Hạng B2
26/5/16
299
253
63
Khổ lắm,
Vòng pít-tông, vòng dầu pít-tông, vòng đệm., dầu rò rỉ vào các bộ phận khí thải xung quanh và bắt lửa.
Gì mà loạn xà ngầu vậy.
Công nghệ "cop-pết" của báo đúng là đỉnh, nhưng nó chả có tẹo nào đúng với công nghệ động cơ đốt trong và món này làm sao mà gây cháy xe được.
Lỗi thì người ta triệu hồi thôi. Với lỗi này thì lòng xy-lanh cũng sẽ hư hại có được thay thế không?
E chụp lại cho các bác đỡ lội lại p1.
Kia triệu hồi 147.000 xe Seltos và Soul tại Mỹ vì nguy cơ cháy
 
Hạng B2
1/8/16
116
106
43
40
2.0 Nu MPI lắp cho hầu hết xe Hyundai và Kia ở VN. Cháy vài vụ thì có sao đâu mà lo. Người VN hiền nên mọi chuyện để cho qua nhanh lắm :).
 
Hạng F
28/8/19
6.677
11.359
113
Palm Beach, Florida, US
Khổ lắm,
Vòng pít-tông, vòng dầu pít-tông, vòng đệm., dầu rò rỉ vào các bộ phận khí thải xung quanh và bắt lửa.
Gì mà loạn xà ngầu vậy.
Công nghệ "cop-pết" của báo đúng là đỉnh, nhưng nó chả có tẹo nào đúng với công nghệ động cơ đốt trong và món này làm sao mà gây cháy xe được.
Lỗi thì người ta triệu hồi thôi. Với lỗi này thì lòng xy-lanh cũng sẽ hư hại có được thay thế không?
E chụp lại cho các bác đỡ lội lại p1.
View attachment 2462676
Người ta nói đúng mà Bạn ơi!
Lỗi gãy bạc xéc măng (rings) đều có khả năng dẫn đến chết máy (1 hoặc nhiều hơn), hư hỏng đcơ và cả cháy nổ do quá nhiệt.
Trong t/h chỉ cần 1 máy (piston) mà gãy từ 2 bạc trở lên thì còn có thể bị xăng vào dầu bôi trơn--> dầu mất độ nhớt --> gây quá nhiệt --> nhẹ thì đứng máy gãy piston, nặng là cháy luôn.