Chủ đề tương tự
Nó đang chơi bài cù nhây zới rân đen chúng ta đới.
Giờ chi quỹ bảo trì đường bộ ra trả tiền cho BOT Cai Lậy tiền gia cố mặt đường QL1, sau đó di chuyển cái trạm thu phí vào đường tránh thế mới công bằng. Chứ nói không có tiền mua lại trạm và di chuyển trạm là xong, là huề cả làng.
300 tỷ mua lại đoạn "tăng cường mặt đường" thì có đó, tiền nhà nước mà.
Nhưng xxx tỷ tiền "chính sách" để được đặt trạm trên 1A thì đào đâu ra trả? Mấy em chân dài thòng xài dùm hết rồi, đòi mấy em không được, các anh tài xế thông cảm.
Nhưng xxx tỷ tiền "chính sách" để được đặt trạm trên 1A thì đào đâu ra trả? Mấy em chân dài thòng xài dùm hết rồi, đòi mấy em không được, các anh tài xế thông cảm.
Nợ công tăng nhanh, tiền bỏ đầu tư không hiệu quả. tiền xài kiểu "con nhà lính tính nhà quan" như vậy thì không có tiền là đúng mà bác.
https://vnexpress.net/infographics/vi-mo/no-cong-tang-nhanh-the-nao-trong-4-nam-qua-3645588.html

https://vnexpress.net/infographics/vi-mo/no-cong-tang-nhanh-the-nao-trong-4-nam-qua-3645588.html
"Tưởng tụi tao ko biết chơi lầy ah" 


Đúng òi, cứ tiền chẵn mà chơiVậy rồi chờ thu phí lại rồi trả “tiền chẵn” thôi chứ sao!
Hôm trước e có chạy ngang qua Cai Lậy, lúc đó đang xả trạm, không biết giờ thu phí lại chưa. Đi qua đó e cũng ko thấy cần thiết đi tuyến tránh, cứ QL1 mà đi. Từ Sài Gòn về Cần Thơ 2 chiều không tốn đồng phí nào (e ko đi cao tốc), nên nếu phải trả 35k cho 12 cây số thật là vô lý. Nếu nhà nước mua lại dự án thì tính ra cũng chia đều chi phí ra tiền thuế của dân, tiền đầu tư không hiệu quả thì sau cùng cũng dân đen chịu. Cạn lời!