Chủ đề tương tự
Làm nút này để phục vụ container tốt hơn.
Gần 20.000 cont ra vào cảng mỗi ngày.
Gần 20.000 cont ra vào cảng mỗi ngày.
Nghĩa là cont chạy càng mượt mà hơn và đông hơn chứ gìLàm nút này để phục vụ container tốt hơn.
Gần 20.000 cont ra vào cảng mỗi ngày.
Có chừng ấy, đông hơn thế nào đcNghĩa là cont chạy càng mượt mà hơn và đông hơn chứ gì
Cho nó thoát nhanh hơn xưa thôi
Có chừng ấy, đông hơn thế nào đc
Cho nó thoát nhanh hơn xưa thôi

Vậy giới hạn xe nhé?Lúc các anh tính cái bài mở rộng các anh nghĩ là sẽ không còn kẹt, nhưng rồi sao, càng rộng xe càng đông. Bài toán nó vậy đó anh ơi. Xe của anh Tập giờ rẻ lắm.
Nhưng bác cũng có ý đúng. Lượng xe như vậy thì có hệ thống đường mới vẫn kẹt
10 lý do các đại gia chọn đầu tư vận tải container
Hạ tầng giao thông dần hoàn chỉnh cũng là một yếu tố thúc đẩy ngành container phát triển. Hiện tại, Bộ GTVT đang đầu tư mạnh, mở rộng quốc lộ khắp cả nước. Nhiều tuyến cao tốc hình thành. Từ đó cho phép xe tải trọng lớn lưu thông là một nguyên nhân cơ bản dẫn đến hoạt động vận tải Container thu hút đầu tư.
https://www.cic32.com.vn/Tin-Tuc/10-ly-do-cac-dai-gia-chon-dau-tu-van-tai-container.Detail.1877.aspx
Hạ tầng giao thông dần hoàn chỉnh cũng là một yếu tố thúc đẩy ngành container phát triển. Hiện tại, Bộ GTVT đang đầu tư mạnh, mở rộng quốc lộ khắp cả nước. Nhiều tuyến cao tốc hình thành. Từ đó cho phép xe tải trọng lớn lưu thông là một nguyên nhân cơ bản dẫn đến hoạt động vận tải Container thu hút đầu tư.
https://www.cic32.com.vn/Tin-Tuc/10-ly-do-cac-dai-gia-chon-dau-tu-van-tai-container.Detail.1877.aspx
http://www.thesaigontimes.vn/147296/a.html
Nghĩa là chỉ có đi từ vd2 về pmh là đỡ kẹt. Còn bác nào mua Phố đông vẫn sẽ sống chung với container???
PDV chỉ bớt xe Công khi cầu liên cảng Phú Hữu + Cát Lái hình thành, đồng thời đường dẫn từ vòng xoay Nguyễn Duy Trinh vào thẳng cảng Phú Hữu đã hoàn chỉnh.
Việc các cụ Sales của PDV hay nhà đầu tư thứ cấp đều tung hô việc giảm lưu lượng trên tuyến DVC mở rộng (NTD cũ) là việc của các cụ ấy nên mình cũng chả có ý kiến gì.
Còn nhìn trên cái Quy hoạch Q9 thì có vẻ xe Công trên cung đường VD2 sẽ giảm khi VD3 hình thành mà việc này chắc chỉ khoảng... 10-20 năm nữa là xong.

Túm lại tình hình chả có gì thay đổi khi xong cái vòng xoay Mỹ Thuỷ cả, có chăng là kẹt xe và bụi bặm sẽ trở nên tệ hại hơn trong 2 năm xây dựng, sau đó là lưu lượng xe công tiếp tục tăng và dồn về hướng Cát Lái.
Thêm cái QH Cát Lái vừa search được, ko rõ có cái nào mới hơn ko, nhưng theo hình thì DVC vẫn là hướng lưu thông chính của xe Công thôi.

Chỉnh sửa cuối:
Ko đổi là ko đổi thế nào hả anh. Anh biết hiện giờ xe kẹt trên DVC vì cái gì ko anh? Nó trống vắng thì có cont cũng có làm sao?PDV chỉ bớt xe Công khi cầu liên cảng Phú Hữu + Cát Lái hình thành, đồng thời đường dẫn từ vòng xoay Nguyễn Duy Trinh vào thẳng cảng Phú Hữu đã hoàn chỉnh.
Việc các cụ Sales của PDV hay nhà đầu tư thứ cấp đều tung hô việc giảm lưu lượng trên tuyến DVC mở rộng (NTD cũ) là việc của các cụ ấy nên mình cũng chả có ý kiến gì.
Còn nhìn trên cái Quy hoạch Q9 thì có vẻ xe Công trên cung đường VD2 sẽ giảm khi VD3 hình thành mà việc này chắc chỉ khoảng... 10-20 năm nữa là xong.
Túm lại tình hình chả có gì thay đổi khi xong cái vòng xoay Mỹ Thuỷ cả, có chăng là kẹt xe và bụi bặm sẽ trở nên tệ hại hơn trong 2 năm xây dựng, sau đó là lưu lượng xe công tiếp tục tăng và dồn về hướng Cát Lái.
Thêm cái QH Cát Lái vừa search được, ko rõ có cái nào mới hơn ko, nhưng theo hình thì DVC vẫn là hướng lưu thông chính của xe Công thôi.