Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.383
17.968
113
Lâm Đồng
Hyundai Santa Cruz sẽ phát triển trên khung gầm Tucson

Mẫu xe bán tải tương lai của Hyundai sẽ được xây dựng trên khung gầm của Tucson, có 5 chỗ ngồi và được trang bị hệ dẫn động 4 bánh. Nó sẽ trở thành đối thủ của các dòng Mazda BT-50, Ford Ranger, Nissan Navara, Mitsubishi Triton... Khi chính thức ra mắt.[pagebreak][/pagebreak]


Theo trang Edmunds, mẫu xe bán tải này đang được Hyundai xem xét sản xuất. Nó sẽ được phát triển dựa trên khung gầm của dòng Tucson 2016 và có 5 chỗ ngồi. Xe cũng được trang bị hệ dẫn động tất cả các bánh. Động cơ của Santa Cruz sẽ khá đa dạng và có thể có cả động cơ chạy dầu.
Hyundai Santa Cruz sẽ phát triển trên khung gầm Tucson

Từng ra mắt ở triển lãm Detroit Auto Show 2015, mẫu concept Santa Cruz đã trở thành một hiện tượng khi lần đầu tiên một hãng xe Hàn quyết định tham gia phân khúc bán tải.

Hãng xe Hàn định nghĩa Santa Cruz là mẫu Crossover Truck dành cho những khách hàng sống ở đô thị nhưng có phong cách ưa mạo hiểm, thích khám phá. Tổng thể Santa Cruz trông cơ bắp và mạnh mẽ với sự hòa hợp giữa xe bán tải và dòng crossover. Ở đầu xe, lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng của Hyundai, đèn pha kép dạng gương cầu, đèn sương mù LED và ốp gầm xe tạo nên độ “ngầu” ấn tượng. Điểm nhấn của đuôi xe bệ vệ là đèn hậu dạng Led nằm ngang như các mẫu xe sedan, ống xả đặt 2 bên. Santa Cruz sử dụng bộ la-zăng kích thước lớn với lốp Michelin thiết kế đặc biệt, điểm nhấn là kẹp phanh Brembo màu vàng. Tuy nhiên, ở phiên bản sản xuất, các chi tiết này sẽ được tinh chỉnh lại để xe trông trung tính hơn.
Hyundai Santa Cruz sẽ phát triển trên khung gầm Tucson

Giám đốc Hyundai Motor tại Mỹ - ông Scott Margason cho biết hãng không thể tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật, vì xe vẫn đang trong giai đoạn phác thảo. Nếu nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng, cuối mùa hè này hãng xe bật đèn xanh cho Santa Cruz được sản xuất. Tuy vậy, theo Hyundai, việc phát triển xe cũng sẽ tốn ít nhất 2 năm để hoàn thiện.

Theo TheKoreanCarBlog
Hyundai Santa Cruz sẽ phát triển trên khung gầm Tucson Hyundai Santa Cruz sẽ phát triển trên khung gầm Tucson Hyundai Santa Cruz sẽ phát triển trên khung gầm Tucson Hyundai Santa Cruz sẽ phát triển trên khung gầm Tucson Hyundai Santa Cruz sẽ phát triển trên khung gầm Tucson Hyundai Santa Cruz sẽ phát triển trên khung gầm Tucson Hyundai Santa Cruz sẽ phát triển trên khung gầm Tucson Hyundai Santa Cruz sẽ phát triển trên khung gầm Tucson Hyundai Santa Cruz sẽ phát triển trên khung gầm Tucson
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
30
Tưởng mitshubishi là hãng khai phá ra crossover truck hóa ra Huyndai mới là hãng tiên phong. Rất đa dụng, rất cá tính
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
27/5/13
1.526
1.911
113
:3dnhinyeu: về xứ thiêng đường mà vẫn giữ nguyên hình dáng và đầy đủ bộ đồ lòng + giá 900 trở xuống thì em bán nhà rước em nó liền. Cả nhà sáng đi làm, tối vào bãi xe của công ty nằm ngủ thấy cũng sướng nữa
 
Hạng B1
6/7/15
50
31
18
34
Nhìn xe như trong phim robot ấy. Xe của tương lai, đẹp thiệt chứ?:3dcuoi:
 
Hạng B2
13/8/11
256
88
28
Dựa trên khung gầm unibody như Tucson thì không thể so với BT-50, Ranger được. Thực ra mẫu xe này là concept của Hyundai Bắc Mỹ, muốn dựa trên Tucson để giảm thời gian nghiên cứu thôi, hiện tại Hyundai toàn cầu vẫn đang xem xét và chưa đưa ra kết luận cuối cùng.