hpm
Hạng B2
2/5/09
326
40
28
TUANDANG nói:
Qủa không sai bác Thiệt à : đất nước này vẫn chưa thấy người thứ hai như Trường Jeep này.
Năm tới,chương trình DISCOVERY đã lên lịch làm phim và tìm hiểu về y ??
E lại thích quả này,anh ta đã làm điều đó như thế nào?
Quả nhiên là lợi hại!
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif

và câu hỏi đặt ra là: Anh ấy đã làm thế nào???
39.gif
39.gif
39.gif

Truongjeep chia sẻ với anh em để mọi người có thể thỏa mãn hiếu ký nhé!
40.gif
40.gif
40.gif
 
Hạng F
2/4/07
6.177
403
83
Bác Saigonvw đã giải thích rồi. Chung quy là phải độ "bộ ly hợp" cho quạt gió.
 
Hạng B1
17/3/10
65
0
6
cái bác có biết tại sao truongJeep khi chạy xuống nước,.. chạy lùi (de) không , vì chạy tới thì cánh quạt gió bị áp phê ngược, nhưng ngược lại khi chạy lùi thì cùng chiều đẩy của quạt gió giúp xe lùi nhanh hơn, lúc bay giờ quạt gió là chân vịt ...
em diển dẩn vậy không biết có đúng không ?
 
Hạng D
7/4/09
2.822
8
38
50
bác Liền mất tăm cá mấy tháng nha...
Đó là giả thuyết hay của a.
Mà quạt bằng thép là 1 chứng minh khoa học rất thuyết phục....
Nhưng tại sao các xế khác (Jeep) không mần được như anh ấy...
A ấy có bí quyết ? Có đấy !
A ta chỉ cười khi mọi người hỏi thăm máy móc thế nào ? anh ta cũng từng chỉnh chỉnh cho các xế khác ,nhưng ...xin lỗi chúng tôi đã cố gắng hết sức !
Thật ra,ngoài khả năng offroad thông minh,y có 1 vài kiến thức về xe ,cả thực hành chứ không lý thuyết suông ,và dám thực hành hành đến nơi đến chốn (Ai nên khôn mà chẳng dại đôi lần )
Chưa kể những sưu tầm hàng độc của y về Jeep tôi cũng nể thật.Có những vật y phát hiện và chia sẽ làm chúng tôi bất ngờ,ngay cả các lò xe còn nhức đầu theo y mà !
Túm lại,thiên tài nhiều tật,cái tật của y là hay manh động khi chạy xe thôi...
em lan man chút ..
A Liền trả em ly cafe đi !