Chủ đề tương tự
úi có dzụ này nữa hả ta? bác thật sung sướng vì được các "đầy tớ của dân" thông báo đấy! khéo câu chuyện này là câu chuyện nổi bật của năm trên đường thiên lý luôn áh! Kiểu này thì giảm bớt áp lực cho mấy anh áo vàng không phải săm soi nhiều trên kính xe người ta lắm!
vote cho cải tiến không mới mà hỗ trợ thiết thực cho dân của bác #
vote cho cải tiến không mới mà hỗ trợ thiết thực cho dân của bác #
Đểm giảm chi phí nhân lực thì có thể "tự động hóa" ...giống như mấy bác điện thoại thông báo cước hoặc nhắc đóng tiền thôi.
Tuy nhiên, nghe "người thật" nói thì sẽ nhớ lâu hơn
Nhưng mà theo trường hợp của bác cho thấy việc cập nhật dữ liệu vẫn còn trễ nãi
Chắc bác chủ qua trạm khác đăng kiểm lại nên trạm ĐK lần trước gọi nhắc, ai ngờ khách hàng đi qua chổ mới...buồn
Chắc bác chủ qua trạm khác đăng kiểm lại nên trạm ĐK lần trước gọi nhắc, ai ngờ khách hàng đi qua chổ mới...buồn![]()
Đểm giảm chi phí nhân lực thì có thể "tự động hóa" ...giống như mấy bác điện thoại thông báo cước hoặc nhắc đóng tiền thôi.
Em đăng kí cùng trạm DK. Em nghĩ là do cập nhật dữ liệu chậm.Tuy nhiên, nghe "người thật" nói thì sẽ nhớ lâu hơn
Nhưng mà theo trường hợp của bác cho thấy việc cập nhật dữ liệu vẫn còn trễ nãi