Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.383
17.967
113
Lâm Đồng
Kia vừa chiêu mộ cựu giám đốc sáng tạo của BMW Designworks - ông Won Kyu Kang làm phó chủ tịch và người đứng đầu nhóm đổi mới thiết kế của mình. Điều này thể hiện quyết tâm của hãng xe Hàn nhằm nâng tầm thiết kế các dòng xe tương lai.

Kia tiếp tục chiêu mộ cựu giám đốc sáng tạo của BMW, quyết đổi mới thiết kế


Ông Won Kyu Kang sẽ gia nhập Kia từ đầu tháng 11, làm việc trực tiếp dưới quyền của Karim Habib (người đứng đầu trung tâm thiết kế của Kia). Ông sẽ là người chuyên lập kế hoạch thiết kế, ảnh hưởng trực tiếp đến triết lý thiết kế, ngoại thất và nội thất của những chiếc Kia trong tương lai.

Trước khi làm việc tại BMW, Kang từng là thiết kế nội thất tại Hyundai Motor Group. Anh trở thành nhà thiết kế ngoại thất tại Tập đoàn BMW vào năm 2005 và sau đó được thăng chức lên vị trí trưởng dự án và nhà thiết kế ngoại thất cao cấp cho đến năm 2017, khi anh được thăng chức giám đốc sáng tạo của hãng.

Trong thời gian làm việc với BMW, Kang là người đã chỉ đạo thiết kế của dòng 3.0 CSL Hommage 2015 bắt mắt.

Kia tiếp tục chiêu mộ cựu giám đốc sáng tạo của BMW, quyết đổi mới thiết kế

BMW 3.0 CSL Hommage 2015 do Won Kyu Kang chỉ đạo thiết kế

Kang chia sẻ khi nhận nhiệm vụ mới: “Tôi rất vinh dự được tham gia vào đội ngũ thiết kế của Kia, đặc biệt là vào thời điểm mà ngành công nghiệp ô tô đang phải đối mặt với một sự thay đổi mạnh mẽ như vậy. Tôi tin rằng Kia sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc xác định kỷ nguyên thiết kế mới với một loạt các sản phẩm điện khí hóa và một tầm nhìn xa cho lộ trình phát triển phương tiện giao thông tương lai".

"Tôi tin tưởng rằng những kiến thức tích lũy được trong quá trình làm việc của mình sẽ góp phần vào quá trình chuyển đổi không ngừng của Kia, và tôi mong muốn được hợp tác với đội theo những hướng sáng tạo mới.


Kia tiếp tục chiêu mộ cựu giám đốc sáng tạo của BMW, quyết đổi mới thiết kế


Đây không phải là lần đầu tiên Hyundai- KIA chiêu mộ nhân tài của các tập đoàn và thương hiệu xe lớn trên thế giới. Trước đó, hợp đồng với ông Peter Schreyer, cựu Giám đốc thiết kế Audi và Volkswagen đã giúp cho Hyundai - KIA định hình lại phong cách, nâng tầm thương hiệu và khiến ngôn ngữ thiết kế “mũi hổ” đã trở thành đặc trưng khi nhắc đến KIA. Một số gương mặt nổi bật đã từng được Hyundai - KIA chiêu mộ thời gian vừa qua gồm:
  • Peter Schreyer, cựu Giám đốc thiết kế Audi và Volkswagen, từng là một trong ba Tổng giám đốc của tập đoàn Hyundai-Kia, sau này ông được Luc Donckerwolke thay thế
  • Luc Donckerwolke, cựu giám đốc thiết kế của Bentley, Lamborghini và Audi, chịu trách nhiệm thiết kế.
  • Manfred Fitzgerald, cựu giám đốc thương hiệu và thiết kế ở Lamborghini, đảm nhiệm vai trò phó chủ tịch cấp cao của Genesis.
  • Albert Biermann, từng đứng đầu chi nhánh M của BMW, là giám đốc phân nhánh hiệu suất cao của Genesis và Hyundai.
  • Sangyup Lee, cựu trưởng bộ phận thiết kế ngoại thất của Bentley, làm phó Giám đốc sáng tạo của trung tâm thiết kế Hyundai và hỗ trợ phát triển thương hiệu Genesis
  • Dominique Boesch, cựu giám đốc bán hàng Audi, làm giám đốc mới của Genesis khu vực châu Âu
  • Enrique Lorenzana, cựu giám đốc điều hành của Aston Martin và Maserati, làm trưởng bộ phận bán hàng mới của Genesis tại châu Âu
  • Karim Habib, cũng đã có nhiều năm làm tại BMW, Daimler và Infiniti, làm giám đốc thiết kế hiện tại của Kia.
  • Won Kyu Kang, cựu Giám đốc Sáng tạo tại BMW Group Designworks, làm Phó chủ tịch kiêm Giám đốc Bộ phận Đổi mới thiết kế của Kia.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
1/8/13
1.146
1.138
143
Máy móc đúng là trái tim của chiếc xe, nhưng thiết kế mang"cái hồn " riêng cho từng dòng/ hãng xe mới là quan trọng. Dù cho xe có tốt đến máy mà thiết kế xấu vẫn ế như thường. Con xe đẹp, có ngoại thất hầm hố ấn tượng vẫn dễ đi vào lòng người hơn. Máy móc cảm nhận tính sau
 
Hạng D
25/9/14
2.735
2.911
113
33
Đáng ra nên thuê kỹ sư chế tạo khung gầm. Kết quả tiếp theo con Hyundai 1 sao.

Ảnh KIA Morning 2020:p

Kia tiếp tục chiêu mộ cựu giám đốc sáng tạo của BMW, quyết đổi mới thiết kế
 
  • Haha
Reactions: giobay
Hạng D
25/10/07
1.314
6.155
113
Máy móc đúng là trái tim của chiếc xe, nhưng thiết kế mang"cái hồn " riêng cho từng dòng/ hãng xe mới là quan trọng. Dù cho xe có tốt đến máy mà thiết kế xấu vẫn ế như thường. Con xe đẹp, có ngoại thất hầm hố ấn tượng vẫn dễ đi vào lòng người hơn. Máy móc cảm nhận tính sau

Em thấy xe Hàn đi đúng bài bản đấy.
Chiếm lĩnh thị trường bằng giá rẻ,bắt mắt,option.
Khi có thị trường rồi thì nhận diện thương hiệu.
Bước cuối mới là handling.
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
3/2/17
3.546
4.544
113
Đáng ra nên thuê kỹ sư chế tạo khung gầm. Kết quả tiếp theo con Hyundai 1 sao.

Ảnh KIA Morning 2020:p

View attachment 2349685
Đọc cái ảnh dưới này có hiểu ko a?
Mấy hãng xe cũng khổ với ông NCap với đủ tiêu chuẩn khác nhau. Như bài đánh giá 0* kia là của ông Latinh Ncap. Ông nói những option an toàn của morning euro còn ko được lựa chọn dưới dạng tùy chọn ở Latinh...
Ông Globalncap này mọc ở đâu ra là hành hãng xe ở đó. Tương lai sẽ có VietnamNcap, KeniaNcap, làoNcap... Cứ mọc thêm ở đâu là hãng xe sẽ phải "chiều lòng" mấy anh Ncap địa phương
Còn chất lượng thì người dùng sẽ là người kiểm chứng. Bao nhiêu chiếc morning do thaco lởm vậy lắp ráp chạy dịch vụ ở VN 40-50v vẫn bon bon kìa a ơi
Mà thôi với fan Jav như a thì xe Hèn là cái đinh gì đâu nhỉ
Thôi BB ko cần tranh luận lại đâu.
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
6/5/04
2.796
1.900
113
Vietnam
Đọc cái ảnh dưới này có hiểu ko a?
Mấy hãng xe cũng khổ với ông NCap với đủ tiêu chuẩn khác nhau. Như bài đánh giá 0* kia là của ông Latinh Ncap. Ông nói những option an toàn của morning euro còn ko được lựa chọn dưới dạng tùy chọn ở Latinh...
Ông Globalncap này mọc ở đâu ra là hành hãng xe ở đó. Tương lai sẽ có VietnamNcap, KeniaNcap, làoNcap... Cứ mọc thêm ở đâu là hãng xe sẽ phải "chiều lòng" mấy anh Ncap địa phương
Còn chất lượng thì người dùng sẽ là người kiểm chứng. Bao nhiêu chiếc morning do thaco lởm vậy lắp ráp chạy dịch vụ ở VN 40-50v vẫn bon bon kìa a ơi
Mà thôi với fan Jav như a thì xe Hèn là cái đinh gì đâu nhỉ
Thôi BB ko cần tranh luận lại đâu.

Morning ( Picanto) bán ở EU lâu roài, mấy thành phần kia thì quan tâm làm gì bác.
 
Hạng F
22/7/13
8.969
40.190
113
Thảo nào xe Hèng lột xác nhanh quá nhanh, đẹp đc khoản 3 mùa mưa ... xong nhìn lại cứ như 2 lúa diêm dúa lên huyện:D
 
Hạng D
3/2/17
3.546
4.544
113
Morning ( Picanto) bán ở EU lâu roài, mấy thành phần kia thì quan tâm làm gì bác.
Công nhận các cụ nói ko sai "lưỡi ko xương trăm đường lắt léo "
Ngày xưa các a fan JAV chê ỏng chê eo xe Hàn hỏng vặt.
Xong morning i10 chạy taxi grab, sedona chạy dịch vụ đường dài... Hay những chiếc getz chạy taxi hàng chục năm đến nay vẫn còn hành nghề đủ chứng minh xe Hàn ko hề hỏng vặt
Thì các ảnh quay qua an toàn để dìm hàng
Chưa kể thiết kế đẹp thì các ảnh nói "ko bền dáng" . Thiết kế đổi mới liên tục thì các ảnh nói đẻ như gà, là xúc phạm người mua form cũ.
Đúng là ko biết làm gì để chiều lòng các ảnh nữa. Nhật bảo thủ, nhưng mấy anh VN là fan Jav cũng bảo thủ chả kém
 
Hạng B2
23/7/17
439
311
63
38
Công nhận các cụ nói ko sai "lưỡi ko xương trăm đường lắt léo "
Ngày xưa các a fan JAV chê ỏng chê eo xe Hàn hỏng vặt.
Xong morning i10 chạy taxi grab, sedona chạy dịch vụ đường dài... Hay những chiếc getz chạy taxi hàng chục năm đến nay vẫn còn hành nghề đủ chứng minh xe Hàn ko hề hỏng vặt
Thì các ảnh quay qua an toàn để dìm hàng
Chưa kể thiết kế đẹp thì các ảnh nói "ko bền dáng" . Thiết kế đổi mới liên tục thì các ảnh nói đẻ như gà, là xúc phạm người mua form cũ.
Đúng là ko biết làm gì để chiều lòng các ảnh nữa. Nhật bảo thủ, nhưng mấy anh VN là fan Jav cũng bảo thủ chả kém
Saleman đó cụ ạ , chứ ngừoi thường thì đẹp khen xấu chê thật lòng .
 
Hạng D
25/9/14
2.735
2.911
113
33
Đọc cái ảnh dưới này có hiểu ko a?
Mấy hãng xe cũng khổ với ông NCap với đủ tiêu chuẩn khác nhau. Như bài đánh giá 0* kia là của ông Latinh Ncap. Ông nói những option an toàn của morning euro còn ko được lựa chọn dưới dạng tùy chọn ở Latinh...
Ông Globalncap này mọc ở đâu ra là hành hãng xe ở đó. Tương lai sẽ có VietnamNcap, KeniaNcap, làoNcap... Cứ mọc thêm ở đâu là hãng xe sẽ phải "chiều lòng" mấy anh Ncap địa phương
Còn chất lượng thì người dùng sẽ là người kiểm chứng. Bao nhiêu chiếc morning do thaco lởm vậy lắp ráp chạy dịch vụ ở VN 40-50v vẫn bon bon kìa a ơi
Mà thôi với fan Jav như a thì xe Hèn là cái đinh gì đâu nhỉ
Thôi BB ko cần tranh luận lại đâu.

Hii, cứ đưa đầu vào một thằng tiêu chuẩn kép đi cụ, tự tìm đọc xem thằng Ncap nó nói gì về việc 1 chiếc xe, cùng một kiểu dáng, ở châu âu 3 sao, ở tất cả các châu lục còn lại 0 sao, Mỹ k bán...

Kia tiếp tục chiêu mộ cựu giám đốc sáng tạo của BMW, quyết đổi mới thiết kế
 
Chỉnh sửa cuối: