Hạng B2
17/9/10
102
11
18
40
subarusaigon.com
Re:Chương trình “Mua xe trúng vàng” của Subaru

SubaruBoxerengine nói:
Em thì mê xe này mổi cái động cơ 2.5 turbo, xác xe nhẹ nên tăng tốc hơi bị phê, nên nghĩ Subaru như là dòng xe đua, giành cho những ai đam mê tốc độ.
So sanh sau hơi khập khiểng nhưng cho dể hiểu, hehehhe, xe Subaru cũng giống như xe gắn máy là xe Suzuki Crystal, RGV 125, dành cho dân trẻ thích đua xe và đam mê tốc độ
Bac này là Fan của Subaru đấy ah???, thật ngưỡng mộ bác.
 
Hạng B2
7/4/10
139
1
18
Re:Chương trình “Mua xe trúng vàng” của Subaru

subarucar nói:
SubaruBoxerengine nói:
Em thì mê xe này mổi cái động cơ 2.5 turbo, xác xe nhẹ nên tăng tốc hơi bị phê, nên nghĩ Subaru như là dòng xe đua, giành cho những ai đam mê tốc độ.
So sanh sau hơi khập khiểng nhưng cho dể hiểu, hehehhe, xe Subaru cũng giống như xe gắn máy là xe Suzuki Crystal, RGV 125, dành cho dân trẻ thích đua xe và đam mê tốc độ
Bac này là Fan của Subaru đấy ah???, thật ngưỡng mộ bác.
Thật ra ở Việt Nam cũng có rất nhiều người biết đến Subaru, gì trước kia VMC đã lắp ráp Subaru ở VN, nhưng không thành công do đó đã bỏ chạy.
Nhưng hiện tại Subaru không bán được ở VN gì tại Chiến lược sai lầm của Subaru!
Thứ nhất: Sản Phẩm ( Product): Sản phẩm Subaru chưa được coi là sản phẩm cao cấp trong suy nghĩ của người tiêu dùng VN, do đó không nên đưa những sản phẩm và các trang thiết bị cao cấp lên xe.
Thứ hai: Giá cả ( Price): như nói ở trên Subaru không được người tiêu dùng VN coi là sản phẩm, thương hiệu cao cấp nên bán với giá bằng với các thương hiệu cao cấp khác như: Mercedes-Benz, BMW, Volkswagen,… thì không thể bán được.
Thứ ba: Phân phối (Place): đã sai lầm hai yếu tố cơ bản trên rồi lại còn sai lầm them nữa, hehhhe, Subaru lại chọn một nhà phân phối là một Cty 100% vốn nước ngoài?? Nên không hiểu được tâm lý của khách hàng VN.
Thứ tư: Quảng bá, khuyến mãi, etc. (Promotion): là một thương hiệu mới mà hâu như không thấy Subaru quang cáo gì hêt?. Khuyến mãi: thì chẵng giống ai? Thưởng vàng?? Trời Subaru làm như mình là một thương hiệu nổi tiêng ở VN rồi?? Chỉ có những thương hiệu nổi tiếng rồi mới là chuyện này chứ?
Thứ năm: Con người ( People): Subaru lại cũng sai lầm nốt cái P này hehhe, đưa một người nước ngoài chẳng  biết gì về VN quản lý thì sao bán hàng?
Em là một fan của Subaru nên muốn góp ý một vài ý nhỏ, nếu có gì sai sót xin mấy bác Subaru bỏ quá cho,hehhehe.
 
Tập Lái
28/12/10
46
0
0
Re:Chương trình “Mua xe trúng vàng” của Subaru

SubaruBoxerengine nói:
Xe này doanh số chỉ 2% doanh số xe bán trên toàn thế giới thôi, xe này cũng thuộc dạng kén khách, những ai hiểu nó  thì mới dám mua, gì thực ra đem so sánh với những xe khác cùng phân khúc thì giá hơi cao, nhưng như đã nói chỉ có những người hiểu nó thì mới mua nên cũng ít người mua.
Hiểu là sao bác, bác có thể giải thích rõ hơn không, em là newbie nên còn gà! Mong được bác chỉ giáo
 
Hạng B2
7/4/10
139
1
18
Re:Chương trình “Mua xe trúng vàng” của Subaru

luongtam12 nói:
SubaruBoxerengine nói:
Xe này doanh số chỉ 2% doanh số xe bán trên toàn thế giới thôi, xe này cũng thuộc dạng kén khách, những ai hiểu nó  thì mới dám mua, gì thực ra đem so sánh với những xe khác cùng phân khúc thì giá hơi cao, nhưng như đã nói chỉ có những người hiểu nó thì mới mua nên cũng ít người mua.
Hiểu là sao bác, bác có thể giải thích rõ hơn không, em là newbie nên còn gà! Mong được bác chỉ giáo
Hehehehe, hiểu là understand đó bác, ý em ở đây là xe hơi ở VN là một tài sản lớn ( ngoài trừ những khách hàng quá giàu thì không nói,hhehehe) do đó khi mua một chiếc xe khách sẽ cân nhắc rất nhiều yếu tố, mà quan trọng nhất là thương hiệu đáng tin cậy, sau đó là các trang thiết bị, kiểu dáng, an toàn,… . Do Subaru là một thương hiệu mới ở VN, nhưng nó không mới với nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Úc, Singapore,… xe Subaru cũng có những điểm mạnh khi so với những dòng xe khác do đó khi em đề cập “khách hàng hiểu Subaru” ở đây có nghĩa là khách hàng biết Subaru cũng là một thương hiệu rất đáng tin cậy, xe Subaru cũng có những điểm mạnh,….hhehehehe, vài lời phân trần có gì bác bỏ qua cho, gì em cũng là một fan của thương hiệu mang tên chòm sao Kim Ngưu này.
 
 
Tập Lái
11/1/11
8
0
0
Re:Chương trình “Mua xe trúng vàng” của Subaru

SubaruBoxerengine nói:
subarucar nói:
SubaruBoxerengine nói:
Em thì mê xe này mổi cái động cơ 2.5 turbo, xác xe nhẹ nên tăng tốc hơi bị phê, nên nghĩ Subaru như là dòng xe đua, giành cho những ai đam mê tốc độ.
So sanh sau hơi khập khiểng nhưng cho dể hiểu, hehehhe, xe Subaru cũng giống như xe gắn máy là xe Suzuki Crystal, RGV 125, dành cho dân trẻ thích đua xe và đam mê tốc độ
Bac này là Fan của Subaru đấy ah???, thật ngưỡng mộ bác.
Thật ra ở Việt Nam cũng có rất nhiều người biết đến Subaru, gì trước kia VMC đã lắp ráp Subaru ở VN, nhưng không thành công do đó đã bỏ chạy.
Nhưng hiện tại Subaru không bán được ở VN gì tại Chiến lược sai lầm của Subaru!
Thứ nhất: Sản Phẩm ( Product): Sản phẩm Subaru chưa được coi là sản phẩm cao cấp trong suy nghĩ của người tiêu dùng VN, do đó không nên đưa những sản phẩm và các trang thiết bị cao cấp lên xe.
Thứ hai: Giá cả ( Price): như nói ở trên Subaru không được người tiêu dùng VN coi là sản phẩm, thương hiệu cao cấp nên bán với giá bằng với các thương hiệu cao cấp khác như: Mercedes-Benz, BMW, Volkswagen,… thì không thể bán được.
Thứ ba: Phân phối (Place): đã sai lầm hai yếu tố cơ bản trên rồi lại còn sai lầm them nữa, hehhhe, Subaru lại chọn một nhà phân phối là một Cty 100% vốn nước ngoài?? Nên không hiểu được tâm lý của khách hàng VN.
Thứ tư: Quảng bá, khuyến mãi, etc. (Promotion): là một thương hiệu mới mà hâu như không thấy Subaru quang cáo gì hêt?. Khuyến mãi: thì chẵng giống ai? Thưởng vàng?? Trời Subaru làm như mình là một thương hiệu nổi tiêng ở VN rồi?? Chỉ có những thương hiệu nổi tiếng rồi mới là chuyện này chứ?
Thứ năm: Con người ( People): Subaru lại cũng sai lầm nốt cái P này hehhe, đưa một người nước ngoài chẳng  biết gì về VN quản lý thì sao bán hàng?
Em là một fan của Subaru nên muốn góp ý một vài ý nhỏ, nếu có gì sai sót xin mấy bác Subaru bỏ quá cho,hehhehe.

Hi bạn, hiện tại mình đang làm việc tại Motor Image Vietnam- Nhà phân phối độc quyền Subaru tại Việt Nam. Phải khẳng định là mình rất mê những dòng xe của Subaru với hệ thống lái AWD và động cơ boxer cực kỳ mạnh mẽ và chuẩn xác. Bài này mình viết không nhằm mục đích quảng bá xe mà chỉ để bày tỏ ý kiến cá nhân.
Mình đoán bạn cũng từng làm việc liên quan đến Subaru nên mới "hiểu" Subaru như vậy, tuy nhiên những comments của bạn thì mình không đồng ý lắm:

Thứ nhất: Sản Phẩm ( Product): Sản phẩm Subaru chưa được coi là sản phẩm cao cấp trong suy nghĩ của người tiêu dùng VN, do đó không nên đưa những sản phẩm và các trang thiết bị cao cấp lên xe. > Vậy theo bạn nên đưa vào xe các sản phẩm và trang thiết bị "không cao cấp" (hoặc "thấp cấp") chăng? Theo mình, Motor Image cần nỗ lực hơn trong việc xây dựng thương hiệu và thay đổi nhận thức khách hàng tức là educate customers (như trong marketing vẫn gọi) chứ không liên quan gì đến việc đưa vào hay không đưa vào trang thiết bị cao cấp vì vốn dĩ Subaru được định vị là xe cao cấp trên toàn thế giới chứ không riêng VN. Bản thân Subaru xứng đáng với các trang thiết bị cao cấp (mình nghĩ vậy) vì việc sản xuất ra động cơ boxer và hệ truyền động AWD rất tốn kém, nếu gắn thiết bị "thấp cấp" vào nó thì đúng là khập khiễng.


Thứ hai: Giá cả ( Price) cái này nếu bàn thì rất dài dòng, mình đồng ý là trong thời gian đầu thâm nhập thị trường không chi Subaru và rất nhiều hãng , nhiều ngành hàng có thể áp dụng chính sách giá thấp (chiết khấu, giảm giá, giá dùng thử...) để thâm nhập thị trường nhanh hơn, nhưng điều này không có nghĩa là người tiêu dùng mua Subaru với giá hiện tại không có được giá trị tương xứng.


Thứ ba: Phân phối (Place): đã sai lầm hai yếu tố cơ bản trên rồi lại còn sai lầm them nữa, hehhhe, Subaru lại chọn một nhà phân phối là một Cty 100% vốn nước ngoài??? Nên không hiểu được tâm lý của khách hàng VN.>cái này thì mình không đồng ý, Motor Image đã phân phối Subaru tại Trung Quốc, Đài Loan, Indo, Malay, Philipin ... và nó cũng là "công ty 100% vốn nước ngoài" tại các thị trường này và vẫn rất thành công. Còn ở VN, các nhà sản xuất hay nhập khẩu xe hơi thì hầu như lãnh đạo cấp cao cũng là người nước ngoài, họ vẫn làm tốt. Motor Image cũng có đội ngũ nhân viên VN để tham mưu tư vấn, nói chung về cơ cấu nhân sự mình nghĩ không khác biệt gì với các nhà SX hay nhập khẩu xe đang rất thành công tại Vn như Toyota, Ford..


Thứ tư: Quảng bá, khuyến mãi, etc. (Promotion): là một thương hiệu mới mà hâu như không thấy Subaru quang cáo gì hêt?. Khuyến mãi: thì chẵng giống ai? Thưởng vàng?? Trời Subaru làm như mình là một thương hiệu nổi tiêng ở VN rồi?? Chỉ có những thương hiệu nổi tiếng rồi mới là chuyện này chứ? > Mình chưa từng nghe ai nói là hãng nỗi tiếng ở VN rồi mới được làm/hay nên làm khuyến mãi cả, có gì mỉa mai ở đây nhỉ? Hông hiểu???? Mình đồng ý là Subaru chưa quảng cáo nhiều để người VN biết, hi vọng tương lại họ sẽ đầu tư quảng cáo nhiều hơn.


Thứ năm: Con người ( People): Subaru lại cũng sai lầm nốt cái P này hehhe, đưa một người nước ngoài chẳng  biết gì về VN quản lý thì sao bán hàng? > Cái này cũng giống vấn đề số 3 nhỉ? mình nghĩ người nước ngoài họ quản lý và truyền kinh nghiệm quản lý còn Đội ngũ bán hàng Subaru thì vẫn là người VN mà.

Hehe mình có vài ý kiến vậy không biết SubaruBoxerEngine nghĩ sao nhỉ?
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
7/4/10
139
1
18
Re:Chương trình “Mua xe trúng vàng” của Subaru

Hi bạn Motorimage, trước tiên mình cám ơn bạn đã trả lời bài viết của mình, vì bạn đang làm việc cho Subaru nên những gì mình bình luận về Subaru bạn cũng phản bác, heheheeh, nhưng mình khuyên bạn hãy lưu lại những gì mình viết hôm nay, sau khi bạn nghỉ Subaru bạn lấy ra đọc lại bạn sẽ thấy đây là những bình luận có ý xây dựng đúng đắn, heheheh. Hình như bạn mới vào ngành ô tô thì phải? Và bạn cũng chưa hiểu hết về xe Subaru?
“Phải khẳng định là mình rất mê những dòng xe của Subaru với hệ thống lái AWD và động cơ boxer cực kỳ mạnh mẽ và chuẩn xác” à nếu bạn chỉ mê Subaru với 2 trang thiết bị này thì bạn chưa hiểu hết về Subaru rồi?, gì AWD bây giờ có rất nhiều xe có rồi từ xe bình thường đến xe cao cấp đều có hết rồi, còn về Boxer Engine thì cũng bình thường thôi, là một kiểu sắp xếp Xi Lanh thay gì nằm đứng thì xếp nằm ngang thôi, ngày xưa Mazda cũng từng sản xuất động cơ này nhưng nó không hiệu quả vì nó không đi theo xu thế chung của ngành ô tô toàn cầu, gì hầu hết những hãng xe lớn đều sản xuất động cơ với Xi Lanh thẳng hàng hoặc hình chữ V, cái này hơi mang tính kỷ thuật một chút. Subaru còn nhiều strong points hơn nữa nếu bạn thật sự đam mê Subaru thì nên tìm hiểu thêm!
Mình viết bài này chủ yếu xây dựng chứ không có ý gì khác, do đó bạn nên đọc và suy nghĩ cái nào đúng thì phải ok, không nên phản bác toàn bộ ý kiến của mình, hehhee.
> Vậy theo bạn nên đưa vào xe các sản phẩm và trang thiết bị "không cao cấp" (hoặc "thấp cấp") chăng? Theo mình, Motor Image cần nỗ lực hơn trong việc xây dựng thương hiệu và thay đổi nhận thức khách hàng tức là educate customers (như trong marketing vẫn gọi) chứ không liên quan gì đến việc đưa vào hay không đưa vào trang thiết bị cao cấp vì vốn dĩ Subaru được định vị là xe cao cấp trên toàn thế giới chứ không riêng VN. Bản thân Subaru xứng đáng với các trang thiết bị cao cấp (mình nghĩ vậy) vì việc sản xuất ra động cơ boxer và hệ truyền động AWD rất tốn kém, nếu gắn thiết bị "thấp cấp" vào nó thì đúng là khập khiễng.
thật ra thì Subaru cũng đâu có trang thiết bị nào cao cấp hơn so với những xe khác cùng phân khúc? Nếu không muốn nói là ít hơn rất nhiều.
1. Product: ở đây ý mình muốn nói là đừng nên đưa những trang thiết bị không cần thiết lắm (ghế da, camera, parktronic, gương gập điện,…) thì khi đó giá xe sẽ giảm xuống để nâng cao số lượng  khách hàng mục tiêu, gì những trang thiết bị này khách có thể tử install thêm khi cần thiết.
2. cái này nếu bàn thì rất dài dòng, mình đồng ý là trong thời gian đầu thâm nhập thị trường không chi Subaru và rất nhiều hãng , nhiều ngành hàng có thể áp dụng chính sách giá thấp (chiết khấu, giảm giá, giá dùng thử...) để thâm nhập thị trường nhanh hơn, nhưng điều này không có nghĩa là người tiêu dùng mua Subaru với giá hiện tại không có được giá trị tương xứng. à cái này bạn tự nhận Subaru sai lầm rồi lại vớt vác một câu phản bác mà chẳn thuyết phục tí nào nó chỉ mang tính lý thuyết giáo điều sách vở của kinh tế học hơn là thuyết phục khách hàng,hhhehe.
Thứ ba: Phân phối (Place): >cái này thì mình không đồng ý, Motor Image đã phân phối Subaru tại Trung Quốc, Đài Loan, Indo, Malay, Philipin ... và nó cũng là "công ty 100% vốn nước ngoài" tại các thị trường này và vẫn rất thành công. Còn ở VN, các nhà sản xuất hay nhập khẩu xe hơi thì hầu như lãnh đạo cấp cao cũng là người nước ngoài, họ vẫn làm tốt.
bạn có chắc là những người quản lý cao cấp ở Philipin, Malaysia, là người nước ngoài không? Bạn có biết Philipin là một trong những nước đang bán rất tốt Subaru ko? Bạn có biết ai đang quản lý ở đó không?
Motor Image cũng có đội ngũ nhân viên VN để tham mưu tư vấn, nói chung về cơ cấu nhân sự mình nghĩ không khác biệt gì với các nhà SX hay nhập khẩu xe đang rất thành công tại Vn như Toyota, Ford..
Trời bạn tham mưu hay quá nên mới bán không được xe? Chính sếp của bạn còn không có quyền quyết định?
> Mình chưa từng nghe ai nói là hãng nỗi tiếng ở VN rồi mới được làm/hay nên làm khuyến mãi cả, có gì mỉa mai ở đây nhỉ? Hông hiểu???? Mình đồng ý là Subaru chưa quảng cáo nhiều để người VN biết, hi vọng tương lại họ sẽ đầu tư quảng cáo nhiều hơn.
Bạn là sales hay marketing vậy? Bạn có hiểu ý nghĩa của khuyến mãi là gì không? Bạn bán không đươc xe thì khuyến mãi làm gì?? Có mu axe đâu mà nhận khuyến mãi hehehehhehe,
Nếu bạn là marketing thì mình sẽ nói thêm cho bạn về cái showroom của Subaru.
Thứ năm: Con người ( People): Subaru lại cũng sai lầm nốt cái P này hehhe, đưa một người nước ngoài chẳng  biết gì về VN quản lý thì sao bán hàng? > Cái này cũng giống vấn đề số 3 nhỉ? mình nghĩ người nước ngoài họ quản lý và truyền kinh nghiệm quản lý còn Đội ngũ bán hàng Subaru thì vẫn là người VN mà.
Bạn biết bán hàng xe hơi ở VN cái quan trọng nhất là gì không? Relationship! Cái ông sếp của bạn thì có relationship ở VN đâu mà bán hàng? Quan trọng hơn nữa bạn nói ổng có nghe bạn không?
Thôi nói nhiều rồi không nói nữa hehehe, như nói ở trên mình bỏ time ra viết chủ yếu là để xây dựng, vì thật ra mình cũng là fan của Subaru, nhưng chưa có tiền mua. Mấy lời phân trần có gì sai mong bạn bỏ quá cho!
 
Tập Lái
11/1/11
8
0
0
Re:Chương trình “Mua xe trúng vàng” của Subaru

Bạn ơi, mình nghĩ bạn có thể có suy nghĩ đúng nhưng cách diễn đạt của bạn dễ gây hiểu lầm. Cho mình đính chính chút xíu nha.
(1) Mình tin là mình làm trong ngành ô tô không ít kinh nghiệm hơn bạn đâu. Mình nói 2 điểm nổi bật của xe chứ không nói Subaru chỉ có thế. Hihi ai muốn biết thêm những strengths khác của Subaru thì mình rất welcome tại showroom, mình sẽ giới thiệu cho, vì như mình nói từ đầu bài là không vị mục đích quảng cáo bán xe nên thôi tạm không nói hết ở đây nhé.
Ngoài ra, Boxer hay AWD là 1 nguyên lý thiết kế cũng không hề là độc quyền của Subaru, nhưng tất nhiên mỗi hãng có cách thiết kế riêng.
(2) Product: vì bạn nói "không nên đưa những sản phẩm và các trang thiết bị cao cấp lên xe" (trích nguyên văn nha) nên mình hơi thắc mắc. Theo mình đoán ý bạn là: "nên đưa ra nhiều option hơn để khách hàng lựa chọn". nếu là vậy thì mình đồng ý, cái này Subaru cũng có đấy chứ.
(3) Phân phối: bạn vẫn giữ ý kiến là "công ty 100% vốn nước ngoài thì không hiểu được tâm lý của khách hàng VN" ? > Cái này phải coi lại coi ở VN có bao nhiêu công ty 100% vốn nước ngoài thành công nhỉ?
Mình nghĩ thất bại hay thành công không phụ thuộc vào có 100% vốn nước ngoài hay không mà là chính cơ cấu tổ chức nhân sự, con người...(không phải cơ cấu vốn). người VN cũng có thể thất bại ở VN.
Theo bạn thì nếu không phải công ty 100% vốn nước ngoài thì Subaru nên chọn cty nào phân phối tại VN?
(4) Khuyến mãi: bạn nói là "bán không đươc xe thì khuyến mãi làm gì?" vậy xin chỉ giáo, theo bạn Các công ty khuyến mãi để làm gì? Không bán được xe mà không làm khuyến mãi thì làm gì?

Haizzz. Viết dài rùi, giờ phải đi làm việc tiếp nên tạm dừng ở đây nhé.

(Vẫn hi vọng có phản hồi từ mọi người. tiếp thu để phát triển!!! Hihi)
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
7/4/10
139
1
18
Re:Chương trình “Mua xe trúng vàng” của Subaru

motorimage nói:
Bạn ơi, mình nghĩ bạn có thể có suy nghĩ đúng nhưng cách diễn đạt của bạn dễ gây hiểu lầm. Cho mình đính chính chút xíu nha.
(1) Mình tin là mình làm trong ngành ô tô không ít kinh nghiệm hơn bạn đâu. Mình nói 2 điểm nổi bật của xe chứ không nói Subaru chỉ có thế. Hihi ai muốn biết thêm những strengths khác của Subaru thì mình rất welcome tại showroom, mình sẽ giới thiệu cho, vì như mình nói từ đầu bài là không vị mục đích quảng cáo bán xe nên thôi tạm không nói hết ở đây nhé.
Ngoài ra, Boxer hay AWD là 1 nguyên lý thiết kế cũng không hề là độc quyền của Subaru, nhưng tất nhiên mỗi hãng có cách thiết kế riêng.
(2) Product: vì bạn nói "không nên đưa những sản phẩm và các trang thiết bị cao cấp lên xe" (trích nguyên văn nha) nên mình hơi thắc mắc. Theo mình đoán ý bạn là: "nên đưa ra nhiều option hơn để khách hàng lựa chọn". nếu là vậy thì mình đồng ý, cái này Subaru cũng có đấy chứ.
(3) Phân phối: bạn vẫn giữ ý kiến là "công ty 100% vốn nước ngoài thì không hiểu được tâm lý của khách hàng VN" ? > Cái này phải coi lại coi ở VN có bao nhiêu công ty 100% vốn nước ngoài thành công nhỉ?
Mình nghĩ thất bại hay thành công không phụ thuộc vào có 100% vốn nước ngoài hay không mà là chính cơ cấu tổ chức nhân sự, con người...(không phải cơ cấu vốn). người VN cũng có thể thất bại ở VN.
Theo bạn thì nếu không phải công ty 100% vốn nước ngoài thì Subaru nên chọn cty nào phân phối tại VN?
(4) Khuyến mãi: bạn nói là "bán không đươc xe thì khuyến mãi làm gì?" vậy xin chỉ giáo, theo bạn Các công ty khuyến mãi để làm gì? Không bán được xe mà không làm khuyến mãi thì làm gì?

Haizzz. Viết dài rùi, giờ phải đi làm việc tiếp nên tạm dừng ở đây nhé.

(Vẫn hi vọng có phản hồi từ mọi người. tiếp thu để phát triển!!! Hihi)
Hi  bạn, mình không biết bạn làm bộ phận nào bên đó admin? Marketing? Sales? Or service?, chắc là admin rồi hehehe,
Về phần 100% vốn nước ngoài hay của VN thì mình tạm ok với bạn nhưng dù sao quan điểm của mình nếu chỉ bán xe hơi đơn thuần thôi thì hầu như ở VN rất ít có cty 100% vốn nước ngoài mà có đi nữa thì không hiệu quả bằng cty VN. Về nhân sự cũng vậy, nhân sự bên đó hình như cũng có vấn đề? Vì theo mình biết thì hình như thay đổi như thay áo hehhehe.
Khuyến mãi: theo mình khuyến mãi không phải để bán được hàng mà là bán được hàng nhiều hơn! Có nghĩa là khuyến mãi khi sản phẩm đó đang bán được và có nhiều đối thủ cạnh tranh, khuyến mãi để bán được nhiều hơn so với đối thủ cạnh tranh. Mà Subaru hình như chưa có đối thủ cạnh tranh?? Gì có bán được gì đâu mà sản phẩm khác thèm cạnh tranh??, thôi mình không bàn nữa đâu sợ bạn bực mình chém mình chết!!! Nói chơi thôi
 
Tập Lái
25/1/11
30
0
0
Re:Chương trình “Mua xe trúng vàng” của Subaru

Subaru, cũng là xe Nhật hả các pác, tên nghe lạ quá chừng?
 
Tập Lái
3/3/10
13
0
1
Re:Chương trình “Mua xe trúng vàng” của Subaru

Các bác cho em hỏi nhờ tí. Em muốn mua phụ tùng cho em subaru 1994 thì mua được ở đâu ạ?
Hay đặt hàng qua trang web nào để đặt hàng ạ.
Hic. Vợ già khó chiều...
 
Nghèo - đam mê xe... 0168.898.6886
 
Last edited by a moderator: