Chủ đề tương tự
Chủ đề tương tự
e chạy đc 2 ngày nay rồi, nhớt hộp số thay mới luôn rồi, và châm đủ ko thiếu, nhờ các bác xem giùm coi e sắp xếp các viên bi và lò xo đúng vị trí ko, có sai chỗ nào koBác tự làm ah? Không ngon có thể lý do dầu sai và thiếu. Bác nên đậu và cho cần số đều từng số trong vài phút xem sao!
Câu hỏi bác khó quá, nhờ chuyên gia thôi, em chưa mần cái HS Morning.e chạy đc 2 ngày nay rồi, nhớt hộp số thay mới luôn rồi, và châm đủ ko thiếu, nhờ các bác xem giùm coi e sắp xếp các viên bi và lò xo đúng vị trí ko, có sai chỗ nào ko
Như em nói, việc bác chạy 2 ngày chả liên quan gì cái em hướng dẫn bên trên!
Nhìn cũng còn khá sạch đẹp, bác đã vệ sinh các solenoid bằng gì? Em thì dùng chai xit carb cleaner vệ sinh sạch các thứ, kể cả lọc dầu. Sau đó để vài tiếng là khô sạch.
Xem hình em nghĩ bác chả có lắp sai gì đâu, chắc cũng khó mà sai.
Giờ bác tháo cọc bình, đề mươi phút rồi lắp lại.
Lên nổ máy xe, vào số 1, để đấy tầm vài phút, rồi chuyển sang số 2, để vài phút, tăng lên số D cũng thía....có thể 5 phút. Sau đó xách xe ra chạy lại xem có ok không.
Bác bảo xe ga không ngọt như bác không diễn tả cái không ngọt nó thế nào?
Xem hình em nghĩ bác chả có lắp sai gì đâu, chắc cũng khó mà sai.
Giờ bác tháo cọc bình, đề mươi phút rồi lắp lại.
Lên nổ máy xe, vào số 1, để đấy tầm vài phút, rồi chuyển sang số 2, để vài phút, tăng lên số D cũng thía....có thể 5 phút. Sau đó xách xe ra chạy lại xem có ok không.
Bác bảo xe ga không ngọt như bác không diễn tả cái không ngọt nó thế nào?