Hạng C
1/4/07
825
707
108
CX5: kodo không đổi này, option không gì mới này, động cơ giảm này, nhưng xin hỏi với tầm giá này thì các anh cho xin 1 đối trọng thực thụ cái. Top 1 trong dự đoán.
Xpander: thôi không nhắc nữa. Tháng nào cũng trong top, không top 1 thì top 3, 6 tháng đầu năm cũng top. Nhắc hoài nhàm, chừng nào out top nói tiếp.
Corolla Cross: giá trị bền bĩ thiệt. Vẫn chưa hiểu sao anh vẫn bán tốt với ông kẹ CX5 như thế.
Ranger: hai đầu Nam, Bắc tiêu thụ tốt thế hỏi sao các anh không nâng giá đăng ký lên gấp 40 lần. Các anh mua gấp chứ để tháng 10 là mất thêm cặp đèn độ à.
Sonet: nhỏ, gọn, option đầy đủ. Đây hình như mới là xe đi chợ của các mợ so với Wuling.
Accent: không gì đặc biệt, bị chê, dè bỉu suốt nhưng vẫn top suốt. Gánh team nó ở cái tầm.
Seltos: tháng này bán tốt thiệt, đẩy Creta đi xê ra.
Everest: lúc anh ra đời bản mới cũng là lúc anh đẩy Phê, Mu, Sò, Phò...đi xa. Chờ Răng Rô Phê về để cạnh tranh thôi, thua rùi.
Mazda 3: sedan hiếm hoi cùng thằng gánh team nhà Huyndai còn trụ được trong top.
CRV: đổi mẫu, khuyến mãi, xả hàng, lên top. Nó là cái quy trình tự nhiên.
Ngạc nhiên nhất là anh em Ford Transit, Territory cũng tự nhiên vô top 20 nằm sau top 10 với cùng doanh số. Tháng ngâu anh Ford cũng chơi phong thủy hay gì ấy.
Có ai thấy các khuôn mặt thân quen Vios, Santafe, Tucson, K3 đâu không...mấy anh đi xa quá, không thấy mấy anh đâu. Còn thấy Attrage mà không thấy Vios đâu chài.
đúng là thời lúa gạo này san, tus sẽ bị thằng cx5 đập tan nát thui. k3 thì mình thấy nó lại lỗi thời so với các đội thủ.
còn vios ko thấy là phản ứng với thái độ coi thường khách hàng việt của toy
 
Hạng B1
24/4/18
74
161
43
42
Territory bản Titanium X giờ còn rẻ hơn cả CX5 Exclusive, máy mạnh hơn, rộng hơn, option tương đương mà bán không lại CX5, có lẽ dân mình kỵ hàng Tàu (giờ Tàu nó lên mặt trăng rồi, trong khi anh Nhật còn đang ngắm trăng)
 
  • Like
Reactions: PhiKimTuan
Hạng D
22/1/19
4.225
7.295
113
Territory bản Titanium X giờ còn rẻ hơn cả CX5 Exclusive, máy mạnh hơn, rộng hơn, option tương đương mà bán không lại CX5, có lẽ dân mình kỵ hàng Tàu (giờ Tàu nó lên mặt trăng rồi, trong khi anh Nhật còn đang ngắm trăng)
Nga đưa người lên vũ trụ như đi chợ từ mấy chục năm qua mà hàng dân dụng của họ có cạnh tranh được với ai đâu bác. Mỗi thứ nó có những tiêu chí và yêu cầu khác nhau.
 
Hạng B1
20/5/23
52
31
18
mấy xe VF đâu mất rùi nhỉ, còn Vios được 1 tháng danh số mấy tay review nổ banh trời nói dù cá trê nhưng cốt lõi VN vẫn chuộng, mấy tháng sau lại lặn, đội Ford vẫn quá ổn định dù bị dìm, còn lọt thêm ông Transit.
 
  • Like
Reactions: PhiKimTuan
Hạng B1
20/5/23
52
31
18
Territory bản Titanium X giờ còn rẻ hơn cả CX5 Exclusive, máy mạnh hơn, rộng hơn, option tương đương mà bán không lại CX5, có lẽ dân mình kỵ hàng Tàu (giờ Tàu nó lên mặt trăng rồi, trong khi anh Nhật còn đang ngắm trăng)
Ford Territory bán vậy ổn định nhất từ đâu năm, pk C chính thống nó thua mỗi ông CX5 thui. vậy là ổn rùi trong năm đầu ra mắt thị trường Chứng tỏ ng Việt mình cũng đã đón nhận, mua bằng cái đầu hơn, dù bị mấy hãng khác cố tình moi móc nguồn gốc.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
16/11/20
2.762
8.371
113
37
đúng là thời lúa gạo này san, tus sẽ bị thằng cx5 đập tan nát thui. k3 thì mình thấy nó lại lỗi thời so với các đội thủ.
còn vios ko thấy là phản ứng với thái độ coi thường khách hàng việt của toy
Thấy rõ là các xe Hàn muốn thay đổi khái niệm, nâng cấp định vị hãng lên bằng cách set giá ngang các xe khác trong cùng phân khúc nhưng rõ ràng là fail rồi. Cùng phân khúc, giờ xe Nhật, Mỹ còn rẻ hơn, option cũng tương đương thì rõ ràng CX5, Territory đã đè đo ván Sportage, Tucson. Xpander, Veloz thậm chí BRV mới ra không quan tâm Carens, Stargazer. Giá tương đương thì người ta chọn Mazda 3 hơn là K3 dù Mazda 3 cũng chẳng nâng cấp gì. Santafe một thời kèm lạc cũng bị Everest mới vượt qua. Tranh cãi gì thì doanh số qua các tháng đã phản ánh sự thực rồi.
 
Hạng D
24/2/20
4.732
7.914
113
37
Territory bản Titanium X giờ còn rẻ hơn cả CX5 Exclusive, máy mạnh hơn, rộng hơn, option tương đương mà bán không lại CX5, có lẽ dân mình kỵ hàng Tàu (giờ Tàu nó lên mặt trăng rồi, trong khi anh Nhật còn đang ngắm trăng)
Cx5 có những thứ mà Teritory đấu ko laị: mác xe Nhật độ bền bỉ và tiết kiệm xăng đã được kiểm chứng hơn 10 năm qua ,trạm bảo hành bảo dưỡng rẻ và nhiều, đúng là Tàu đã lên tới mặt trăng nhưng chỉ ngán gian thương vn buôn toàn hàng lởm để lời nhiều.
 
Hạng D
24/2/20
4.732
7.914
113
37
Thấy rõ là các xe Hàn muốn thay đổi khái niệm, nâng cấp định vị hãng lên bằng cách set giá ngang các xe khác trong cùng phân khúc nhưng rõ ràng là fail rồi. Cùng phân khúc, giờ xe Nhật, Mỹ còn rẻ hơn, option cũng tương đương thì rõ ràng CX5, Territory đã đè đo ván Sportage, Tucson. Xpander, Veloz thậm chí BRV mới ra không quan tâm Carens, Stargazer. Giá tương đương thì người ta chọn Mazda 3 hơn là K3 dù Mazda 3 cũng chẳng nâng cấp gì. Santafe một thời kèm lạc cũng bị Everest mới vượt qua. Tranh cãi gì thì doanh số qua các tháng đã phản ánh sự thực rồi.
Rõ ràng M3 cả trong lẫn ngoài đều hơn K3 chưa kể cục máy Skyactive trứ danh của Mazda.
 
Hạng C
20/4/18
970
1.797
108
48
Bình Dương
Trong top 10 thì 2 ông kẹ của TG góp 1 xe, 8 xe còn lại cho 2 ông Hàn, Ông Mẽo, Ông hạng 2 của JAV. Thị trường xe cực kỳ khó đoán và khác với tất cả phần còn lại của TG. Bất cứ ai cũng có thể nhanh chóng thành quá khứ nếu ko thay đổi ngay! Cái thay đổi dễ nhận ra nhất là xe gầm cao chiếm ưu thế và có lẽ sắp đưa sedan về vùng sâu vùng xa rồi!
Bán cái xe 500 mà nó giảm 100 mà vẫn cầm cự được thì cần gì giành thị phần....?