Hạng D
16/5/07
1.943
1.033
113
car_addicted nói:
Tamagochi nói:
duynguyen nói:
chiêu dùng đèn bên trái để lỡ xxx có nhào vô thì có lý do là tui đang signal ra

nói chung nếu dừng luôn mà khúc đuờng đó hòan tòan không có biển cấm gì hết thì cứ tắt máy đá chống khéo phanh tay ra ngoài đứng bẻ lưng bẻ cổ cho đỡ mỏi, còn dừng chút chút mua tờ báo gói xôi thì tùy cơ ứng biến

Cực kỳ chuẩn, nhất là cái đỏ đỏ ợ :D

hic...là đá vào đâu ta?

dạ camry ko có phanh tay phải dùng phanh chân bác...hihi..em nói vui thôi mà các bác
033102beer_1_prv.gif


tuy nhiên em cũng xin phải đối bác nào dừng (tạm thời) mà để signal trái..làm vậy nguời đang lưu thông thẳng trên đuờng hiểu lầm đang xin ra, lúc đó nguời đang chạy thẳng không biết xử lý thế nào.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
1/3/07
742
7.871
93
Trong sách hướng dẫn sử dụng xe có ghi rõ: đèn hazard dùng để báo hiệu xe đang dừng hoặc di chuyển chậm (rề rề). Như vậy có nghĩa là người ta chế nó ra để dùng khi có những việc khác bình thường xảy ra.
 
Hạng D
3/1/10
1.811
95
48
TP. HCM
Nguyên tắc là để đèn Harzard, cảnh báo cho xe sau và trước dễ chú ý.

Nếu không bật Harzard thì để xinhan bên trái (bên ngoài) vì thứ nhất sẽ dễ chú ý hơn, và nếu có chạy ra thì cũng đảm bảo là đã xinhan rồi, các bác chạy sau cũng chú ý mà né tránh, chứ lúc đó đang xinhan trong, rồi bật trở ra, xe nào chạy ngang tầm thì không biết dễ quẹt lắm đó ạ. Với lại để xinhan ngoài, lỡ có quên xinhan thì cũng đã xinhan rồi, còn để xinhan trong, bác quên gạt ra ngoài, quẹo ra thì ăn hết .
 
Hạng C
18/11/07
949
911
93
Chạy xe mà bác cứ lặp đi lặp lại chuyện quên với nhớ là sao bác? Tấp lề, dừng lại rồi (tình huống chủ thớt đưa ra) mà bác bảo để xin nhan trái cho khỏi sợ quên à? Đường rộng thì ko nói làm gì, đường hẹp mà bác chơi kiểu đó xe sau đi như thế nào, gặp bác nào nóng thì có chuyện đó (đứng chờ mà hổng thấy bác nhúc nhích gì). Chắc ăn mở đèn hazard hoặc xi nhan phải bác ơi, khi nào ra thì chuyển qua xi nhan trái chứ.
 
Hạng F
2/4/07
6.177
403
83
Chỗ cho đậu, ban ngày không cần bật đèn. Ban đêm bật đèn "đờ mi". Chỗ cấm đậu cấm dừng thì..."biến". Lùi xe nên bật "Hazard". Mình hay làm vậy !
 
Hạng B2
4/5/09
137
1
16
Dừng xe không tắt máy ở chỗ cho phép thì bật xi nhan phải thôi mà, mấy bác tư vấn vui vậy. tại sao không ai chịu bật xi nhan phải vậy, sao cứ phải làm khác người gây khó khăn hiểu lầm cho các tài xế khác và khiến xxx bực mình làm chi.
 
Hạng B2
15/9/09
303
30
28
Chính xác. Tấp lề phải thì bật xi nhan phải thôi, khi nào chuẩn bị đi tiếp thì mới đá xi nhan trái. Các bác dừng mà đá xinhan trái thì xe khác tưởng bác sắp đi.
Mấy bác dừng mà chơi đèn hazard thì thuộc trường phái "quá cẩn thận" (nhưng em cũng không dám phủ định để hazard khi dừng)
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
14/3/07
2.461
137
113
53
Hội OS CrossFire - CLB TDTT OS
LforL nói:
Dừng xe không tắt máy ở chỗ cho phép thì bật xi nhan phải thôi mà, mấy bác tư vấn vui vậy. tại sao không ai chịu bật xi nhan phải vậy, sao cứ phải làm khác người gây khó khăn hiểu lầm cho các tài xế khác và khiến xxx bực mình làm chi.

Hôm bữa, lâu rồi, đọc bài trên này có bác nói cả đám bị tóm vì chỉ bật signal phải, còn bác ấy thoát vì bật hazard đó bác, em nhớ mãi và thực hiên đến bây giờ.
 
Hạng B2
15/9/09
303
30
28
vụ này căng à, không biết bác nào rành luật chỉ xem cái này nêu ở điều nào không, em lười giở luật ra quá
 
Hạng D
3/1/10
1.811
95
48
TP. HCM
natto nói:
Chạy xe mà bác cứ lặp đi lặp lại chuyện quên với nhớ là sao bác? Tấp lề, dừng lại rồi (tình huống chủ thớt đưa ra) mà bác bảo để xin nhan trái cho khỏi sợ quên à? Đường rộng thì ko nói làm gì, đường hẹp mà bác chơi kiểu đó xe sau đi như thế nào, gặp bác nào nóng thì có chuyện đó (đứng chờ mà hổng thấy bác nhúc nhích gì). Chắc ăn mở đèn hazard hoặc xi nhan phải bác ơi, khi nào ra thì chuyển qua xi nhan trái chứ.


Tấp lề rồi, đứng chờ thì nên bật Harzard hoặc bật xinhan trái, tốt nhất là mở Harzard. Nguyên tắc là thế. Các bác không chịu thì thôi vậy :D