Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
OS_CARS-1.jpg

Trước số lượng đơn đặt hàng quá lớn trong khi nguồn cung xe từ Nhật Bản về nước có hạn, các đại lý của Toyota Việt Nam (TMV) đã ngừng nhận đặt hàng Land Cruiser 2022 (LC300) để tập trung trả hết đơn đặt hàng cũ từ những khách hàng đặt mua trước đó.

Toyota Land Cruiser thế hệ mới luôn là dòng xe hút khách kể từ khi được giới thiệu tại thị trường Việt. Mẫu SUV cỡ lớn của Toyota hiện tại là mẫu xe đội giá nhiều nhất trong danh mục sản phẩm của Toyota Việt Nam. Được biết, đã có thời điểm xe đội giá hơn 1,5 tỷ đồng so với giá bán niêm yết 4,1 tỷ đồng do tình trạng khan hàng diễn ra trong thời gian dài.

OS_CARS-4.jpg


Trước số lượng đơn đặt hàng quá lớn trong khi nguồn cung xe từ Nhật Bản về nước có hạn, các đại ý đã ngừng nhận đặt hàng Land Cruiser 2022 để tập trung trả đơn đặt hàng từ trước đó. Để trả hết đơn đặt hàng Land Cruiser 2022 của khách Việt đặt mua trước cũng không phải là điều dễ dàng.

Tại thời điểm cuối tháng 1 năm nay, Toyota Nhật Bản đã thông báo thời gian giao hàng của Land Cruiser thế hệ mới lên đến 4 năm do số lượng đơn đặt hàng Land Cruiser quá lớn từ nhiều thị trường trên thế giới khiến hãng xe Nhật không thể đáp ứng nhanh chóng và việc khách hàng phải chờ “dài cổ” là điều khó có thể tránh khỏi.

OS_CARS-2.jpg


Toyota Land Cruiser 2022 tại Việt Nam có thể tăng giá “chóng mặt” trong thời gian sắp tới, đặc biệt là các suất đặt xe sẽ giao sớm trong thời gian tới có thể được chuyển nhượng với mức giá không hề rẻ. Trong khi các xe Land Cruiser 2022 đã qua sử dụng sẽ “có giá” hơn, thậm chí đắt hơn cả giá niêm yết xe mới. Trước đó, đã có một chiếc Land Cruiser 2022 lăn bánh hơn 13.000km được người bán tự tin chào giá cao hơn 1,3 tỷ đồng so với xe mới.

Có thể nói, đối với khách đặt mua Land Cruiser 2022 từ sớm, thì hiện tại chiếc xe họ đang đi không bị rớt giá khi lăn bánh ra khỏi đại lý, mà còn lời một khoản kha khá nếu rao bán. Tuy nhiên, khách đi Land Cruiser tại Việt Nam là tệp khách hàng có điều kiện kinh tế khá giả, đa phần không có nhu cầu bán lại xe.

OS_CARS-5.jpg


Có nhiều lý do mà Toyota Land Cruiser luôn là dòng xe được “nhà giàu” Việt Nam ưa chuộng. Trong đó bao gồm các ưu điểm của dòng xe này như: Độ bền bỉ đáng tin cậy, nội thất rộng rãi, SUV đa dụng phù hợp với điều kiện đường sá ở Việt Nam. Hơn nữa, Land Cruiser mang “mác” xe phổ thông, ít gây sự chú ý với số đông như xe sang khi sử dụng, điều này giúp Land Cruiser hoàn toàn phù hợp với mọi lối sống của chủ sở hữu. Đây là một trong những lý do hàng đầu mà khách hàng trung niên yêu thích mẫu xe này.

>>> Xem thêm:
 
Hạng D
19/4/15
1.379
1.870
113
Ko cho đặt hàng từ đầu năm rồi mà.
Nhớ cuối năm ngoái, CP bỏ giãn cách ngoài HN cho đi lại giữa các tỉnh thì xe về, có cớ tụ tập ăn chơi mất xác.
 
Hạng F
7/8/17
7.468
10.176
113
Toyota nên tăng công suất sản xuất Land Cruiser để đáp ứng tốt nhu cầu của Khách hàng,

giải quyết vấn đề tiến độ sản xuất Land Cruiser, Toyota cần đẩy mạnh dùng Chất xám để đưa Công nghệ vào
Thế thì phải kêu bọn sx bán dẫn nó đưa công nghệ vào chứ toy có sản xuất cái đó đâu.
 
Thế thì phải kêu bọn sx bán dẫn nó đưa công nghệ vào chứ toy có sản xuất cái đó đâu.

em thấy các Hãng sản xuất chip bán dẫn đang không đảm bảo số lượng và tiến độ cung cấp cho các Hãng sản xuất xe là do Hãng chíp bán dẫn không dùng Chất xám để đưa Công nghệ vào
 
  • Love
Reactions: Tung NDSG