Hạng B2
18/10/21
222
615
93
có vụ này nữa hả bác, em chạy bt50 6 năm đi cày vẫn còn ổn như lúc mới mua, máy cũng ko thấy bị xì nhớt
Đợt đó em nhớ từ FB đến OF và OS đều nhoi hết cả lên. Cái vấn đề em nói không nằm ở độ bền hay chất lượng mà cách xử lý của hãng đùn trách nhiệm cho ntd kìa :)
 
  • Haha
Reactions: 3Khía_CàKhịa
Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.097
9.980
113
HCM
có vụ này nữa hả bác, em chạy bt50 6 năm đi cày vẫn còn ổn như lúc mới mua, máy cũng ko thấy bị xì nhớt
Đời BT-50 của bác là dùng chung cục máy với Ranger 2.2 và 3.2 rất ổn. Ford xì nhớt là đời 2.0, đời này thì Ford hết chia sẻ cục máy mới cho BT-50 rồi.
 
Hạng C
19/1/16
980
558
93
29
Bt-50 xưa bán chạy là do xài chung máy và khung Ford nhưng option và khuyến mãi hơn hẳn ở bản AT 4x2, giá lại rẻ hơn kha khá. Giờ thì khó rồi
 
Hạng B2
18/2/21
195
433
63
33
Từ sau vụ ồn ào ở Hà Tĩnh khắp các group fb, forum thì ra đường ít thấy hơn hẳn.
Mitsubishi Triton Athlete mới ra cho anh em nào muốn độ sẵn giá lại cạnh tranh hơn, nên con này giảm để cạnh tranh cũng hợp lý.
 
Hạng D
11/8/21
2.797
2.743
113
18
Nhìn hắn cà rỡn thế nào ấy nhỉ
Thớt dùng từ không chuẩn, bán tải là hàng công nông chứ phải siêu xe, siêu sang gì đó mà kén khách. Ế là vì khách chê thì gọi là khách kén...thế là lịch sự vãi gùi...
 
Tập Lái
26/3/16
16
3
3
Tp HCM
Bán tải mà ẻo lã thế này thì khó ai chấp nhận,cùng chung số phận với Dmax rồi.
 
Hạng D
31/5/14
3.251
4.000
113
BT50 và Navara 2021 đi ngoài đường kiếm lòi con mắt ko thấy luôn