Túm cái váy là lái xe con 4B phân loại trước và sau chỉ khác tên gọi, bản chất vẫn như cũ (không nói các bằng C,D,F..)
Riêng 2B thì thằng thanh niên mới lớn chưa có bằng lái nay muốn tậu SH150 thì không thể lấy chiếc xe số Dream, Wave hay tay ga Air blade/Lead 125cc đi thi được, mà phải lấy chiếc SH150. Bằng A1 cũ thì chạy SH150 vô tư.
Riêng 2B thì thằng thanh niên mới lớn chưa có bằng lái nay muốn tậu SH150 thì không thể lấy chiếc xe số Dream, Wave hay tay ga Air blade/Lead 125cc đi thi được, mà phải lấy chiếc SH150. Bằng A1 cũ thì chạy SH150 vô tư.
Mấy thèng GT tào lao hết sức, trước đây bằng giấy còn giá trị nó bắt người dân chen chúc nhau đi đổi , sau khi đủ sở hụi nó lại nói khỏi cần đổi. Thằng ký chưa bị vô lò nên còn manh múm.
Trước đây có cái xe LA 250cc thi bằng lái được CA cấp bằng A1 lái xe trên 50cc , không thời hạn, hạng A2 là xe 3 bánh.
Chuyển qua GT làm bằng nó quy định A1 , A2 trên 175cc, ghi trong luật muốn lái xe trên 175cc phải có bằng A2, xin đổi bằng cũ của CA đang chạy xe 250cc sang A2 nó không cho, lại phải tốn tiền lấy cái A2 cho đúng luật , CA thì khi xét bằng cứ đòi bằng phải có chử A2.
Bây giờ nó quy định trong luật bằng B mới lái được xe 4 bánh số sàn, đương nhiên các bằng B1,B2 thành vô gía trị phải đổi hay thi lại bằng mới, các trường lái xe của chúng kiếm được một mớ, vài năm sau lại đổi về C mới lái xe 4B ... cứ tiếp tục thế .....
Trước đây có cái xe LA 250cc thi bằng lái được CA cấp bằng A1 lái xe trên 50cc , không thời hạn, hạng A2 là xe 3 bánh.
Chuyển qua GT làm bằng nó quy định A1 , A2 trên 175cc, ghi trong luật muốn lái xe trên 175cc phải có bằng A2, xin đổi bằng cũ của CA đang chạy xe 250cc sang A2 nó không cho, lại phải tốn tiền lấy cái A2 cho đúng luật , CA thì khi xét bằng cứ đòi bằng phải có chử A2.
Bây giờ nó quy định trong luật bằng B mới lái được xe 4 bánh số sàn, đương nhiên các bằng B1,B2 thành vô gía trị phải đổi hay thi lại bằng mới, các trường lái xe của chúng kiếm được một mớ, vài năm sau lại đổi về C mới lái xe 4B ... cứ tiếp tục thế .....
Nếu quy định bằng mới trong luật thì bằng cũ sẽ không còn giá trị , ở đó mà cãi với công An, ví dụ như luật quy địng muốn lái xe trên 125cc phải có bằng A, ai chạy xe SH 150cc đưa cái bằng A1 cũ ra là không hợp lệ, có tai nạn koi như không có bằng lái hợp lệ.Túm cái váy là lái xe con 4B phân loại trước và sau chỉ khác tên gọi, bản chất vẫn như cũ (không nói các bằng C,D,F..)
Riêng 2B thì thằng thanh niên mới lớn chưa có bằng lái nay muốn tậu SH150 thì không thể lấy chiếc xe số Dream, Wave hay tay ga Air blade/Lead 125cc đi thi được, mà phải lấy chiếc SH150. Bằng A1 cũ thì chạy SH150 vô tư.
Trừ trường hợp luật ghi rõ lái xe trên 125cc -175cc phải có bằng mới A, bằng cũ A1, lúc đó rối rắm, chắc chắn GT sẽ kiếm đc một mớ đổi bằng
Bài này giải thích rõ ràng nè, không hồi tố.
B1 số sàn hiện tại sau khi hết hạn sẽ đổi sang B mớitôi đang thắc mắc: hiện giờ bằng B1 của tôi đang được lái xe đến 9 chỗ không phân biệt số sàn hay số tự động. Mai mốt đổi thành B1 mới chỉ còn được lái xe số tự động thôi à???
thằng Lương Duyên Thống, Vụ trưởng Vụ quản lý phương tiện và người lái (Tổng cục đường bộ Việt Nam) nói rất hay, gặp tình huống thực tế trên đường mà đi giải thích với bọn cá tra, bọn cá nó chỉ thấy có mồi là đớp liền chứ ở đó mà giải thích, muốn gì thì cứ làm đơn phản ánh để giải quyết sau, cuối cùng thì hành người dân là chính thôi...... vd vụ xe chính chủ, giấy xác nhận xe vay trả góp của ngân hàng...... thấy có lợi cho người dân hay làm lợi nuôi bọn cá tra.....
Đúng là cả đám ngồi phòng lạnh bàn giấy rững mỡ, rãnh rỗi sinh " quan tặc " là có thật
Đúng là cả đám ngồi phòng lạnh bàn giấy rững mỡ, rãnh rỗi sinh " quan tặc " là có thật
Bạn có chắc vậy không? vì theo bảng quy đổi trên kia thì B mới là tương đương với B2 hiện tại dành cho tài xế chuyên nghiệp, không phải B1 lái xe nhàB1 số sàn hiện tại sau khi hết hạn sẽ đổi sang B mới