Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Vì sao nhỉMẹ....
đang sẵn đây tại sao ko SX luôn, thuế NK của TL =0 mà?
Tại sao VN ko tạo đk để DN người ta hoạt động, tạo công ăn việc làm cho bà con đỡ phải đi XKLĐ xứ người?
1. Thị trường xe điện VN nhỏ lại hay chê xe Hàn.Mẹ....
đang sẵn đây tại sao ko SX luôn, thuế NK của TL =0 mà?
Tại sao VN ko tạo đk để DN người ta hoạt động, tạo công ăn việc làm cho bà con đỡ phải đi XKLĐ xứ người?
Thái đã có sẵn trạm sạc do các hãng xe điện tàu BYD, MG, Great Wall ... nhiều năm gần đây mở rộng và chiếm lĩnh thị trường. Dựa vào cơ sở hạ tầng có sẵn đó thì Hyundai dại gì không nhào vô kiếm cơm, kiếm cháo. Ở VN Vin độc quyền trạm sạc, người Việt cũng chả mặn mà với xe điện vì ít sự lựa chọn thì ai thèm mở nhà máy xe điện ở đây. BYD tưởng chừng sắp mở nhưng cuối cùng cũng hoãn, chuyển qua Thái, Indo hếtDân TL có đi xe Hèn méo đâu mà huynh đài đầu tư nhà máy nhỉ??? Đến lúc không bán được nó lại nhập về VN bán, rồi lại hô hào hưởng thụ, tiêu dùng thông manh để dụ, ...
Vin đang xây NM sản xuất pin ở Vũng Áng đấy.Mẹ....
đang sẵn đây tại sao ko SX luôn, thuế NK của TL =0 mà?
Tại sao VN ko tạo đk để DN người ta hoạt động, tạo công ăn việc làm cho bà con đỡ phải đi XKLĐ xứ người?
Có ai cấm Cty nào đó xây trạm sạc đâu, sao gọi là độc quyền?Thái đã có sẵn trạm sạc do các hãng xe điện tàu BYD, MG, Great Wall ... nhiều năm gần đây mở rộng và chiếm lĩnh thị trường. Dựa vào cơ sở hạ tầng có sẵn đó thì Hyundai dại gì không nhào vô kiếm cơm, kiếm cháo. Ở VN Vin độc quyền trạm sạc, người Việt cũng chả mặn mà với xe điện vì ít sự lựa chọn thì ai thèm mở nhà máy xe điện ở đây. BYD tưởng chừng sắp mở nhưng cuối cùng cũng hoãn, chuyển qua Thái, Indo hết
ah, dùng sai từ thôi, ko chia sẻ trạm sạc mới đúng, nên hãng nào vào cũng phải làm từ đầu, ko như ở Thái có sẵn trạm sạcCó ai cấm Cty nào đó xây trạm sạc đâu, sao gọi là độc quyền?