Hạng B1
9/7/15
56
94
18
48
Đang lăn tăn vụ giam sóc v ghế sau k ngã ra thêm dc. chờ bác nào view thêm độ gế sau nữa chắc làm liền 1 e ranger qúa ^^!!
Em đã thấy một chiếc BT50 độ ghế sau ngã hơn bằng cách lắp hai thanh trượt như ghế phụ. Trượt ghế ra phía trước (như chỉnh ghế cơ) làm lưng ghế ngã hơn như xe 7 chỗ, bù lại, khoảng để chân giữa hai hàng ghế bị hep lại, nhìn gò bó. Bác cần thì em alo hỏi giùm cho.
 
Hạng C
10/9/08
770
399
63
Bác lắp loại nào hiệu j... Em lắp phuộc này bên vulcan4x4 loại của Úc.... Xe em qua gờ giảm tốc trong hầm xem phú mỹ Hưng tụi xe khác còn nhìn... Em ái bác ơi...

Mình cũng mua thụt Oldman EMU loại gas của Úc xách tay về. Nguyên tắc của cái này là dập tắt dao động nhanh nên ko gây tròng trành xe. Nếu xe chạy nhanh thì qua gờ giảm tốc thì xe như lướt qua nên cảm giác êm, thường phù hợp khi chạy tốc độ cao, đường xấu, và vì thế cũng ổn định xe khi cua gấp. Tuy nhiên, nếu chạy tốc độ vừa và chậm ở trong thành phố thì nó cũng sóc lắm vì tác dụng lướt qua chỗ sóc không còn.
 
Hạng C
7/11/14
933
695
93
36
Chủ yếu chọn pickup vì đam mê thoi ạ.... Chứ 700tr bác mua dược chiếc nào to đi khỏe, lợi xăng... Hjhj em làm nông sản xuất khẩu, với lại em thích cái j độc lạ Ah... Hjhj
Mit ps 2011 bac nhe. Nhung du j cung vote cho dam me cua bac nhe
 
  • Like
Reactions: bigman2711
Hạng B2
4/3/15
237
320
63
35
Mit ps 2011 bac nhe. Nhung du j cung vote cho dam me cua bac nhe
Hjhj cảm ơn bác... Âu cũng là vì cái đam mê... Phần cũng vì cái xe do mình làm ra được nén muốn được xe zin... Em dự tính ổn định em sẽ làm thêm chiếc suv cho ông và cụ ở nhà đi ạ... Em cũng thích mít lắm nhưng cái taplo nó em nhìn thấy cổ cổ... Chắc chờ ra mẫu mới xem thế nào...
 
  • Like
Reactions: quocminhanh
Hạng B2
4/3/15
237
320
63
35
Mình cũng mua thụt Oldman EMU loại gas của Úc xách tay về. Nguyên tắc của cái này là dập tắt dao động nhanh nên ko gây tròng trành xe. Nếu xe chạy nhanh thì qua gờ giảm tốc thì xe như lướt qua nên cảm giác êm, thường phù hợp khi chạy tốc độ cao, đường xấu, và vì thế cũng ổn định xe khi cua gấp. Tuy nhiên, nếu chạy tốc độ vừa và chậm ở trong thành phố thì nó cũng sóc lắm vì tác dụng lướt qua chỗ sóc không còn.
Em đi suốt bác ạ... Ít khi về thành phố.. Toàn đi tỉnh.. Em cũng ngâm cứu lắm khi độ bộ này... Xe em thì cũng rút bớt nhíp sau... Bỏ hai nhíp tải cuối m, ép lại một lá nhíp cong thôi.. Vì em chủ yếu đi cv chứ chở vài chục ky hàng mẫu thoi ạ.. Theo em cảm nhận với trọng lượng hai tấn của xe em thì nó khắc phục khá nhiều vấn đề ạ...
 
  • Like
Reactions: pdkhoajp
Hạng D
15/7/08
2.051
135
63
...hỏi làm chi?
Bán tải bản chất phải vậy, dằng sóc một tý khi ko tải. Chứ đòi êm như sedan thì em chịu. Cơ mà đi suốt đâm quen, giằng sóc gì đâu, có cái ko êm bằng sedan thoai. = ))
 
  • Like
Reactions: bigman2711
Hạng B2
4/3/15
237
320
63
35
Bán tải bản chất phải vậy, dằng sóc một tý khi ko tải. Chứ đòi êm như sedan thì em chịu. Cơ mà đi suốt đâm quen, giằng sóc gì đâu, có cái ko êm bằng sedan thoai. = ))
Sedan có tài xế lái mình ngồi hưởng thụ cho sướng đúng hong bác... Hehe.... Tối Hôm qua em về đúng lúc mưa to... Ông anh về chung nói nhỏ.. Xách con cruze về ngập chết mẹ lun.. Hên đi bán tải về.... Ngẫm lại nhiều cái cũng vui...
 
Hạng B2
26/7/10
373
132
43
51
TPHCM
Bác chủ cho em hỏi nguyên lý hoạt động của phuộc nitro này khác như thế nào so với phuộc ô tô thông thường? Phuộc này chất lượng so với phuộc bong bóng hơi thì thế nào bác? Cám ơn bác.
 
  • Like
Reactions: bigman2711