Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.342
17.912
113
Lâm Đồng
Trong ảnh lộ diện mới nhất, chiếc Hyundai Tucson bị phát hiện sử dụng màn hình kiểu máy tính bảng giống như những chiếc Tesla. Liệu đây có phải là xu hướng mới của xe Hàn?

Hyundai Tucson 2021 lộ màn hình trung tâm dạng tablet như xe Tesla?


Khi chạy thử tại Hàn Quốc, Hyundai Tucson 2021 thế hệ mới đã lộ một chi tiết mới mẻ trong nội thất. Đó là màn hình thông tin giải trí cỡ lớn ở trung tâm bảng điều khiển. Màn hình này có kích thước khoảng 12 inch, phù hợp với thông tin từng được công bố trước đó. Trong những thông báo trước, có thông tin rằng Tucson có thể sử dụng màn hình lớn hơn 10,25 inch, thậm chí đến 12,3 inch.

Trên màn hình cảm ứng này, có thể thấy 2 hàng nút cảm ứng được in 2 bên viền màn hình. Đây có thể là vị trí của các nút khởi động, menu, home, auto của màn hình, nhằm giúp việc điều chỉnh nhanh gọn và hiệu quả hơn.

Cạnh đó là màn hình cụm đồng hồ kỹ thuật số, thay cho đồng hồ cơ truyền thống.

Hyundai Tucson 2021 lộ màn hình trung tâm dạng tablet như xe Tesla?


Hyundai Tucson 2021 không chỉ sở hữu các màn hình hiện đại hơn mà chất liệu và kiểu thiết kế nội thất cũng tốt hơn xưa. Chất liệu và độ hoàn thiện nội thất hứa hẹn sẽ chỉnh chu hơn, vô lăng kiểu mới có thiết kế tương tự như trên mẫu Sonata và Elantra mới.

Tương tự Hyundai Palisade và Sonata thế hệ mới, Hyundai Tucson 2021 cũng sẽ sử dụng hộp số công nghệ Shift by Wire với nút bấm chuyển số thay cho cần số truyền thống. Nhờ đó, khu trung tâm của Tucson gọn gàng và hiện đại hơn hẳn.

Hyundai Tucson 2021 lộ màn hình trung tâm dạng tablet như xe Tesla?


Mẫu crossover mới của Hyundai dự đoán còn có tính năng đỗ xe từ xa. Điều khiển xe vào và ra khỏi chỗ đỗ chật hẹp bằng điều khiển từ xa, chìa khóa kỹ thuật số cho phép mở khóa và khởi động xe từ xa bằng smartphone và sạc điện thoại không dây.

Các tính năng trợ lái gồm kiểm soát hành trình thích ứng, phanh chống va chạm trước, trợ giúp giữ làn, phanh chống va chạm sau, hệ thống theo dõi điểm mù bằng video hiển thị ngay trên cụm đồng hồ.

Tuy nhiên, các tính năng trên vẫn chưa được xác nhận hoàn toàn.

Hyundai Tucson 2021 lộ màn hình trung tâm dạng tablet như xe Tesla?


Về ngoại hình, Hyundai Tucson 2021 cũng từng lộ diện một số ảnh phác họa, cho thấy thế hệ mới của mẫu CUV sẽ trông vô cùng hầm hố và góc cạnh.

Hyundai Tucson 2021 thế hệ mới sẽ sở hữu một diện mạo mới cá tính và nổi bật hơn. Sangyup Lee, phó Chủ tịch Hyundai, từng tiết lộ kiểu dáng thiết kế mới của Tucson 2021 sẽ làm “điên đảo” tâm trí người dùng. Dựa vào những hình ảnh spyshot có được, AtchaCars đã phác thảo lại mẫu xe crossover này.

Giống như những hình ảnh chụp lén lúc chạy thử, Tucson 2021 sẽ có mặt ca lăng mới với cụm lưới tản nhiệt nâng hẳn lên cụm đèn pha LED bên trên. Thiết kế này tạo kiểu dáng năng động hơn cho xe khi nhìn ngang. Nó cũng tương tự với Hyundai Elantra thế hệ mới vừa ra mắt.

Ngoài ra, nhìn từ hông, thân xe cũng nổi bật với những đường dập zik zak giống Elantra mới. Đuôi xe với cánh gió và đèn hậu LED dạng mỏng tương thích với phong cách thiết kế mới. Đèn xe tương tự như trên mẫu Vision T concept được giới thiệu hồi cuối tháng 11 năm ngoái tại Los Angeles Auto Show. Một option có thể trang bị cho Tucson mới là cửa sổ trời toàn cảnh.

Hyundai Tucson 2021 lộ màn hình trung tâm dạng tablet như xe Tesla?


Động cơ của Hyundai Tucson 2021 vẫn là một điều bí ẩn, có thể là động cơ tăng áp hoặc hút khí tự nhiên. Thế hệ thứ 4 của Tucson dự kiến sẽ sử dụng động cơ Theta3 2.5L mới tại thị trường Bắc Mỹ với hai phiên bản hút khí tự nhiên và tăng áp, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Đối với người dùng tại châu Âu sẽ được cung cấp tùy chọn động cơ 1.6 GDI và 1.6 T-GDI nâng cấp cũng như động cơ diesel và hệ truyền động hybrid tương tự như trên mẫu Sonata mới. Hệ dẫn động cầu trước sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên Tucson mới còn hệ dẫn động 4 bánh AWD sẽ có sẵn trên các phiên bản cao cấp hơn.

Hyundai Tucson 2021 lộ màn hình trung tâm dạng tablet như xe Tesla?

Các bác nghĩ gì về nội thất của Hyundai Tucson thế hệ mới?
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
14/4/20
11
3
0
33
Cái đầu nhìn chán thế. Còn cái miệng thì ôi thôi rồi
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
30
Tesla màn hình lớn vì nó là xe bán tự lái. Những xe lái kiểu cơm mà trang bị màn hình lớn chả có tác dụng gì, chỉ tổ mất tập trung
 
Hạng C
5/11/17
631
476
63
37
Mấy anh Hàn xẻn riết rồi y như bọn xe Tàu thiết kế chắp vá, chôm chỉa mấy hãng xe sang. Chả có 1 design language thống nhất gì cả.
Mà như anh Mazda từ to đến nhỏ đều tròn tròn múp múp mà các anh ấy gọi là Kodo cũng chán :D
Team design bình dân của Kia có vẻ lại đc việc nhất.
 
  • Like
Reactions: Ga.An.Thoc