Hạng D
25/9/14
2.735
2.911
113
33
An toàn hay ko thì người mua người ta chịu
Hyundai cướp miếng cơm của nhà m ah? Sao méo ai hỏi mà m phải cố lôi vào?
M nghĩ m khác gì những thằng dlv của hãng khác?
Thậm chí m còn hèn hơn, khi cũng giống như mấy thằng đấy nhưng lại bày đặt chửi chúng nó
Thôi BB

Một thằng bợ đít cố viết 1 cm đầu tiên khen Toy để múa mỏ làm ra vẻ. Chờ người khác cm xong vô sửa chửi lén rồi còn thêm BB như là đã kết thúc, Hèn.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: giobay
Diamond Hand
28/7/09
1.593
15.980
133
VN ko ép được BMW, Merc, Audi....Vinfast công bố doanh số nhỉ.
Đã đến lúc cần biết xe sang và cận sang bán ra sao. Đây đâu phải thông tin mật gì đâu, Mỹ tháng nào chả công bố toàn tt. :D
 
Hạng D
25/9/14
2.735
2.911
113
33
Nói bậy! Phun nước miếng nói lại đi , Này mới đụng là bỏ mạng nè
View attachment 2027741

Một tai nạn cụ thể k nói được điều gì. Quan trọng là so sánh tương đương. 1 chiếc xe 5* và đập như Innova bị cở đó. 1 chiếc 0* như Morning hay 1* như i10 sẽ như thế nào.
Không tự nhiên người ta thử nghiệm ở chế độ hoàn toàn giống nhau, do máy móc quyết định chứ k đó con người thức hiện đâu bạn. VD vận tốc và đập ở 62km/h là do 1 cái máy khéo xe chạy với vận tốc đó, k nổ máy của xe nha bạn.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: giobay
Hạng C
10/6/18
565
429
83
39
Một tai nạn cụ thể k nói được điều gì. Quan trọng là so sánh tương đương. 1 chiếc xe 5* và đập như Innova bị cở đó. 1 chiếc 0* như Morning hay 1* như i10 sẽ như thế nào.
Không tự nhiên người ta thử nghiệm ở chế độ hoàn toàn giống nhau, do máy móc quyết định chứ k đó con người thức hiện đâu bạn. VD vận tốc và đập ở 62km/h là do 1 cái máy khéo xe chạy với vận tốc đó, k nổ máy của xe nha bạn.
Cãi nhau với mấy đứa cuồng khổ lắm bác. E ví dụ như cái bảng top 10 xe ít người mua. Ông nào cũng vào chê xe Nhật ế chỏng. Móa mấy con ế con thấp nhất cũng hơn 500tr, còn mắc tới 4 tỉ. Trong khi Nhật thì ng ta có chiếc nào là công bố chiếc đó, hỏi anh Hàn Starex, palisade...đâu? Giấu nhẹm. Còn về an toàn thì cả thế giới ng ta công nhận và có tổ chức ktra đàng hoàng, tụi nó đuối lý thế nào cũng bảo " ở VN nó khác"
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng D
24/9/13
1.111
1.456
113
Một tai nạn cụ thể k nói được điều gì. Quan trọng là so sánh tương đương. 1 chiếc xe 5* và đập như Innova bị cở đó. 1 chiếc 0* như Morning hay 1* như i10 sẽ như thế nào.
Không tự nhiên người ta thử nghiệm ở chế độ hoàn toàn giống nhau, do máy móc quyết định chứ k đó con người thức hiện đâu bạn. VD vận tốc và đập ở 62km/h là do 1 cái máy khéo xe chạy với vận tốc đó, k nổ máy của xe nha bạn.
Lại nói bậy! Va chạm thực tế cụ thể mới phản ánh chính xác chất lượng của 1 chiếc xe. Mọi thử nghiệm đều là mô phỏng tương đối
 
Hạng D
3/2/17
3.546
4.544
113
Một thằng bợ đít cố viết 1 cm đầu tiên khen Toy để múa mỏ làm ra vẻ. Chờ người khác cm xong vô sửa chửi lén rồi còn thêm BB như là đã kết thúc, Hèn.
T khen có căn cứ có dẫn chứng đành hoàng
Cái loại tiểu nhân như m mới lôi đối thủ ra để chê bai
Và nói cho m biết là t đi xe Hèn chứ méo đi xe Nhựt đâu mà phải bợ đít
Cmt trc méo thèm trả lời rồi, còn cố cắn t vào làm gì
Đừng quote t nữa nhé, ko mất công t cho vào d0glist
 
  • Like
Reactions: Ga.An.Thoc
Hạng D
25/9/14
2.735
2.911
113
33
Lại nói bậy! Va chạm thực tế cụ thể mới phản ánh chính xác chất lượng của 1 chiếc xe. Mọi thử nghiệm đều là mô phỏng tương đối

Tầm bậy. Va chạm thực tế phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Vận tốc lúc va chạm là cái quan trọng nhất, 1 xe tai nạn ở 50km khác hoàn toàn 1 xe ở 70km. Vật thể nó đụng hoặc đụng nó, vật thể đi chuyển được như xe hay đứng yên như cột điện, vật thể có thể hấp thu lực (thay đổi hình dạng) hay rắn... Một chiếc 5* đụng 1 chiếc 0* nó khác với 1 chiếc 5* đụng với container
 
Chỉnh sửa cuối: