ặc quý vị nói sao nghe dễ quá dzị
ở các bánh xe là các "cây ti' có răng đâm ra để tròng dĩa thắng (hoặc cái tăng-bua) cuối cùng bên ngoài mới tròng bánh xe xong siết bù-loong tắc-kê
đế của mấy "cây ti" có răng đâm ra này thường được chấm
hàn điện
muốn thay thì phải thay đúng cái cùng loại : trường hợp này phải lấy của chiếc Innova khác hàn vô vì nó phải được làm cùng chất liệu, trọng lượng đồng bộ cùng cả dàn "ti' còn lại mới tương thích được (về độ bền, trọng lương)
mấy thằng thợ đồng không có hàn điện sao làm được chời !
đây là phần việc của thợ máy : thằng thợ máy sẽ chọn đúng chủng loại cây "ti" xong sẽ chỉ cho thằng thợ đồng chấm hàn điện (hoặc thằng thợ máy xách đi tới tiệm hàn điện chuyên môn hàn đồ xe hơi)
chứ chỗ vá + bán vỏ ruột cũng đâu phải chuyên môn !
còn nói riêng về gò-hàn (gió đá, điện) thì khi xe mục lủng : không phải bất kỳ tiệm gò-hàn nào cũng làm được ; hàn cho dính thì dễ, còn muốn gò-hàn đồ xe hơi là thằng thợ đồng phải có chuyên môn làm đồng xe hơi thì mới giao cho nó làm được
một số loại xe thì là nguyên con tắc-kê dài thòng từ ngoài đâm vô như VW con bọ các đời xưa, Lada Xô-viết
chủ thớt mần xong chịu khó kể lại nghe cho biết
đa tạ