Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.342
17.912
113
Lâm Đồng
Thiết kế thế hệ mới quá khác biệt và độc đáo khiến cho nhiều khách hàng lo lắng và nghi ngờ cho sự thành công của Hyundai Tucson 2021. Tuy nhiên, loạt ảnh thực tế sau có thể giải tỏa được phần nào những vướng mắc của khách hàng về Tucson hoàn toàn mới.

Hyundai Tucson 2021 lộ ảnh thực tế, đẹp hơn cả mong đợi


Với những ai vẫn còn nghi ngờ về thiết kế của Hyundai Tucson 2021 thế hệ mới, bộ ảnh này có thể gây bất ngờ. Bộ ảnh này được chụp tại một đại lý ở Hàn Quốc và nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội vì độ "hot" của nó.

Sẽ khó mà nhầm lẫn Hyundai Tucson 2021 với mẫu xe thế hệ trước, nhờ vào cụm lưới tản nhiệt kết hợp cụm đèn vô cùng ấn tượng. Lưới tản nhiệt xe hình thang với các mảnh ghép đèn LED chạy ban ngày kiểu bậc thang, khiến phần đầu tạo thành chữ T khá ấn tượng. Hyundai không cung cấp hình ảnh lúc cụm đèn LED tắt, nhưng nó hứa hẹn vẫn sẽ hầm hố.

Đèn pha được đặt thấp một chút xuống bên dưới, giống với phong cách trên Santa Fe hay Kona. Trong khi đó, cụm đèn hậu là một dải LED kéo dài với 2 cặp LED móc xuống, tạo ấn tượng mới lạ. Cản trước và cản sau của Tucson cũng thể thao hơn.

Hyundai Tucson 2021 lộ ảnh thực tế, đẹp hơn cả mong đợi


Thân xe có những đường dập góc cạnh như mũi tên, tương tự như trên ''đàn em'' Elantra vừa ra mắt ít lâu. Hông nổi lên với dải chrome nẹp trên viền cửa, kết thúc với một mảng lớn ở cột C và cửa khoang hành lý. Giá nóc kim loại và trang trí vây cá mập giúp tôn lên thêm đường nét thân xe. Phần này khiến chiếc xe trông thấp hơn và hầm hố hơn bình thường.

Hyundai Tucson 2021 lộ ảnh thực tế, đẹp hơn cả mong đợi


Cụm đèn hậu là một dải LED kéo dài với 2 cặp LED móc xuống khá đẹp.

Tại Hàn Quốc, Tucson sở hữu nhiều màu sơn và kiểu sơn khác nhau: 1 tông và 2 tông màu (nóc tối màu). Xe cũng đi cùng dàn mâm từ 17 đến 19 inch có thiết kế độc đáo. Phiên bản trong bài có màu đỏ kim loại với sơn 2 màu. Những chi tiết như dải chrome kéo dài hông xe và đường dập sắc nét khi lên hình khá bắt mắt.

Hyundai Tucson 2021 lộ ảnh thực tế, đẹp hơn cả mong đợi


Trái với ngoại hình có phần quá hầm hố, nội thất Tucson trông mềm mại hơn. Thiết kế nội thất đem đến cảm giác vô cùng hiện đại với vô lăng 4 chấu kiểu mới, tương tự dòng Sonata. Một màn hình trung tâm cỡ lớn 10,3 inch được đặt dọc ngay giữa táp-lô và gồ nổi lên tạo cảm giác lạ mắt. Cạnh đó là cụm đồng hồ kỹ thuật số với giao diện tuỳ biến. Ở các bản thấp hơn thì màn hình này rộng 8 inch.

Hyundai loại bỏ cần số truyền thống trên Tucson 2021 và các nút bấm của hệ thống điều hoà, thay vào đó là các phím điều khiển hiện đại hơn. Xe hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto cũng như cho phép kết nối Bluetooth 2 thiết bị cùng lúc.

Bao quanh khu vực táp lô và bảng điều khiển trung tâm là 2 dải trang trí bạc đẹp mắt. Các khe thông gió mỏng kéo dài được vuốt theo dải trang trí này. Ngồi trên xe Hyundai Tucson 2021, chủ xe có thể điều khiển một số thiết bị nội thất thông minh tại nhà, như đèn đóm và điều hòa.

Hyundai Tucson 2021 lộ ảnh thực tế, đẹp hơn cả mong đợi


Động cơ tiêu chuẩn của Tucson 2021 sẽ là loại 4 xy lanh thẳng hàng 2.5 L, sản sinh công suất ước tính 190 mã lực và 260 Nm. Hộp số tự động 8 cấp là hộp số duy nhất trên động cơ này.

Hyundai Tucson hybrid sẽ sử dụng động cơ tăng áp 4 xy lanh thẳng hàng 1.6L, kết hợp cùng một mô tơ điện. Chiếc xe có tổng công suất 230 mã lực 350 Nm.

Tucson sẽ sở hữu hệ dẫn động cầu trước và dẫn động tất cả các bánh HTRAC. Chiếc xe giữ nguyên các chế độ lái như Eco, Comfort, Smart, Sport và thêm vào 3 chế độ mới là Mud, Sand, Snow.

Hyundai Tucson 2021 lộ ảnh thực tế, đẹp hơn cả mong đợi


Tương tự như những đồng hương từ Hàn, Hyundai Tucson 2021 cũng sở hữu một danh sách dài các công nghệ trợ lái và an toàn. Đáng chú ý là: Hệ thống hỗ trợ tiền va chạm phía trước với chức năng nhận diện và tránh người đi đường (front collision monitoring and prevention with pedestrian detection), Hỗ trợ giữ làn đường (lane-keeping assistance), Cảnh báo điểm mù (blind spot monitoring), và các tính năng trong gói trợ lái Hyundai Highway Driving Assist.

Hyundai Tucson 2021 lộ ảnh thực tế, đẹp hơn cả mong đợi


Hyundai Tucson 2021 sẽ mở bán tại Hàn Quốc từ tháng 09/2020. Các thị trường khác hứa hẹn sẽ có xe vào khoảng đầu năm 2021.

24 sau buổi ra mắt trực tuyến, Hyundai Tucson 2021 đã nhận được hơn 10.000 đơn đặt hàng tại quê nhà, chứng tỏ sức hút của dòng CUV 5 chỗ này.

Các bác nghĩ gì về thiết kế của Hyundai Tucson 2021 hoàn toàn mới?
 
Hạng D
3/1/16
1.103
755
113
Ngon trong phân khúc, chắc sang năm mới về. Không biết thị trường VN sẽ phân phối phiên bản nào. Hóng.
 
Hạng D
3/2/17
3.545
4.544
113
Nhìn render trên mạng thì ko ưng. Mà nhìn ảnh thật này ngon phết
Rất thể thao, nhưng chắc khó bán cho các bác U50
 
  • Like
Reactions: lamnk
Hạng D
26/3/17
2.539
4.549
113
Tucson xấu nhất là nội thất, nay thay đổi ntn thì quá đẹp rồi.
 
Hạng B2
12/1/12
109
94
28
Em nghe nói con cross collora gì đó mấy ảnh đánh giá cao hơn ngon hơn con tucson này phải không.