Chủ đề tương tự
Bác noi chuyện mâu thuẫn quá. Không thích thì chon xe khác, lao đầu vô làm gì. Tôi thì mê Santafe đầu 2.2.Nhìn không đẹp lắm chạy thì dỡ nhưng có đủ tiền sẽ mua sorento dầu![]()
đẹp ah............. mà chả biết nào mới về VN nữa ta.......... chắc phải đi hết sorento tồn kho rồi em mới mới về quá..........
Nhìn em này cứ như Sedona gầm cao, không có “chất SUV” lắm! Mà mẫu sorento new này facelip mấy lần-sắp hết vòng đời rồi mà TH Việt nam vẫn bình chân như vại với Sorento cũ, potay thật!
Bài toán cung cầu gần như đúng trong mọi lĩnh vực.Nhìn em này cứ như Sedona gầm cao, không có “chất SUV” lắm! Mà mẫu sorento new này facelip mấy lần-sắp hết vòng đời rồi mà TH Việt nam vẫn bình chân như vại với Sorento cũ, potay thật!
Cầu ko chê Sorento cũ, cầu ko tẩy chai công nghệ lạc hậu thì cung đâu cần phải "nâng cấp".
Thường nước ngoài mẫu xe 6-7 năm là phải nâng cấp, ở giữa chu kỳ là facelift. Mỗi lần nâng câp là phải R&D đầy tốn kém. Nếu có thể kéo dài bán đến 10 năm thì gọi là siêu lợi nhuận vì hầu như ko làm được điều này ở các nước phát triển.
Máy móc càng về sau càng rệu rã, đúng với cả máy móc công nghiệp nặng. Dây chuyền ép khuôn đó nhưng tới năm thứ 9 thứ 10 thì tỷ lệ lỗi càng cao. Mấy ai biết điều này.
Thua ! Cm vậy mà ấy hem hiểuBác noi chuyện mâu thuẫn quá. Không thích thì chon xe khác, lao đầu vô làm gì. Tôi thì mê Santafe đầu 2.2.
Ví dụ Sorento đời cũ đang bán VN và Sorento đời hiện tại ở Mỹ. (VN trễ 3 năm rồi).
Đời cũ crash test mất luôn trụ A. Đời mới thì giữ được. Cùng 1 tình huống, 1 lái xe nhưng xe trên 1 đời đã cứu mạng tài xế. Tôi luôn nói ko với xe cuối đời là vậy (vì nsx biết nhược điểm nhưng chưa vá được). Ngoài Sorento, VN còn anh X-trail đang đời cũ.
Đời cũ crash test mất luôn trụ A. Đời mới thì giữ được. Cùng 1 tình huống, 1 lái xe nhưng xe trên 1 đời đã cứu mạng tài xế. Tôi luôn nói ko với xe cuối đời là vậy (vì nsx biết nhược điểm nhưng chưa vá được). Ngoài Sorento, VN còn anh X-trail đang đời cũ.
Tiểc kiệm nhiên liệu nhe bácChạu gia đình thấy nhiều pác mê máy dầu làm chi nhỉ