Chủ đề tương tự
mấy cái lada thuộc dòng xe du lịch mà cũng kg làm cái mâm đúc như tư bổn hả ta
ăn tiền nhờ dàn chân mà nhìn thế chán nhỉ
Hàng Nga xô form của Fiat .
Thời bao cấp mà bác đi Lada hay úat thì chắc xếp bự rồi mới có hàng viện trợ của Nga sô xài, chứ dân đen đâu có dịp đuợc lên ngồi coi nó ra nàm thao
Nếu so sánh với dòng xe gđ nhật nhỏ như Nissan Sunny thì chắc thua xa
ăn tiền nhờ dàn chân mà nhìn thế chán nhỉ
Hàng Nga xô form của Fiat .
Thời bao cấp mà bác đi Lada hay úat thì chắc xếp bự rồi mới có hàng viện trợ của Nga sô xài, chứ dân đen đâu có dịp đuợc lên ngồi coi nó ra nàm thao
Nếu so sánh với dòng xe gđ nhật nhỏ như Nissan Sunny thì chắc thua xa
Last edited by a moderator:
cái LADA wagon đuôi dài 5 cửa hình trên chạy dữ lắm đó
1988 tui có dịp ngồi chiếc đó - xe mới tinh Liên-xô chở qua cảng Sài-gòn, phải có loại dầu riêng mới chùi sạch được lớp "sáp" bảo vệ nó trét kín mít nguyên chiếc xe
lúc đó mình chưa biết lái đâu, đi ké thôi : QL 1A SG - Phan thiết đường Mỹ làm lúc đó vẫn còn tốt : cụ lái đạp 145km/h vô tư mà phải quay kiếng kín mít vì gió thấy ớn - nó không có máy lạnh
dzị chứ hít đuôi là 1 cụ Toyota Hiace 15 chỗ cứ đeo dính suốt 5 phút tốc độ đó
(cái Hiace này chỉ có bác tài + 2 cán bộ doanh nghiệp Nhà nước, xe Nhà nước)
đường xa mà 5 phút là lâu lắm đó - chủ thớt nếu đã ôm vô-lăng rùi thì rành hehehe
cụ lái cũng chở đi chơi Mũi Né - 1988 đường nhựa nhỏ xíu, cát trên đồi tràn xuống bít hết đường, em LADA wagon ... nằm luôn ; lát sau có cái UAZ 469 y hình trên của Cơ quan Nhà nước công tác chạy tới mới cột cáp nhờ UAZ kéo de ra khỏi đám cát lún ; cụ lái cụt hứng quay dìa KS Vĩnh Thuỷ Phan Thiết luôn
@ Cò95 :
LADA dàn ốc tắc-kê bánh xe là nguyên con bù-loong dài thòng từ ngoài đâm vô nên rất bất tiện : lúc kê bánh vô phải lấy cây bẩy nó lên cho đúng dàn lỗ rùi mới vặn bù-lông được (một số VW con bọ/VW van xưa cũng vậy) bực mình lắm
trong khi đa số xe hơi là các "ti" có răng từ trong đâm ra, chỉ việc tròng bánh xe vô rùi tà tà vặn các con tán, dễ làm hơn nhiều
1988 tui có dịp ngồi chiếc đó - xe mới tinh Liên-xô chở qua cảng Sài-gòn, phải có loại dầu riêng mới chùi sạch được lớp "sáp" bảo vệ nó trét kín mít nguyên chiếc xe
lúc đó mình chưa biết lái đâu, đi ké thôi : QL 1A SG - Phan thiết đường Mỹ làm lúc đó vẫn còn tốt : cụ lái đạp 145km/h vô tư mà phải quay kiếng kín mít vì gió thấy ớn - nó không có máy lạnh
dzị chứ hít đuôi là 1 cụ Toyota Hiace 15 chỗ cứ đeo dính suốt 5 phút tốc độ đó

đường xa mà 5 phút là lâu lắm đó - chủ thớt nếu đã ôm vô-lăng rùi thì rành hehehe
cụ lái cũng chở đi chơi Mũi Né - 1988 đường nhựa nhỏ xíu, cát trên đồi tràn xuống bít hết đường, em LADA wagon ... nằm luôn ; lát sau có cái UAZ 469 y hình trên của Cơ quan Nhà nước công tác chạy tới mới cột cáp nhờ UAZ kéo de ra khỏi đám cát lún ; cụ lái cụt hứng quay dìa KS Vĩnh Thuỷ Phan Thiết luôn

@ Cò95 :
LADA dàn ốc tắc-kê bánh xe là nguyên con bù-loong dài thòng từ ngoài đâm vô nên rất bất tiện : lúc kê bánh vô phải lấy cây bẩy nó lên cho đúng dàn lỗ rùi mới vặn bù-lông được (một số VW con bọ/VW van xưa cũng vậy) bực mình lắm


trong khi đa số xe hơi là các "ti" có răng từ trong đâm ra, chỉ việc tròng bánh xe vô rùi tà tà vặn các con tán, dễ làm hơn nhiều