Xe chạy An Giang lên CT tầm 5h thì xuất bến chắc cũng tầm 1h-2h sáng, có lẽ bác tài mệt quá nên ngủ quên dẫn đến lạc lái, tang thương quá, cầu mong nạn nhân mau siêu thoát và những ng còn lại bị thương ko quá nặng
Theo như báo chí đưa tin thì 2 xe khách cỡ lớn là thủ phạm gây tai nạn. Chắc do buồn ngủ, thiếu tỉnh táo, chạy tốc độ cao và không giữ khoảng cách an toàn.
Chạy trên cao tốc, mình chạy gần kịch trần giới hạn tốc tộ mà mấy ông tốc hành cứ dứ dứ phía sau hoài. Có thể không phải tất cả, nhưng mấy ông thần tốc hành chạy như ăn cướp.
Đối với đơn vị quản lý vận hành đường cao tố, hình như thiếu sự chuyên nghiệp. Bên Châu Âu nhiều lần mình thấy họ làm rất hay. Có tai nại trên cao tốc là họ báo động cho những xe đang lưu thông từ rất xa. Có khi cả 4 - 5 km. Lúc đầu là mấy cái phễu trắng đỏ sát lề sau đó là mấy cái bảng bằng đèn nhấp nháy nằm ra ngoài mặt đướng một chút. Sau đó là bảng mũi tên nhấp nháy liên tục. Như vậy tài xế mới giảm tốc độ từ xa, đảm bảo không bị tai nạn chồng tai nạn và an toan cho những người tham gia xử lý.
Còn bên Nhật thì CS Công Lộ họ tham gia dẫn đường bằng xe CS Công Lộ. Học hú còi chạy vượt lên xong họ hướng dẫn cả đoàn xe chạy chậm lại từ xa vài km cách chỗ gây tai nạn.
Chạy trên cao tốc, mình chạy gần kịch trần giới hạn tốc tộ mà mấy ông tốc hành cứ dứ dứ phía sau hoài. Có thể không phải tất cả, nhưng mấy ông thần tốc hành chạy như ăn cướp.
Đối với đơn vị quản lý vận hành đường cao tố, hình như thiếu sự chuyên nghiệp. Bên Châu Âu nhiều lần mình thấy họ làm rất hay. Có tai nại trên cao tốc là họ báo động cho những xe đang lưu thông từ rất xa. Có khi cả 4 - 5 km. Lúc đầu là mấy cái phễu trắng đỏ sát lề sau đó là mấy cái bảng bằng đèn nhấp nháy nằm ra ngoài mặt đướng một chút. Sau đó là bảng mũi tên nhấp nháy liên tục. Như vậy tài xế mới giảm tốc độ từ xa, đảm bảo không bị tai nạn chồng tai nạn và an toan cho những người tham gia xử lý.
Còn bên Nhật thì CS Công Lộ họ tham gia dẫn đường bằng xe CS Công Lộ. Học hú còi chạy vượt lên xong họ hướng dẫn cả đoàn xe chạy chậm lại từ xa vài km cách chỗ gây tai nạn.
khoảng cách an toàn đã bị phá vỡ khiến cho 1 mớ xe con ôm hận
mà mình thì ghét nhất mấy bác hay đu đít xe mình
thích chạy chung cho vui thì theo sau mà qua làn kế bên, theo nguyên tắc hàng 1 ziz zac
mà mình thì ghét nhất mấy bác hay đu đít xe mình
thích chạy chung cho vui thì theo sau mà qua làn kế bên, theo nguyên tắc hàng 1 ziz zac
Theo thông tin từ báo này thì vụ thứ 2 chủ yếu do công tác cảnh báo nguy hiểm của đơn vị quản lý cao tốc.Bên zing thấy thông tin khác : link
2+3 <> 5 .Đây là vụ 2+3 chứ không phải 5
Khách tông tải cú đầu còn hiểu nổi, chứ khách tông 2 xe con sau đó thì đúng là bó tay !