng nhất, nhưng Hyundai vẫn chưa công bố giá bán của nó. Tuy nhiên, hãng xe Hàn sẽ đem Hyundai Elantra N đến trưng bày tại triển lãm New York Auto Show vào 19/8 tới đây để thỏa lòng các người hâm mộ.

Hyundai Elantra N 2022


Một số hình ảnh khác của Hyundai Elantra N tại Mỹ:
Hyundai Elantra N 2022

Hyundai Elantra N 2022
Hyundai Elantra N 2022
Hyundai Elantra N 2022


Xem thêm:
Các bác nghĩ sao về giá của Hyundai Elantra N 2022?
 
Chỉnh sửa cuối:
9/5/16
4.028
4.173
113
Bình Phước
phanh tay cơ, chắc sử dụng cho drift
Ghế lái kiểu xe đua nhưng... lại chỉnh cơm, bù lại được bọc da alcantara
Ghế sau làm không ôm lưng và ôm bàn tọa, nói đây là xe thể thao thì thà nói đây là xe chở trẻ em sẽ hợp lý hơn.
Nói chung là phải sờ tận tay, nhìn tân mắt mới biết được em nó ntn.
 
Hạng D
3/2/17
3.545
4.544
113
phanh tay cơ, chắc sử dụng cho drift
Ghế lái kiểu xe đua nhưng... lại chỉnh cơm, bù lại được bọc da alcantara
Ghế sau làm không ôm lưng và ôm bàn tọa, nói đây là xe thể thao thì thà nói đây là xe chở trẻ em sẽ hợp lý hơn.
Nói chung là phải sờ tận tay, nhìn tân mắt mới biết được em nó ntn.
Thế a có biết mclaren 720s, Lamborghini huracan... Đều ghế lái chỉnh cơm ko?
Còn ghế sau a cũng muốn ôm lưng á
A định lái 4 người xe này để đua hay sao?
Nó là phiên bản thể thao nhưng vẫn dựa trên nền tảng của sedan hạng C thôi.
Cái gì cũng muốn , cái gì cũng chê được
Thích thể thao hoàn toàn thì mua 911 hay huracan, 720s kìa
 
Chỉnh sửa cuối:
9/5/16
4.028
4.173
113
Bình Phước
Thế a có biết mclaren 720s, Lamborghini huracan... Đều ghế lái chỉnh cơm ko?
Còn ghế sau a cũng muốn ôm lưng á
A định lái 4 người xe này để đua hay sao?
Nó là phiên bản thể thao nhưng vẫn dựa trên nền tảng của sedan hạng C thôi.
Cái gì cũng muốn , cái gì cũng chê được
Thích thể thao hoàn toàn thì mua 911 hay huracan, 720s kìa
Không cần, ghế sau Mazda đã ôm lưng rồi, không cần thiết phải mấy em bác kể ra đây.
Nói chung mình chê hàng ghế sau của em này, hàng ghế trước long lanh bao nhiêu, hàng ghế sau phèn bấy nhiêu.
Còn lại thì chưa đụng chạm chưa biết nha.
P/S: mình không có bài bác xe Hàn hay xe Nhật gì đâu, như nhau cả thôi. Cho nên bác không cần phải xoắn!
 
  • Like
Reactions: chinhquan14
Hạng D
4/6/10
1.475
1.320
113
phanh tay cơ, chắc sử dụng cho drift
Ghế lái kiểu xe đua nhưng... lại chỉnh cơm, bù lại được bọc da alcantara
Ghế sau làm không ôm lưng và ôm bàn tọa, nói đây là xe thể thao thì thà nói đây là xe chở trẻ em sẽ hợp lý hơn.
Nói chung là phải sờ tận tay, nhìn tân mắt mới biết được em nó ntn.
cơ cho nhẹ, đơn giản, ko thể hỏng
xe thể thao chứ có phải xe hưởng thụ đâu
phanh tay cơm đúng là cho drift hoặc qua cua nhanh
mấy con Porsche GT2-GT3 còn ko có tay nắm cửa mà thay bằng mảnh vải đây
Hyundai Elantra N báo giá từ 33.000 USD tại Mỹ, đắt hơn cả xe Đức
 
Hạng D
3/2/17
3.545
4.544
113
Không cần, ghế sau Mazda đã ôm lưng rồi, không cần thiết phải mấy em bác kể ra đây.
Nói chung mình chê hàng ghế sau của em này, hàng ghế trước long lanh bao nhiêu, hàng ghế sau phèn bấy nhiêu.
Còn lại thì chưa đụng chạm chưa biết nha.
P/S: mình không có bài bác xe Hàn hay xe Nhật gì đâu, như nhau cả thôi. Cho nên bác không cần phải xoắn!
Có gì mà t phải xoắn?
T thấy anh chê dốt thì t nói thôi
Chả hiểu phèn cái gì
Còn chưa được đặt mông vào kêu được nó phèn? Phèn bằng mắt a à?


Phèn
2618646-0f15fa7be7f051d116d76584616c7bb7.jpg


Not phèn. Và đây gọi là cái ôm lưng a gọi à?
4922197-Tren-tay-mazda-3-sport-all-new-2019-2020-tinhte-7.jpg


Tặng anh cái ảnh civic TypeR luôn xem a bình phẩm hộ t thế nào là phèn nhé
Hyundai Elantra N báo giá từ 33.000 USD tại Mỹ, đắt hơn cả xe Đức


Còn a thích ghế sau ôm lưng thì mời mua xe này nhé. Mua con bình dân giá rẻ đòi hỏi như xe sang luôn
pap21_0299.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:
9/5/16
4.028
4.173
113
Bình Phước
Có gì mà t phải xoắn?
T thấy anh chê dốt thì t nói thôi
Chả hiểu phèn cái gì
Còn chưa được đặt mông vào kêu được nó phèn? Phèn bằng mắt a à?


PhènView attachment 2613873

Not phèn. Và đây gọi là cái ôm lưng a gọi à?
View attachment 2613874

Tặng anh cái ảnh civic TypeR luôn xem a bình phẩm hộ t thế nào là phèn nhé
View attachment 2613878

Còn a thích ghế sau ôm lưng thì mời mua xe này nhé. Mua con bình dân giá rẻ đòi hỏi như xe sang luôn
View attachment 2613875
Bó tay, cứ y như là dư luận viên cho Hyundai ấy. Sợ thật chớ.
Chốt: Mình cứ thích nói nó phèn đấy, sao? bác có ý kiến gì nữa không, xoắn lên nào!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
19/1/16
1.019
582
113
31
Công nghệ động cơ hay phết, 33k về vn 2 tỉ khối a chơi
 
Hạng D
3/2/17
3.545
4.544
113
Bó tay, cứ y như là dư luận viên cho Hyundai ấy. Sợ thật chớ.
Chốt: Mình cứ thích nói nó phèn đấy, sao? bác có ý kiến gì nữa không, xoắn lên nào!
Oke a thấy nó phèn thì tranh luận, đưa ra dẫn chứng xem nào?
T up cho mấy cái ảnh đó phán xem sao?
Hay bí quá cãi cùn thì quê tôi đầy
 
9/5/16
4.028
4.173
113
Bình Phước
Oke a thấy nó phèn thì tranh luận, đưa ra dẫn chứng xem nào?
T up cho mấy cái ảnh đó phán xem sao?
Hay bí quá cãi cùn thì quê tôi đầy
Thứ nhất, tựa đầu nhìn rẽ tiền
Thứ hai, lưng ghế nhìn hoàn thiện lem nhem, không chỉn chu
Thứ ba, góc hõm lưng ghế quá ít, gần như không có, cái này cắt giảm để giảm nhân công và chi phí sản xuất.
Chốt: cái ghế sedan mà nhìn như ghế của bán tải pickup, nếu để ý thì có vẽ nó còn thua ghế của BT-50. Đã vậy còn không có cửa gió hàng ghế sau. Vậy không phèn chứ model với ai.