Có vầy mà bác cũng hông hỉu thì thôi để tèo lạc xoong mới học lớp 5 giải thích cho nè: vì lưu lương xe rẽ vào vivo city ngày càng nhiều, nên việc bóp con lươn tạo thêm 1 lane U turn cùng với lane sát bên cạnh cho U turn là quá hợp lý, biển báo và vạch kẻ đường cũng rất to và rất rõ ràng.Em nhà ở ngay đó mà lúc mới mở rộng đường để làm lane rẽ trái cũng suýt dính chưởng. May mà nhìn biển báo.
Thật sự không hiểu nghĩ sao mà cắm biển như vậy.
Cụ Tèo nói chuẩn đấy, dưng mà bây h khi từ Vivo ra quẹo trái rồi U turn để về lại BBĐ thỳ phải cẩn thận nhen mấy bác, có cái đèn xanh đỏ trên đầu dưng mà ko lệch pha nên khi nó xanh 1 cái là đi thẳng và U turn cùng chạy. Cái này em nói là trong cùng, ở làn hỗn hợp nhé, ngoài làn chỉ dành cho xe hơi chạy cũng thế nhen, nên U turn phải cẩn thận kẻo bị xe nó phi tới là mệt.
Mình thật, bọn công chánh bên Q7 toàn lũ mất dạy và thất học, nhìn nó cắm mấy cái bảng hiệu là hiểu!
tuc la theo hinh ve di vay la dung ko a ? sorry e ko go tv duoc
Attachments
-
28,9 KB Đọc: 2
Không đúng bác ơi. Đường NVL hướng từ Nguyễn Hữu Thọ đến Vivo khi gần đến chỗ rẽ trái vào Vivo thì như trong hình của bác, đường từ 3 lane đã được thêm 1 lane để có tổng cộng 4 lane (lane thêm vào nằm ngoài cùng bên trái do con lươn bị bóp vào). Nên tóm lại nếu bác đi thẳng thì trước đi như thế nào, giờ vẫn như vậy. Còn nếu muốn rẻ trái vào Vivo hay U turn thì bác được lợi thêm 1 lane để đi cho nhanh.tuc la theo hinh ve di vay la dung ko a ? sorry e ko go tv duoc