RE: Làm gì khi ắc qui hết điện
không đến nỗi chết đâu bác
tôi không chắc lắm là tại sao không nên đấu trực tiếp 2 cọc âm mà phải qua khung sườn. dành cho bác NARVA 
nhưng tôi đoán rằng nối kiểu đó sẽ tránh được hiện tượng "bình thông nhau" làm hết điện luôn cả cái ăc qui tốt
không đến nỗi chết đâu bác
nhưng tôi đoán rằng nối kiểu đó sẽ tránh được hiện tượng "bình thông nhau" làm hết điện luôn cả cái ăc qui tốt
RE: Làm gì khi ắc qui hết điện
để em.
khi 1 bình hết điện pac muốn sac cái bình. tháo cái bình ra khỏi xe và tiến hành cực + của bình được liên kết với cực âm của máy nạp điện và cực - của bình được cắm vào cực + của máy nạp điên. máy nạp điện = máy sạc bình.
mà cắm theo kiểu - và - , + và + thì lúc đó bình có điện sẽ nạp điện cho bình của pac. và lúc đó bình của pac sẽ bị thay đổi cực. lúc đó cực - bình của bác thành cực + và + thành -.
còn khi bình bạn hết điện bạn,bạn muốn mượn bình xe khác để nổ máy thì thao tác như hình.vì vậy khi khi mượn bình pac cắm cực + bình bác mượn vào cực + bình xe mình. còn cực - của xe mượn vào sườn xe pac. vì sườn xe là nguồn năng lượng -. lúc đó điện sẽ cấp cho xe để nổ máy,và xe nổ máy thì dòng điện của xe sẽ cấp cho bình xe pac.
xe mượn nổ máy trước mục đích để ỗn định dòng điện bình .
còn trong hình này "Máy sạc" là thiết bị sạc của xe.xe nào cũng có thiết bị sac.
để em.
khi 1 bình hết điện pac muốn sac cái bình. tháo cái bình ra khỏi xe và tiến hành cực + của bình được liên kết với cực âm của máy nạp điện và cực - của bình được cắm vào cực + của máy nạp điên. máy nạp điện = máy sạc bình.
mà cắm theo kiểu - và - , + và + thì lúc đó bình có điện sẽ nạp điện cho bình của pac. và lúc đó bình của pac sẽ bị thay đổi cực. lúc đó cực - bình của bác thành cực + và + thành -.
còn khi bình bạn hết điện bạn,bạn muốn mượn bình xe khác để nổ máy thì thao tác như hình.vì vậy khi khi mượn bình pac cắm cực + bình bác mượn vào cực + bình xe mình. còn cực - của xe mượn vào sườn xe pac. vì sườn xe là nguồn năng lượng -. lúc đó điện sẽ cấp cho xe để nổ máy,và xe nổ máy thì dòng điện của xe sẽ cấp cho bình xe pac.
xe mượn nổ máy trước mục đích để ỗn định dòng điện bình .
còn trong hình này "Máy sạc" là thiết bị sạc của xe.xe nào cũng có thiết bị sac.

Last edited by a moderator:
RE: Làm gì khi ắc qui hết điện
Trời ơi bác gì ơi ! Sao lại nhầm lẫn lung tung cả thế này , bác chẳng chịu đọc các bài cũ gì cả !Trích đoạn: khanhvt
để em.
khi 1 bình hết điện pac muốn sac cái bình. thì cực + của bình được liên kết với cực âm của máy nạp điện và cực - của bình được cắm vào cực + của máy nạp điên. máy nạp điện = máy sạc bình.
vì vậy khi bình bạn hết điện bạn mượn bình xe khác mà cắm theo kiểu - và - , + và + thì lúc đó bình có điện sẽ nạp điện cho bình của pac. và lúc đó bình của pac sẽ bị thay đổi cực. lúc đó cực - bình của bác thành cực + và + thành -.
vì vậy khi khi mượn bình pac cắm cực + bình bác mượn vào cực + bình xe mình. còn cực - vào sườn xe. vì sườn xe là nguồn năng lượng -. lúc đó điện sẽ cấp cho xe để nổ máy,và xe nổ máy thì dòng điện của xe sẽ cấp cho bình xe pac.
xe mượn nổ máy trước mục đích để nạp cho bình.
![]()
RE: Làm gì khi ắc qui hết điện
Đấu dây ÂM vô Mass của xe " Bệnh " để tránh dòng khởi động quá lớn chảy qua "dây Mass " của Acquy "Bệnh" do hai bình chung một dây Mass trong khi dây đó chỉ thiết kế cho một bình theo xe ! Đồng thời chống tụt áp ở dòng điện lớn vì "cục đề" gắn Mass trực tiếp với thân xe , lại loại trừ được trục trặc do sự tiếp xúc kém ở dây Mass của xe " Bệnh " .
Nhưng có lỡ nối trực tiếp Dương -Dương và Âm- Âm trong chốc lát thì cũng không chết thằng tây nào cả chỉ thỉnh thỏang làm ..Chết hay xóa nhớ các thiết bị điện tử !!!
Còn tại sao chết hay bị xóa Daten thì ai mà biết được !
Đấu dây ÂM vô Mass của xe " Bệnh " để tránh dòng khởi động quá lớn chảy qua "dây Mass " của Acquy "Bệnh" do hai bình chung một dây Mass trong khi dây đó chỉ thiết kế cho một bình theo xe ! Đồng thời chống tụt áp ở dòng điện lớn vì "cục đề" gắn Mass trực tiếp với thân xe , lại loại trừ được trục trặc do sự tiếp xúc kém ở dây Mass của xe " Bệnh " .
Nhưng có lỡ nối trực tiếp Dương -Dương và Âm- Âm trong chốc lát thì cũng không chết thằng tây nào cả chỉ thỉnh thỏang làm ..Chết hay xóa nhớ các thiết bị điện tử !!!



RE: Làm gì khi ắc qui hết điện
Đấy là cách của em pac ơi,tại đang post thì cái con mouse của em nó đụng vô "Đồng Ý" em đang sửa thì pac nhanh tay đã reply cho em.
Em thì ko biết sửa xe hơi.Nhưng theo nguyên lý sạc bình thì em biết. - kết hợp với + và + kết hợp với-.
Dòng điện AC nó Khác DC.và thiết bị tích điện nó khác với dòng điện.
Ví dụ 1 bình 12Vol . cức + bình hết điện lối vào cực - bình còn điện, cực + bình còn điện lối vào bóng đèn 12Vol , cực - bình hết điện lối với bóng đèn. xin các pac cho em hỏi đèn có sáng ko?.
Đấy là cách của em pac ơi,tại đang post thì cái con mouse của em nó đụng vô "Đồng Ý" em đang sửa thì pac nhanh tay đã reply cho em.
Em thì ko biết sửa xe hơi.Nhưng theo nguyên lý sạc bình thì em biết. - kết hợp với + và + kết hợp với-.
Dòng điện AC nó Khác DC.và thiết bị tích điện nó khác với dòng điện.
Ví dụ 1 bình 12Vol . cức + bình hết điện lối vào cực - bình còn điện, cực + bình còn điện lối vào bóng đèn 12Vol , cực - bình hết điện lối với bóng đèn. xin các pac cho em hỏi đèn có sáng ko?.
Last edited by a moderator:
RE: Làm gì khi ắc qui hết điện


Thế mới TÀI Bác Đè nhỉ
còn nữa : Thế bao nhiêu câu tôi biết Bác không hỏi lại hỏi ngay câu tôi ko biết
Đè ĐC hén
Trích đoạn: Der Fahrer
Đấu dây ÂM vô Mass của xe " Bệnh " để tránh dòng khởi động quá lớn chảy qua "dây Mass " của Acquy "Bệnh" do hai bình chung một dây Mass trong khi dây đó chỉ thiết kế cho một bình theo xe ! Đồng thời chống tụt áp ở dòng điện lớn vì "cục đề" gắn Mass trực tiếp với thân xe , lại loại trừ được trục trặc do sự tiếp xúc kém ở dây Mass của xe " Bệnh " .
Nhưng có lỡ nối trực tiếp Dương -Dương và Âm- Âm trong chốc lát thì cũng không chết thằng tây nào cả chỉ thỉnh thỏang làm ..Chết hay xóa nhớ các thiết bị điện tử !!!Còn tại sao chết hay bị xóa Daten thì ai mà biết được !![]()
![]()
![]()




RE: Làm gì khi ắc qui hết điện
Đọc mấy dòng bác viết tôi .... Bó tay chấm com luôn
Đọc mấy dòng bác viết tôi .... Bó tay chấm com luôn

Trích đoạn: khanhvt
để em.
khi 1 bình hết điện pac muốn sac cái bình. tháo cái bình ra khỏi xe và tiến hành cực + của bình được liên kết với cực âm của máy nạp điện và cực - của bình được cắm vào cực + của máy nạp điên. máy nạp điện = máy sạc bình.
mà cắm theo kiểu - và - , + và + thì lúc đó bình có điện sẽ nạp điện cho bình của pac. và lúc đó bình của pac sẽ bị thay đổi cực. lúc đó cực - bình của bác thành cực + và + thành -.
còn khi bình bạn hết điện bạn,bạn muốn mượn bình xe khác để nổ máy thì thao tác như hình.vì vậy khi khi mượn bình pac cắm cực + bình bác mượn vào cực + bình xe mình. còn cực - của xe mượn vào sườn xe pac. vì sườn xe là nguồn năng lượng -. lúc đó điện sẽ cấp cho xe để nổ máy,và xe nổ máy thì dòng điện của xe sẽ cấp cho bình xe pac.
xe mượn nổ máy trước mục đích để ỗn định dòng điện bình .
còn trong hình này "Máy sạc" là thiết bị sạc của xe.xe nào cũng có thiết bị sac.
Last edited by a moderator:
RE: Làm gì khi ắc qui hết điện
He he em cũng pó tay chấm cơm luôn và thêm chấm nước mắm.
Theo em nếu bóng 12 vol có công suất thấm thì sẽ sáng đó pác Khanhvt. còn bóng 12vol mà công suất lớn thì không sáng. mà lúc đó nó là điện trở,và bình hết điện sẽ được sac. he he. ko biết em nói đúng ko?
He he em cũng pó tay chấm cơm luôn và thêm chấm nước mắm.
Theo em nếu bóng 12 vol có công suất thấm thì sẽ sáng đó pác Khanhvt. còn bóng 12vol mà công suất lớn thì không sáng. mà lúc đó nó là điện trở,và bình hết điện sẽ được sac. he he. ko biết em nói đúng ko?
RE: Làm gì khi ắc qui hết điện
Bình hư thì seo? he he he he.Bình còn ok thì ok.
Em còn kém cỏi wúa àh mong các pác chỉ giáo thêm cho em học hỏi.
Các pac lèo có ý kiến hay và bài viết ngắn gọn và hình minh họa post em coi với về bình xe hết điện khi đi cách khăc phục.
Tiện Thể cho em biết nguyên tắc Hoạt động của cục sac.(đừng nói cục sac là để sac bình nhen pac. Điều đó là đuơng nhiên).
Bình hư thì seo? he he he he.Bình còn ok thì ok.
Em còn kém cỏi wúa àh mong các pác chỉ giáo thêm cho em học hỏi.
Các pac lèo có ý kiến hay và bài viết ngắn gọn và hình minh họa post em coi với về bình xe hết điện khi đi cách khăc phục.
Tiện Thể cho em biết nguyên tắc Hoạt động của cục sac.(đừng nói cục sac là để sac bình nhen pac. Điều đó là đuơng nhiên).
Last edited by a moderator: