RE: Kỹ thuật đỗ xe.
Em còn tính chế 4 cái bánh xe xoay xoay dưới gầm. chỗ nào vừa xe thì dừng lại, xuống xe, kích cho bánh đẩy xướng đường ....và đẩy ngang xe vào sau đó kích bánh đẩy lên.
Khi ra làm ngược lại


Em còn tính chế 4 cái bánh xe xoay xoay dưới gầm. chỗ nào vừa xe thì dừng lại, xuống xe, kích cho bánh đẩy xướng đường ....và đẩy ngang xe vào sau đó kích bánh đẩy lên.
Khi ra làm ngược lại
RE: Kỹ thuật đỗ xe.
Mần như bác Hoatran cũng được, nhưng chỉ trên nền bằng phẳng thôi. Còn đậu cặp lề, từ tim đường đổ dốc ra 2 bên thường là dốc thoải, có khi 4 bánh nhỏ cõng xe của bác nó trôi ào ào...
Mần như bác Hoatran cũng được, nhưng chỉ trên nền bằng phẳng thôi. Còn đậu cặp lề, từ tim đường đổ dốc ra 2 bên thường là dốc thoải, có khi 4 bánh nhỏ cõng xe của bác nó trôi ào ào...
RE: Kỹ thuật đỗ xe.
muốn làm vầy thì nó phải có phanh trước riêng và phanh sau riêng và phải là 4x4 nữa [8D]
muốn làm vầy thì nó phải có phanh trước riêng và phanh sau riêng và phải là 4x4 nữa [8D]
RE: Kỹ thuật đỗ xe.
Em nghĩ bác làm riêng 4 thắng cho 4 bánh cũng được lun, lúc đó phải là 4 pedal thắng nghen bác và bác phải cần thêm 2 chân nữa để xử lý

Em nghĩ bác làm riêng 4 thắng cho 4 bánh cũng được lun, lúc đó phải là 4 pedal thắng nghen bác và bác phải cần thêm 2 chân nữa để xử lý
RE: Kỹ thuật đỗ xe.
- de đuôi vô lề phải, hết lái qua trái.
- bánh sau trái thắng cứng, bánh sau phải + 2 bánh trước vưỡn de. Cũng được. Nhưng coi bộ hơi tốn tiền thay cái vỏ sau bên trái
[:'(]
Theo tui hiểu bác muốn nói :Trích đoạn: vivu
hè hè. không bít mình làm thắng riêng cho từng bánh sau được không nhỉ (chạy cầu trước). quẹo vô +thắng bánh sau sát lề => cúp vào
- de đuôi vô lề phải, hết lái qua trái.
- bánh sau trái thắng cứng, bánh sau phải + 2 bánh trước vưỡn de. Cũng được. Nhưng coi bộ hơi tốn tiền thay cái vỏ sau bên trái